"Seokmin, ngủ với anh đi."
Chắc chắn là Seokmin bị hỏng tai rồi. Chứ mấy câu vừa nãy không thể là sự thật được, cũng có thể đó không phải tiếng Hàn, chỉ tại phát âm nghe giống thôi. Nhưng bất chấp sự lý giải vô lý của Seokmin, Joshua bắt đầu hôn xuống môi cậu. Anh áp chặt môi mình lên môi cậu, rồi luồn lưỡi mình vào giữa hai cánh môi lành lạnh của đối phương, rê nó qua những kẽ răng cố gắng xâm nhập vào miệng cậu.
"Anh....dừng..." Seokmin hoảng thực sự rồi, cậu nắm lấy vai muốn đẩy anh ra. Nhưng Joshua lại nắm lấy cơ hội đó, xộc lưỡi mình vào trong miệng cậu, điên cuồng càn quyét. Hương thơm của hoa nhài lẫn trong mùi rượu mạnh làm Seokmin choáng váng, toàn thân vô lực. Joshua hôn rất giỏi, thực sự là rất giỏi. Anh dùng lưỡi mình luồn lách khắp mọi nơi trong miệng cậu, cuốn chặt lấy lưỡi cậu trong một vũ điệu điên cuồng. Nước bọt chảy dài trên khóe miệng của Seokmin. Nụ hôn tuyệt vời đến mức khiến cậu cảm thấy vừa đê mê vừa khó chịu. Joshua đã hôn bao nhiêu người để có được kỹ thuật điêu luyện đến mức này chứ? Anh đã lên giường với bao nhiêu người rồi mới có thể nói ra một lời đề nghị nhạy cảm một cách nhẹ nhàng như thế. Seokmin biết ở Mỹ đó là chuyện bình thường, cậu cũng chẳng bài xích nó nhưng cậu không muốn thế. Cậu yêu anh nhưng không phải muốn làm tình với anh như thế này. Cậu không muốn chạm vào anh theo cách này. Cậu không muốn...
Seokmin dùng toàn bộ sức lực đẩy mạnh Joshua ra khiến anh loạng choạng suýt ngã ngửa ra đằng sau. Anh ngồi phịch xuống nệm, rơi khỏi bụng Seokmin khi cậu ngồi bật dậy.
"Anh thôi ngay đi. Em.không.thích.thế này." Seokmin gằn từng từ, cố kiềm nén cơn giận dữ. Cậu bấu chặt lấy ga giường, thở hổn hển. Không gian giữa hai người lập tức rơi vào sự im lặng đáng sợ. Joshua không nói gì, chỉ gục đầu xuống, mái tóc rối tung che đi phần lớn biểu cảm trên gương mặt.
Seokmin rời khỏi giường, hít một hơi thật sâu, cố lấy lại bình tĩnh:
"Anh nghỉ đi ạ. Anh say quá rồi."
Không có tiếng đáp lại từ Joshua. Không gian vẫn yên ắng như tờ. Seokmin rất muốn quay lại xem anh như thế nào nhưng lại không đủ dũng cảm đối mặt với anh.
"Hức... hức..."
Một tiếng nấc nhỏ vang lên, tiếng nấc nghèn nghẹn như đang bị kiềm nén hết sức. Nhưng trong không gian này vẫn có thể nghe rõ mồn một. Seokmin lo lắng quay lại, vội vã đi về chỗ anh. Joshua đang quỳ trên giường, hai vai run lẩy bẩy. Răng anh cắn chặt lấy môi dưới khiến nó căng lên như muốn bật máu. Trên đôi mắt mỹ lệ, những giọt nước mắt tròn xoe như ngọc đang thi nhau rơi xuống. Mặt anh nhăn nhúm như muốn ngăn bản thân bật khóc.
"Joshua, anh làm gì vậy? Dừng lại ngay." Seokmin xót xa sà xuống bên cạnh Joshua, dùng tay cố gắng cạy răng anh ra, không cho nó cắn vào môi nữa. Dấu răng anh in sâu vào phần thịt hồng hồng bên trong, tạo ra những đường vân máu, chỉ nhìn thôi cũng khiến Seokmin xót vô cùng. Cậu luồn ngón tay vào trong miệng anh, động tác nhanh nhẹn thành thục.
