Chương 3

12.8K 1.7K 486
                                    

Sáng hôm sau , Takemichi cất bước tới trường như thường lệ nhưng điều kì lạ là cậu không thấy đám Akkun đâu cả . Không hiểu sao cậu thấy hơi bất an nhưng vội vàng lắc đầu , tự nhủ chắc bọn họ đến lớp trước cậu rồi cũng nên .

Takemichi giờ đang thấp thỏm đứng trước cửa lớp , cậu hít một hơi thật sâu rồi đẩy cửa bước vào . Cậu đảo mắt nhìn vài vòng .

Không có ! Đám Akkun không có ở đây !

Cậu cố hỏi những người trong lớp nhưng những thứ cậu nhận lại chỉ là những cái lắc đầu .

Mang tâm trạng lo lắng , cậu ngồi xuống bàn học , cầu trời nhanh chóng đến giờ tan học .

Rất nhanh đã đến giờ ra về , Takemichi vội vàng thu dọn sách vở rồi chạy ra khỏi lớp .

Cậu vừa chạy vừa ngó nghiêng xung quanh tìm kiếm mấy bóng hình quen thuộc nhưng vô ích . Đang lúc cậu gần như sắp bỏ cuộc thì lại vô tình nghe được cuộc đối thoại giữa hai nữ sinh .

" Haizz , bọn họ lại thế nữa rồi ! Học không lo học , suốt ngày đánh nhau , cá cược ! Thật hết chịu nổi ! "

" Mặc kệ đi ! Bọn họ là thế mà . "

" Hình như hôm nay còn lôi kéo thêm bốn cậu nào nữa , thật tội nghiệp . "

" Cũng đành chịu thôi ... "

Takemichi nghe được thì giật mình . Có lẽ nào là ...

Cậu vội vàng chạy theo hướng hai nữ sinh kia vừa đi ra . Càng tới gần , tiếng ồn ào lại càng lớn , cậu đứng lại thở dốc rồi nhìn xuống .

Là Takuya !

Cậu ấy đang bị một tên to con nào đấy đánh mà không có cách nào chống trả , Takemichi không chút nào do dự liền lập tức lao xuống che chắn cho cậu bạn mình .

Takuya khi vừa thấy cậu thì hốt hoảng la lên " Takemichi ! Sao mày lại ở đây ? "

Đám Akkun đứng bên kia cũng lo lắng không kém " Takemichi ! Mau đi ra đi , nguy hiểm lắm ! "

Cậu quay đầu lại mỉm cười lắc đầu , ánh mắt ánh lên vẻ kiên định không thể lay chuyển .

Lại là ánh mắt này ! Đám Akkun biết rằng không thể thuyết phục được cậu , họ chỉ đành đứng ở một bên nắm chặt tay , nếu cậu xảy ra chuyện gì , họ sẽ ngay lập tức lao ra ứng cứu .

Takemichi đứng chắn trước Takuya , nhíu mày nhìn kẻ trước mặt . Cậu thực sự không biết đánh nhau , không biết sau lần này có còn quay về được nữa không nhỉ ?

" Thằng nhóc đó là ai thế ? "

" Nó ở đâu chui ra vậy ? "

" Ê này thằng kia ! Đang ở giữa trận đấu đấy ! Đừng có mà xen vào ! "

Còn biết bao nhiêu lời bàn tán khác nhưng tất cả đều không lọt vào tai Takemichi , cậu đang bận suy nghĩ ra cách đối phó với kẻ trước mặt .

Kiyomasa đang phì phèo điếu thuốc khi thấy cảnh này cũng nhíu mày đứng dậy . Hắn ra hiệu cho tên vừa đánh Takuya lui xuống , còn hắn thì đứng đối diện với cậu .

(AllTake) Kẻ câm lạc vào giới bất lương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