Ngày hôm nay cũng là một ngày bình thường , đấy là cậu nghĩ vậy .
Takemichi ngồi thừ ra nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại , mày khẽ nhíu lại .
Bỗng có một bàn tay vỗ vào vai cậu một cái , giọng nói của Akkun vang lên " Chuyện gì thế ? Mày không về à Takemichi ? Tan học rồi đó ! "
Cậu ngước mặt nhìn đám bạn , tay vẫy vẫy chiếc điện thoại , đám Akkun khó hiểu nhìn vào nội dung bên trong .
" Cái gì đây ? Draken mời mày tối nay đến đền Musashi ? " Takuya kinh ngạc hỏi cậu .
Takemichi khẽ gật đầu , cậu bấm một dòng chữ .
" Tại sao cậu ấy biết được số của tao ? Là bọn mày cho à ? "
Cả đám nhìn nhau rồi đồng loạt gật đầu cười trừ nhìn cậu , Yamagishi nhanh miệng giải thích " Đừng trách bọn tao Takemichi ! Tại hai tên đó quá đáng sợ nên bọn tao đành phải làm vậy . Xin lỗi mày nha Takemichi ! "
Cậu thở dài , lại bấm tiếp .
" Không sao đâu ! Tao không trách bọn mày , chỉ là tao hơi thắc mắc tí thôi . "
Cả đám thở phào nhẹ nhõm , Akkun khẽ hỏi " Giờ sao ? Mày có đi không ? "
Takemichi suy nghĩ một lát rồi gật đầu , dù sao cũng là bạn bè mời , không đi thì thật là thất lễ .
" Nếu vậy thì phải cẩn thận nhé ! Bọn họ dù sao cũng là bất lương đấy . " Akkun khoác vai cậu đi ra cửa , đám kia gật đầu đồng tình đi theo sau .
Takemichi híp mắt cười , thầm nghĩ tối nay nên ăn gì trước khi đi nhỉ ?
...
Tối đến , Takemichi khóa cửa nhà xong xuôi liền đi tới chỗ hẹn . Phố đã lên đèn , dòng người qua lại tấp nập , khung cảnh nhộn nhịp này khiến tâm trạng cậu thêm vui vẻ , cũng làm giảm đi sự căng thẳng khi sắp tới nơi tụ tập của đám bất lương .
Cậu đảo mắt nhìn xung quanh thì bỗng bắt gặp một bóng người quen thuộc . Đó chẳng phải là cô bạn thân của cậu - Hinata đấy hay sao ? Còn đang định chạy tới chỗ cô thì cậu bỗng nhiên đứng khựng lại . Hinata không đi một mình mà bên cạnh cô còn có một người con gái nữa .
Takemichi thấy hai người bọn họ trò chuyện vui vẻ cũng không nỡ làm phiền , cậu đứng nhìn cho tới khi bóng lưng của cả hai khuất dần rồi mới xoay người đi tiếp .
Cuối cùng cũng đến được đền Musashi , cậu ngó quanh quất không thấy ai bèn tìm một chỗ ngồi xuống . Thở dài chống cằm nhìn xuống dưới chân mình , hình như có hơi sớm ? Thôi thì đành đợi vậy , mong là cậu trai lùn Taiyaki và cậu trai tắc kè sẽ tới đây nhanh .
Không lâu sau thì từ xa vang lên hàng loạt tiếng bô xe . Takemichi giật mình che tai lại , cậu cố nheo mắt nhìn thì do ánh đèn xe quá chói khiến cậu chịu không nổi mà quay mặt sang hướng khác . Họ dừng xe lại , một tên trong số đó thấy cậu liền quát " Thằng kia ! Có biết đây là chỗ nào không ? "
Takemichi có chút sợ hãi nhưng cậu nhanh chóng bình tĩnh lại nhìn kẻ kia . Tên đó nổi điên bước tới xách cổ áo cậu lên , bao nhiêu ' tinh hoa ' trong miệng đều sắp phun hết trên mặt cậu " Thằng này ! Mày bị điếc hả ? Đây là nơi tụ họp của Touman , hãy biến ra chỗ khác đi ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllTake) Kẻ câm lạc vào giới bất lương
FanfictionTác giả : Boo a.k.a Gạo Thể loại : AllTakemichi , ngọt , hài (nhạt) , nhẹ nhàng , ... Truyện sẽ Ooc, Ooc, Ooc nên ai không thích xin đừng buông lời cay đắng ( ̄▽ ̄)/ Đơn giản vì có tình yêu mãnh liệt đối với bé Takemichi thôi ( ꈍᴗꈍ) Dạo này tui dễ bị...