"Thở đều đi. Anh thở đi... Joshua." Cuối cùng cậu cũng cạy được hẳn miệng của anh ra. Joshua thở hổn hển, vì cố kìm nén tiếng khóc mà anh quên luôn việc thở.
Hai tay Seokmin ướt đẫm mồ hôi, cậu thận trọng chạm vào má anh:
"Anh có ổn..."
"SEOKMIN MẮNG ANH. ANH CÓ LÀM GÌ SAI ĐÂU MÀ SAO EM LẠI MẮNG ANH?" Joshua gạt phắt tay cậu ra, trợn mắt lườm Seokmin, miệng gào lớn, nước mắt vẫn rơi lã chã từng hạt to tổ chảng.
Seokmin á khẩu, bất động ngó anh trân trân. Không thấy cậu có phản ứng gì, Joshua càng được nước lấn tới, đấm đá túi bụi vào người cậu, miệng nói không ngừng.
Đúng vậy lỗi tại cậu hết. Là tại cậu. Từ lúc gặp cậu, anh chẳng còn là anh nữa rồi.
"ANH GHÉT SEOKMIN. NẾU KHÔNG GẶP EM ANH ĐÂU CÓ TRỞ NÊN NHƯ THẾ NÀY. KHÔNG CÓ LÚC NÀO CŨNG NGHĨ ĐẾN EM, LÚC NÀO CŨNG MONG GẶP EM. BA TUẦN NAY LÚC NÀO CŨNG NHƯ THẾ HẾT. ANH GHÉT SEOKMIN LẮM!!!!"
Joshua ngừng lại một chút, hít lại chỗ nước mũi đang có nguy cơ chảy ra khỏi lỗ mũi.
"Joshua, anh mới nói...." Seokmin ngập ngừng xen ngang nhưng tiếp tục bị Joshua chặn lại. Anh gào lên, hình ảnh lịch lãm của anh đang bị phá vỡ tanh bành hết rồi.
"TẠI EM HẾT. TẠI EM MÀ ANH BIẾN THÀNH MỘT THẰNG NGỐC ÍCH KỶ, XẤU XA, ẢO TƯỞNG. CỨ NGHĨ EM TỐT VỚI ANH VÌ EM THÍCH ANH. NHƯNG KHÔNG CÓ, AI EM CŨNG TỐT THẾ HẾT. EM ĐỐI XỬ VỚI ANH NHƯ THẾ VÌ EM LÀ NGƯỜI TỐT CHỨ ANH CHẢ PHẢI CÁI QUÁI GÌ ĐẶC BIỆT HẾT." Joshua nói không ngừng, kính ngữ vứt đi bằng sạch, mặc kệ nước mắt nước mũi tèm lem hết ra mặt. "ANH GHÉT CÔ TA. ANH GHÉT CÁCH CÔ TA CHẠM VÀO EM. ANH KHÔNG THÍCH THẾ... ANH KHÔNG THÍCH... ANH KHÔNG... UHM... UHM..."
Joshua không thể gào lên được nữa, có thứ gì đó mềm mại nóng bỏng đã bịt kín miệng anh mất rồi. Là môi của Seokmin. Seokmin đang dùng cách đơn giản nhất, trực tiếp nhất, hiệu quả nhất để làm nguội một cái đầu đang bốc hỏa. Cậu ôm lấy eo của Joshua, kéo anh lại gần mình, nghiêng đầu hôn anh. Cậu nghe thấy tiếng hít sâu vào của Joshua. Anh chống tay lên ngực cậu, cố đẩy cậu ra. Anh quay đầu, khiến nụ hôn của Seokmin trượt lên má.
"ANH CHƯA NÓI XONG... MẮC GÌ ANH ĐANG NÓI MÀ EM LẠI ĐI HÔN ANH HẢ???" Joshua tiếp tục gào lên, y hệt một con mèo tức giận xù lông, từ chối mọi dỗ dành từ chủ nhân. "EM XẤU XA... UHM..."
