Chương 31: Tại sao sự thật lại đau đớn tới vậy?

134 16 3
                                    

" Ừm tôi không hiểu các anh đang nói gì?"

Jack - kẻ đang bị cảnh sát bao vây vẫn nhàn nhã ngồi hưởng trà. Đôi mắt gã liếc qua từng người một rồi lại kẽ híp lại mỉm cười.

Cảm thấy Jack hoàn toàn không có ý định đứng dậy, 1 viên cảnh sát nói thêm.

" Có người đã tố cáo anh lên chúng tôi cần xác minh lại, mong anh hợp tác!!"

Lúc này Jack mới đặt tách trà xuống, nhìn viên cảnh sát mỉm cười.

" Ồ vậy sao? Vậy thì tôi sẽ đi theo các anh, xin hãy dẫn đường ~"

Có vẻ như mọi thứ sắp bị vạch trần và gã có thể ngồi tù hoặc bị tử hình nhưng với hành động và thái độ này, gã vẫn rất cho là mình vô tội.

Trước khi đi gã không quên quay lại dặn dò vợ gã.

" Tôi đi chút sẽ về, em ở nhà đợi tôi."

Naib đứng chống hông trong bếp nhìn Jack rồi chậm rãi gật đầu.

Zack nãy giờ núp ở cầu thang chứng kiến tất cả thì cậu tự đặt ra tất nhiều câu hỏi. Tại sao gã đó lại ung dung tới vậy? Gã không sợ sao? Cả Papa Naib cũng cư xử rất bình thường? Papa hoàn toàn không bị kích động?

Một loạt các câu hỏi chạy trong đầu Zack không để ý tới Papa đã đứng trước mặt cậu.

" Zack? Con thấy sợ à?"

" Ừm dạ?!"

Bất ngờ trước câu hỏi của Papa , Zack chỉ có thể đứng dậy đối mặt với Papa Naib.

" Tại sao con lại núp ở đây? Mà điều đó cũng không quan trọng giờ ta sẽ đến đồn cảnh sát, con ở nhà ngoan."

Zack đứng người khi thấy cách nói chuyện cũng như phản ứng của Papa. Như kiểu nó là một chuyện rất bình thường vậy? Papa thật sự không thấy sốc khi chồng mình bị cảnh sát bế đi à?!

Cậu ngồi thẫn thờ trên ghế đến tận lúc Papa Naib bước ra cửa sau khi thay đồ xong.

" Khoan đã Papa?"

" Hửm gì vậy?!"

" Chú Jack bị thế mà Papa trông rất bình tĩnh? Tại sao vậy ạ?"

Naib đảo mắt rồi mỉm cười với Zack.

" Có gì đâu ta quen rồi!"

" Khoan đã!! Tại sao lại thế ạ?"

Zack chưa kịp nói hết thì cánh cửa đã đóng lại.. quen rồi?! Papa và chú Jack đã dấu mình gì sao? Tại sao lại là quen. Trước kia mối quan hệ của 2 người họ là như thế nào?! Nhiều lúc Zack cảm thấy rất đau đầu và khốn khổ trong mối quan hệ mập mờ của 2 người kia. Cậu thực sự khao khát muốn biết được sự thật, Daddy ruột của cậu là ai? Chú Jack và Papa Naib có mối quan hệ mật thiết tới mức nào?

( Zack vẫn không biết mình là con ruột của Jack chi tiết xin đọc lại mấy chương đầu)

Zack ngồi co chân trên ghế sofa lo lắng ngước về phía cửa chính. Đồng hồ đã chỉ đỉnh điểm vào 6 giờ tối vừa đúng lúc cánh cửa nhà bật mở. Jack bước vào đầu tiên sau đó theo sau là Naib. Cả hai người hầu như đã chú ý tới Zack.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JackNaib] Đứa trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