Tan học, Takemichi đang dọn sách vở vô cặp thì bỗng nhận được tin nhắn đến từ Chifuyu.
【 Cộng sự, một lát nữa đứng ở chỗ xxx chờ tôi đi, tôi dắt cậu đi gặp một người. 】
Takemichi chớp chớp mắt, cậu trai cún con muốn cậu gặp ai à? Dù sao đi về cũng chẳng có gì để làm, thôi thì đi theo cậu ấy cũng được.
【 Được! Tôi sẽ đến. 】
Bỏ điện thoại vào trong túi quần, Takemichi lại cất nốt chỗ sách vở còn lại, Akkun ở gần đó tò mò hỏi "Takemichi, mày định đi đâu nữa à?"
Gật gật.
"Lại là người bên Touman có đúng không?"
Gật gật.
Cả đám thấy vậy liền đồng loạt than thở "Ôi là trời! Takemichi hết thương tụi tao thật rồi~ Có bạn mới liền quên mất bạn cũ, tình cảm giữa chúng ta nay còn đâu ~"
Takemichi nghe vậy thì hoảng hốt quay đầu lại, không suy nghĩ nhiều lập tức ôm chầm lấy mấy đứa bạn của mình.
Có điều vòng tay cậu không đủ lớn để có thể ôm hết tất cả, khẽ phồng má vì tức giận, cậu lại càng ra sức ôm thêm một lần nữa.
Thấy dáng vẻ này của Takemichi, cả đám không hẹn mà cùng nhau ôm ngực.
Ôi mẹ ơi! Đáng yêu ~
Takuya dịu dàng xoa đầu cậu, cưng chiều nói "Rồi rồi! Bọn tao đùa thôi mà, chứ Takemichi vẫn thương bọn tao nhất, có đúng không?"
Takemichi hai mắt long lanh gật gật đầu. Đương nhiên rồi! Cậu thương mọi người còn không hết, chưa kể bọn họ đều là những người bạn quan trọng với cậu nữa.
"Thế là được rồi! Lần sau cùng đi chơi chung nha, tao sẽ mua cho mày cây kem socola vị bạc hà, cái mà mày thích ăn ấy! Chịu không?" Akkun tươi cười nói với thiếu niên tóc đen xù trước mặt.
Takemichi nghe tới đây thì hai mắt sáng bừng lên, vội vàng gật đầu lia lịa trước lời mời gọi hết sức dụ hoặc kia.
Yamagishi đứng bên cạnh đẩy đẩy kính, ra vẻ tri thức nói "Ừm Takemichi nè, tao được mệnh danh là 'cuốn từ điển bất lương' sống đấy nên nếu có gì không hiểu thì cứ hỏi tao, tao sẽ sẵn sàng giải đáp hết mọi thắc mắc cho mày."
"Còn tao, còn tao nữa!" Makoto tiếp lời "Takemichi!Nếu muốn làm người lớn, mày có thể tìm tới tao. Tao sẽ cho mày mượn mấy cuốn sách khiê ... Á đau! Sao bọn mày đánh tao?!"
"Câm miệng đi! Đồ biến thái."
Takemichi nghiêng đầu nhìn bọn họ gây lộn với nhau, trên đầu mọc ra mấy dấu chấm hỏi. Mấy đứa bạn của cậu bị làm sao thế nhỉ?
...
Tạm biệt đám Akkun, Takemichi lên đường đi đến chỗ hẹn.
Từ xa đã thấy Chifuyu đứng đó đợi từ khi nào. Takemichi vui vẻ chạy tới, tay không quên móc chiếc điện thoại ra.
"Xin lỗi vì đến trễ! Cậu đợi có lâu không?"
Chifuyu ngẩn người rồi vội vàng lắc đầu "Không đâu! Tôi cũng vừa mới tới thôi, cậu không cần phải xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllTake) Kẻ câm lạc vào giới bất lương
FanfictionTác giả : Boo a.k.a Gạo Thể loại : AllTakemichi , ngọt , hài (nhạt) , nhẹ nhàng , ... Truyện sẽ Ooc, Ooc, Ooc nên ai không thích xin đừng buông lời cay đắng ( ̄▽ ̄)/ Đơn giản vì có tình yêu mãnh liệt đối với bé Takemichi thôi ( ꈍᴗꈍ) Dạo này tui dễ bị...