Seokmin lại ngăn anh lại, cậu nắm lấy cằm, cố định không cho anh quay ngang quay ngửa, một lần nữa hôn anh. Lần này cậu chủ động đưa lưỡi vào miệng anh, dịu dàng chăm sóc. Chẳng mấy chốc căn phòng tràn ngập tiếng nước ướt át, chỉ nghe thôi cũng khiến mặt đỏ chân run. Mùi nước hoa nam tính của cậu cuốn lấy cánh mũi Joshua làm tứ chi anh vô lực, cơn giận cũng như biến mất. Anh chủ động vòng tay ôm lấy cổ Seokmin, chấp nhận nụ hôn của cậu. Lưỡi hai người tiếp tục cuốn chặt vào nhau, chạy từ miệng anh sang miệng cậu, mang theo cả thứ dịch ngọt ngào đậm vị rượu, không ngừng chảy từ miệng người này sang miệng người kia. Seokmin khẽ mỉm cười, cậu tách môi ra khỏi nụ hôn. Một sợi chỉ ánh bạc lấp lánh nối liền lưỡi của hai người. Chú mèo giận dữ trước mặt cậu dường như hết oxi để thở rồi. Joshua mềm nhũn tựa vào cậu, hai má đỏ hồng, mắt vẫn còn ướt sũng nước.
Seokmin dịu dàng vuốt lấy má anh, thì thầm:
"Joshua ghét em lắm sao?"
Lập tức cậu nhận được một cái gật đầu dứt khoát. Seokmin không biết nên cười hay nên khóc nữa. Nhưng tâm ý của anh cậu hiểu hết rồi. Seokmin đang hạnh phúc gần chết đây.
Seokmin áp hai tay mình vào má anh, ép anh ngẩng mặt lên nhìn vào cậu. Đôi mắt cậu lúc này lấp lánh niềm vui. Cậu hôn nhẹ lên môi anh thêm một cái nữa, rồi nói, ngắn gọn nhưng chắc nịch:
"Joshua, em thì thích anh. Em yêu anh. Anh làm người yêu em nhé."
Lời tỏ tình đã từng tốn bao nhiêu sức lực nay lại có thể nói ra thật nhẹ nhàng, không cầu kỳ, không phức tạp, không xa hoa, không đèn nến chỉ có sự chân thành đong đầy trong từng câu chữ. Quả thực, tình yêu vốn là thứ đơn giản nhất trên thế gian này. Chỉ có con người, thứ sinh vật rắc rối là cố tình phức tạp hóa nó lên thôi.
Seokmin nói xong liền mỉm cười, ngồi im, chờ đợi. Joshua vẫn bất động. Thời gian như dừng lại ở lời tỏ tình của Seokmin.
Seokmin chớp mắt, tự dưng cậu thấy hơi lo lắng. Có phải cậu đang nhầm lẫn gì không? Sao anh không có động tĩnh gì? Hay anh ghét cậu thật, chỉ là cậu bị ảo tưởng nên mới nghĩ anh thích mình thôi. Seokmin bất đầu tá hỏa, lòng cậu nóng như lửa đốt, nhấp nhỏm không yên. Nụ cười tự tin dần héo đi. Đến lúc Seokmin định bỏ tay mình xuống thì Joshua mở miệng, anh bĩu môi:
"Em nói dối. Em không có yêu anh."
Seokmin trợn mắt, hấp tấp thanh minh:
"Không có, em yêu anh thật mà. Em yêu anh từ ngày đầu chúng ta gặp nhau. Hôm nào em cũng muốn gặp anh hết. Tin em, em yêu anh, thương anh rất nhiều."
Cách đây vài giờ thôi, Seokmin còn đau đầu vì không biết nên tỏ tình với anh như thế nào. Thế mà bây giờ không hiểu sao những lời yêu thương lại có thể tuôn ra không hề ngập ngừng, tự nhiên như thể cậu đã nói với anh hàng trăm lần trước đây. Nó làm Joshua bị choáng ngợp. Anh ngồi ngây ra nhìn cậu. Một lúc lại vẫn bĩu môi:
"Nói dối!!!"
Seokmin méo mặt thật sự. Cậu chả biết anh đang nghĩ gì nữa. Dù sao anh cũng say khướt mà. Cậu sán lại gần anh hơn, chủ động kéo anh ngồi lên đùi mình. Joshua cũng ngoan ngoãn để cậu ôm vào lòng.
"Em nói thật. Joshua, sao anh lại nghĩ em nói dối?"
Joshua vân vê cái vạt áo, rồi chu chu cái mỏ, phán một câu Seokmin nằm mơ cũng không ngờ tới:
"Tại vừa nãy em đã không muốn làm tình với anh."
Seokmin nghĩ vừa có một con quỷ khổng lồ cầm cái chùy dộng thẳng vào đầu cậu một cái.
