Không khí trong căn nhà hoang im lặng đến quỷ dị . Mikey phản ứng đầu tiên lập tức đưa tay lên che mắt Takemichi lại .
Cậu khó hiểu muốn gỡ tay hắn xuống thì bị câu nói tiếp theo của hắn làm cho dừng động tác " Đừng nhìn ! Mày sẽ bị bẩn mắt đấy ! "
Nghe vậy cậu cũng thôi không động đậy nữa , ngồi im chờ diễn biến . Mikey thấy cậu ngoan ngoãn liền mỉm cười hài lòng , hắn lại đưa mắt lạnh lùng nhìn cảnh tượng tấu hề trước mặt .
" Con m* nó ! Ngày đ*o gì mà xui xẻo thế này ? " Osanai chật vật đứng dậy , miệng không ngừng chửi rủa , tay đưa ra sau che chắn chiếc quần đáng thương đã bị sứt chỉ .
Xem kịch cũng đủ rồi , Draken lúc này mới lên tiếng " Mày là ai ? "
Osanai nghe vậy liền cười khinh thường " Tao ? Dỏng tai lên mà nghe cho kĩ ! Tao là Osanai Nobutaka , tổng trưởng đời thứ 8 của Mobius ! "
Pachin ngạc nhiên mở to mắt " Mày ... mày là Osanai ? "
Hắn ta cười đắc ý " Sao nào ? Sợ rồi sao ? "
" Sợ cái mả m* mày ! Thằng chó !!! " Pachin tức giận lao đến chỗ của Osanai , giơ nắm đấm định đấm vào mặt hắn thì bị hắn né ra , cậu ta vì bị mất đà mà té xuống .
Peyan lo lắng kêu lên " Pachin ! "
" Hahaha ! Thấy chưa ? Đó là sự khác biệt giữa trưởng thành và trẻ trâu đấy ! Băng Tokyo Manji gì chứ ? Nên đổi tên thành Liên hiệp trẻ trâu mới chuẩn bài nhé ! " Osanai cười lớn , trong lòng càng thêm phần đắc ý . Lũ ranh con này thì sợ cái đ*o gì ? Thuộc hạ mà đã như thế này thì cái đứa đứng đầu cũng chẳng khá hơn là bao . Châu chấu mà đòi đá xe ? Nghĩ thôi đã thấy mắc cười !
Mikey vẫn im lặng quan sát sự việc , bàn tay dùng để che mắt Takemichi chưa rời khỏi một phút giây nào .
Nói thật Takemichi cũng rất tò mò muốn biết chuyện gì đang xảy ra ở trước mặt mình . Cái người bị rách quần khi nãy là ai ? Và có vẻ như bọn họ đang cãi nhau về chuyện gì đó . Cậu lại không rành mấy chuyện trong băng đảng cho lắm nên cũng đành bó tay chịu trận .
Lúc này , giọng nói của Osanai lại vang lên , nghe ngứa đòn thật sự " Sao im lặng thế Mikey - chan ? Tao nói đúng quá rồi chứ gì ? Haha ! Mà nghe bảo lũ trẻ trâu học cấp hai bọn mày đang tính đánh với Mobius bọn tao đúng không ? Vậy thì ... "
Búng tay một cái , lập tức sau lưng Osanai có nguyên một đám người mặc đồ trắng tay cầm gậy , mặt mày dữ tợn bước vào . Hắn ta cười khiêu khích hướng Mikey tuyên chiến " Tao đã đưa tất cả tới ' chơi ' cùng chúng mày rồi đây ! Chiến tranh là phải như thế này , phải không Mikey - chan cầm đầu lũ trẻ trâu cấp hai ? "
Mikey bỗng dưng lên tiếng nói với Draken " Kenchin ! Bảo vệ Takemicchi giùm tao . "
" Được ! " Draken gật đầu đồng ý , hắn đi đến bên cạnh Takemichi rồi kéo cậu sát vào lòng mình , tay cũng không rảnh rỗi tiếp tục đưa lên che mắt cậu , tránh cho cậu nhìn thấy thứ gì đó không hay .
Takemichi bắt đầu hơi khó hiểu . Rốt cuộc bọn họ định làm gì vậy ? Bộ cái người rách quần kia đáng sợ lắm sao ? Cảm nhận được cái vỗ đầu nhè nhẹ cùng với hơi ấm của Draken , cậu cũng không thắc mắc nữa mà ngồi im hưởng thụ .
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllTake) Kẻ câm lạc vào giới bất lương
FanficTác giả : Boo a.k.a Gạo Thể loại : AllTakemichi , ngọt , hài (nhạt) , nhẹ nhàng , ... Truyện sẽ Ooc, Ooc, Ooc nên ai không thích xin đừng buông lời cay đắng ( ̄▽ ̄)/ Đơn giản vì có tình yêu mãnh liệt đối với bé Takemichi thôi ( ꈍᴗꈍ) Dạo này tui dễ bị...