Chương 20: Nhiệm vụ

439 29 1
                                    

Những ánh sáng đầu tiên lặng lẽ chiếu xuống khuôn mặt của cậu trai nọ. Khẽ len lỏi vào những sợi tóc nâu làm nó sáng rực lên màu của mặt trời. Naib khẽ dụi mắt ,rúc vào chăn sâu hơn để né tránh ánh sáng của bình minh.

Jack thấy người cạnh cọ quậy chút đã tỉnh dậy rồi, gã đánh ánh mắt sang nhìn cậu, xoa xoa tóc cậu như cưng nựng mèo con. Ấy vậy mà động tác đó lại khiến Naib tỉnh giấc.

" Ưm.. "

" Chào buổi sáng quý ngài bé nhỏ~."

" Ừm.."

" Em ngủ ngon chứ? Hôm qua em lại gặp ác mộng đấy."

" Vậy sao?"

Tuy đã tỉnh nhưng nghe có vẻ Naib vẫn chưa muốn dậy là bao, cậu vẫn rúc vào chăn nhưng lại bị Jack kéo lên nằm vào ngực gã.

" Em làm tôi lo lắng quá."

" Ừm vậy tôi có làm gì quá đáng không?"

" Em chỉ khóc lóc một lúc rồi tôi ôm em và em lại ngủ ngon lành à."

" Khò khò.."

" Nào nào vợ yêu.."

Jack xoa xoa đầu cậu rồi nói.

" Sáng rồi đó, em lên dậy đi."

" Không.. tôi muốn ngủ nữa."

" Được rồi."

Jack nói rồi đặt cậu xuống và bước vào phòng tắm. Cùng lúc này thì điện thoại của cậu vang lên . Ủy thác mới sao?

Naib nhiu mày nhìn điện thoại. Liệu gã ta có cho không mới là vấn đề.

Một lúc sau thì Jack bước ra khỏi phòng tắm, thấy cậu đã dậy và nhìn chăm chú vào điện thoại thì gã thấy ghen ghen.

Đm là thằng nào nhắn tin tán tỉnh hay gì?

Rất nhanh chóng Naib đã nhận ra sự hiện diện của Jack. Cậu đảo mắt lên nhìn gã.

" Ừm..Jack à . tôi muốn xin anh 1 việc.. có được không?"

" Việc gì?"

" Tôi... tôi muốn à.. ờ làm nhiệm vụ."

" Tôi không đủ để nuôi em sao?"

" Tôi biết nhưng mà..  anh muốn tôi chấp nhận sống với anh thì anh phải cho tôi làm những gì tôi muốn chứ?"

" Thôi được rồi nhưng em phải cho tôi biết cái người vừa gửi tin nhắn cho em là ai?"

" Là ủy thác."

Gã ta thở phào,chà là ủy thác hả vậy thì yên tâm rồi.

" Ta xem được không?"

" Tùy."

" Ta thấy nhờ cái ủy thác này mà em chịu nói với ta nhiều hơn 1 câu lên ta muốn xem nội dung của nó.."

" Có ai hỏi anh đâu?"

Gã ta tiến tới gần giường ngồi xuống cạnh Naib đọc tin nhắn.

" Cái kí hiệu này... hừ ta biết em phải làm việc cho ai rồi. Để ta trở em đi."

Naib chớp chớp mắt nhìn gã. Chà cậu cũng đang tính hỏi gã có biết tí gì về cái kí hiệu này không, vậy mà gã ta đã mở lời trước rồi.

[JackNaib] Đứa trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