"Nếu yêu nhau thì đương nhiên là phải muốn làm chuyện đó với đối phương, đúng chưa?" Joshua tiếp tục, chậm rãi giải thích như thể đây là một vấn đề vô cùng vĩ mô và khó hiểu.
Vậy ra vì nghĩ thế nên vừa nãy anh mới đè cậu ra bất chấp như vậy. Seokmin thấy đầu hơi đau. Joshua thì vẫn đang ngồi chu chu cái mỏ mèo ra trình bày:
"Nếu em thích anh sao lại đẩy anh... Á..."
Joshua ré lên, Seokmin vừa đẩy anh nằm xuống đệm. Cậu chồm người, nằm đè lên anh, một lần nữa hôn anh. Môi Joshua như tẩm thuốc phiện, nếm một lần là nghiện không dứt ra được. Joshua cũng ngoan ngoãn để cậu hôn, lại còn hưởng ứng rất nhiệt tình. Seokmin vừa hôn môi vừa thò tay vào trong áo, vuốt ve cái bụng phẳng lỳ mềm như lụa. Lưng Joshua cong lên theo từng chuyển động của Seokmin. Tay cậu như đang làm phép, rờ đến đâu là khiến anh thấy tê dại đến đó. Hai đầu ngực chưa bị chạm vào lại cũng vì kích thích mà cứng lên. Joshua chưa từng có quan hệ với bất cứ ai, cả nam lẫn nữ, anh không thể nào chống lại được những vuốt ve của cậu, chỉ có thể bất lực đón nhận. Hai tay hỗn loạn bấu lấy ga giường.
Seokmin hôn anh thật lâu, rồi buông ra. Nhìn anh nằm dưới thân mình, ngoan ngoãn hưởng thụ khoái cảm, khuôn ngực phập phồng khiến phần thân dưới của cậu nhanh chóng cương lên vì kích thích.
Seokmin nuốt nước bọt, mở miệng:
"Đương nhiên em muốn làm tình với anh."
"Vậy tại sao... vừa nãy em lại đẩy anh ra..." Joshua hỏi, giọng nói đứt ngoãng lẫn trong tiếng thở. Bàn tay xấu xa của Seokmin đang chạm vào đầu ngực của anh.
"Em muốn làm tình với anh." Seokmin lặp lại. Giọng cậu trở nên trầm đục lạ thường, nghe quyến rũ đến muốn chửi bậy. "Em muốn làm vì em yêu anh." Cậu hôn lên cằm anh một cái. "Nhưng sẽ chỉ làm điều đó khi anh cũng yêu em" Cậu dừng lại, nhìn thẳng vào mắt người đang bên dưới mình. "Em yêu Shua. Vậy Shua có yêu em không?"
"Seokmin..." Giọng Joshua như vỡ òa trong hạnh phúc. Anh đang say bỏ mẹ ra. Anh biết chứ, nhưng chắc chắn những điều này đều là sự thật, không phải giả dối. Joshua ôm chặt lấy cổ cậu, rướn người lên thì thầm vào tai cậu một câu tiếng Anh. "I love you... Seokmin... Love at the first sight"
Seokmin thấy như có mật đổ vào lỗ tai. Câu này là tiếng Hàn chắc luôn. Vì cậu hiểu nó, đúng đắn, chính xác không sai lấy một chữ. Cậu sẽ không bao giờ quên câu nói này của anh đâu, cậu sẽ mãi mãi giữ nó trong tim mình. Bảo vật xinh đẹp, tuyệt vời này là của cậu, của riêng một mình Lee Seokmin thôi. Cậu sẽ nâng niu, trân trọng anh bằng tất cả những gì mình có. Seokmin nắm lấy cổ tay Joshua, gỡ nó ra khỏi cổ mình, ân cần hôn lên những vết chai sạn chi chít trên bàn tay anh, cẩn thận không bỏ sót một vết nào. Joshua như muốn khóc nấc lên, chưa từng có ai dịu dàng với anh đến nhường này. Anh nghiêng đầu, hé miệng ra đòi hỏi:
"Seokmin, hôn anh cơ..."
Tác dụng của cồn khiến chất giọng của Joshua thấp xuống đến vài tông, nghe khiêu gợi đến chết người. Khuôn mặt xinh đẹp của anh đang kề sát bên mặt Seokmin, hơi thở thơm mùi rượu mạnh không ngừng phả vào cổ cậu. Seokmin thấy đũng quần trở nên chật chội ngay cả khi còn chưa bị chạm vào. Bình thường Joshua đẹp dịu dàng như một đóa anh đào kiêu sa, quý phái. Còn hiện tại anh lại tỏa ra thứ yêu khí mị nhân của một bông hoa anh túc. Seokmin liếm môi. Dù cậu có ngốc đến đâu cũng không thể bỏ qua miếng mồi ngon đã tự mình dâng đến tận miệng như thế này.
Seokmin vòng tay ra sau đỡ lấy gáy của Joshua. Rất nhanh chóng, hai người lại quấn lấy nhau. Môi cậu chầm chậm nuốt lấy từng chút từng chút dịch ngọt trong miệng anh, gặm nhấm từng tiếng rên rỉ trong khoái cảm. Lưỡi Seokmin di chuyển không ngừng, càn quấy khắp khoang miệng ngập vị rượu, cuốn chặt lấy lưỡi của anh kéo nó sang bên miệng của mình. Tay cậu càng không yên phận, chui tọt vào bên trong áo sơ mi của anh, mò mẫn từ thắt lưng lên đến ngực.
Không khí dần dần bị rút cạn khỏi lồng ngực của Joshua. Seokmin tham lam đến độ không để cho anh dù chỉ một giây để thở. Hai cánh môi anh đào vì bị cậu giày vò mà sưng mọng lên, cổ họng bỏng rát. Nhưng dù thế đi chăng nữa, Joshua cũng không hề muốn dừng lại. Anh muốn được hôn như thế này mãi mãi, muốn tận hưởng hương vị ngọt ngào như mật ong của cậu, từng chút từng chút nuốt hết tình yêu của cậu vào bụng. Rốt cuộc, Seokmin là người chấm dứt nụ hôn trước. Joshua bật ra một tiếng rên rỉ không hài lòng, anh khẽ mở mắt, đưa lưỡi liếm lấy dải nước bọt đang chảy xuống chỗ khóe miệng.
"Tất cả đều là tại anh hết đó." Seokmin gầm gừ nho nhỏ trong cổ họng, rồi đẩy ngã anh xuống đệm. Thân hình to lớn của cậu gần như ôm trọn lấy anh. Chiếc áo sơ mi xộc xệch của Joshua đã bị bung gần hết cúc, để lộ khuôn ngực đầy đặn với hai điểm hồng đã cứng ngắc. Toàn thân Joshua run bắn lên khi Seokmin bắt đầu hôn lên cổ anh, vừa cắn vừa mút để lại những dấu đỏ chi chít như muốn đánh dấu chủ quyền, muốn cho cả thế giới biết người này là của cậu đó, ai cũng không được động vào.
Joshua bấu chặt mười đầu ngón tay vào vai áo của Seokmin, nức nở gọi tên cậu:
"Seokmin... Seokmin..."
Tiếng rên rỉ của anh như tắc lại khi Seokmin tấn công đến hai điểm hồng trên ngực. Cậu ngậm lấy một bên đầu ngực của anh vào miệng, day nhẹ nó giữa hai hàm răng, đồng thời dùng lưỡi không ngừng liếm lấy nó. Bên còn lại thì bị cậu chơi đùa bằng những ngón tay. Seokmin hết dùng ngón cái rồi đến ngón giữa, thay nhau niết nhẹ lên đầu ngực khiến nó cứ mềm nhũn ra rồi lại cứng lên nhanh chóng. Joshua vô lực nằm bẹp giữa đống chăn gối, tận hưởng những khoái cảm lạ lùng lần đầu anh mới được nếm trải. Cơ thể non nớt chưa từng bị ai động vào đang từng chút một bị Seokmin dìm dần xuống bể ái tình hoan lạc.
"Anh thích nó chứ?" Seokmin trườn lên trên hôn vào tai Joshua, thì thầm vào tai anh bằng chất giọng ngọt ngào phỉnh nịnh.
Joshua thích nó, Joshua thích cách Seokmin chạm vào mình, thích cách cậu thô bạo để lại những dấu hôn vô tội vạ trên cơ thể mình.
"Seokmin, anh khó chịu lắm... Anh muốn..." Joshua đáp lại câu hỏi của Seokmin với chất giọng nũng nịu như mèo con. Chẳng giống với anh bình thường gì cả, chỉ là như thế này dễ thương muốn chết thôi.
"Anh muốn gì nào?" Seokmin giả vờ hỏi, chứ cậu thừa biết anh muốn gì rồi. Joshua đang không ngừng cọ cọ phần thân dưới của mình vào người cậu. Anh cứ ngọ nguậy một cách khó chịu, môi chu ra như hờn dỗi.
"Nó... chạm vào anh đi." Joshua giống mèo, nhưng lại là một chú mèo rất thật thà. Anh nắm lấy cậu, kéo nó đặt vào giữa hai chân mình.
Làm xong rồi, anh lại tiếp tục ngọ nguậy. Tay anh vụng về chạm vào ngực cậu, rờ rẫm những múi cơ săn chắc. Anh giống như đứa nhỏ nhận được món đồ chơi mới, thích thú tò mò khám phá từng chút một cơ thể người đối diện. Những ngón tay lướt trên làn da căng bóng của cậu như đánh đàn. Những động chạm như có như không của Joshua càng khiến ngọn lửa dục vọng của Seokmin tăng cao. Phần nam tính của cậu cương lên nhanh chóng, tạo thành một túp lều nho nhỏ ngay chỗ đũng quần. Seokmin nuốt khan khi ngón tay Joshua chọc vào rốn cậu. Những chuyển động của anh cứ ngây thơ đến kỳ lạ. Nó khiến cậu có cảm giác mình đang làm việc gì đó tội lỗi lắm. Nhưng nó lại cũng quyến rũ đến mức khiến cậu không cưỡng lại được dục vọng muốn chiếm đoạt người đang nằm dưới thân mình. Không nhịn nổi nữa, cậu liền đem Joshua lột sạch. Nhanh chóng cả sơ mi, quần dài lẫn quần lót của anh đều bị quẳng xuống đất. Joshua hoàn toàn khỏa thân, ngoan ngoãn nằm dưới thân cậu. Seokmin thở dốc. Anh đẹp quá. Làn da trắng hồng như thể phát sáng trong đêm tối. Đôi chân thon dài vô thức khép chặt lại, che giấu tạo vật tội lỗi lại càng kích thích dục vọng của Seokmin. Cậu luồn tay trái xuống dưới đỡ lấy gáy của Joshua, tay phải đặt lên đùi, nhẹ nhàng tách hai chân của anh ra. Joshua gục đầu vào hõm vai của Seokmin, thở dốc liên tục. Dương vật mẫn cảm đang bị bao chặt bởi những ngón tay to lớn của Seokmin. Tay cậu không ngừng di chuyển lên xuống theo chiều dài của anh, cảm nhận vật nhỏ trong lòng run rẩy mãnh liệt vì khoái cảm. Joshua không cách nào kiềm chế được tiếng rên rỉ. Anh chưa từng nghĩ mình lại có thể phát ra những âm thanh dâm đãng đến như thế. Anh xấu hổ, định lấy tay che miệng liền bị Seokmin ngăn lại. Tay cậu càng di chuyển nhanh hơn. Dịch lỏng bắt đầu rỉ ra từ phần đỉnh.
"Đừng... để em nghe..." Cậu thủ thỉ khi hôn lên tai anh. Dương vật anh giật mạnh trong tay cậu, có lẽ anh sắp đến rồi. Thấy thế cậu liền dùng ngón cái miết chặt phần đầu khấc.
"Ah... ah...." Joshua hét lên một tiếng thật lớn rồi ra luôn trên tay cậu. Anh không ngừng thở dốc, đã rất lâu anh không có tự thỏa mãn mình. Còn đây lại là lần đầu tiên bị người khác chạm vào chỗ riêng tư, khoái cảm anh nhận được thực sự không thể diễn tả bằng lời. Một giọt nước mắt chảy ra từ khóe mắt, Joshua yếu ớt đấm vào ngực Seokmin, uất ức nói:
"Seokmin hư... Seokmin bắt nạt anh..."
"Nhưng anh thích nó mà, đúng không?" Seokmin tinh quái nói khi kéo anh ngồi dậy, còn bản thân thì tựa lưng vào thành giường. Vị trí của cả hai đang bị thay đổi. Seokmin nửa nằm nửa ngồi trên đệm, còn Joshua thì ngồi đối diện cậu . Dù có mù thì Joshua vẫn thấy rõ được cục u lớn đang nổi cộm lên trong quần tây của Seokmin. Mặt anh đỏ lựng lên, đương nhiên anh đủ lớn để biết mình cần làm gì. Nhưng anh lại chẳng có chút kinh nghiệm nào ngoài một số kỹ thuật thủ dâm nghèo nàn của bản thân để làm việc đó. Joshua liếm môi, cẩn thận quan sát Seokmin từ trên xuống dưới. Cậu đang ở trần nửa thân trên, lồng ngực vạm vỡ màu đồng bóng loáng lại có một vài dấu vết mèo cào. Khuôn mặt điển trai ẩn hiện dưới ánh đèn ngủ, đôi mắt ngày thường sáng lấp lánh nay lại đang đục đi vì dục vọng.
"Joshua, lại đây với em." Seokmin chìa tay về phía Joshua, giọng nói nhẹ nhàng lại ẩn chứa đầy sức mạnh. Joshua đặt hai tay xuống đệm, bò về phía cậu, uyển chuyển như một con mèo. Từ phía Seokmin còn có thể nhìn thấy cặp mông tròn lẳn của anh không ngừng lắc lư theo từng chuyển động. Seokmin cảm nhận được dương vật của mình lại lớn ra thêm một vòng. Nó gào thét đòi được giải phóng khỏi thứ vải bí bách, nóng bức này.
Joshua rụt rè chạm tay vào phần u lên giữa hai chân Seokmin. Qua một lớp vải, anh vẫn có thể cảm nhận nhiệt độ từ nó. Rồi cũng không hiểu bằng cách nào mà anh có thể kéo được cả quần tây lẫn boxer của cậu xuống. Seokmin thở dài một cái khi được giải phóng. Cự vật to lớn của cậu dựng đứng, tràn trề sức sống, phần đầu khấc thì bắt đầu rỉ ra những giọt tinh trong suốt.
Hai mắt Joshua tròn xoe nhìn chằm chặp vào giữa hai chân Seokmin.
"Joshua... anh nhìn gì vậy?" Seokmin thấy hơi ngượng khi anh cứ nhìn cậu như thế. Đây cũng chẳng phải lần đầu cậu phát sinh quan hệ với người khác, cũng chẳng phải lần đầu bị người ta nhìn thấy nơi nhạy cảm. Cơ mà không hiểu sao kiểu nhìn của Joshua nó khác lắm, nó làm con tim cậu đập bình bịch, ngượng ngùng như lần đầu làm chuyện đó. Cậu gợi ý cho anh trong hồi hộp:
"Joshua có thể giúp em..."
"Được mà!" Joshua gật đầu chắc nịch, anh tiến sát hơn về phía cậu, đưa tay chạm vào dương vật của cậu. Nó cứng ngắc và nóng rẫy như một thanh sắt đang được rèn trong lò lửa. Cổ họng anh khô rang, Joshua nuốt khan một cái rồi vụng về dùng tay, nắm lấy phần gốc, chậm chạp lên xuống. Anh vén tóc ra sau tai, thận trọng nhìn Seokmin. Khuôn mặt của cậu có vẻ đang rất thỏa mãn với đụng chạm của anh. Nó khiến Joshua thấy khó thở, còn lý trí thì hoàn toàn tê liệt. Vẻ mặt đó thôi thúc anh cần mạnh bạo hơn nữa để có thể thỏa mãn cậu. Anh nhích lại thật gần, da thịt trần trụi của hai người va chạm vào nhau. Anh cúi đầu xuống, hơi thở nóng bỏng phả vào thân dưới khiến Seokmin bất giác rùng mình. Chất cồn khiến Joshua bạo dạn hơn bao giờ hết, kể cả to gan làm đến thế này trong lần đầu tiên của mình.
"Tuy anh chưa từng làm chuyện này bao giờ nhưng anh sẽ cố gắng. Hy vọng em sẽ thích nó."
Chưa từng làm?
Seokmin mở to mắt khi tiêu hóa hết câu nói của anh. Cậu định ngồi dậy cản anh lại nhưng Joshua đã nhanh hơn. Anh há to miệng ngậm lấy đầu dương vật của cậu. Giống như bị điện giật, Seokmin nhanh chóng ngã lại ra đệm, đầu cậu đập vào thành giường đau điếng. Nhưng nỗi đau này không là gì so với khoái cảm mà anh mang lại. Khoang miệng ấm nóng của Joshua đang cố gắng bao bọc lấy toàn bộ chiều dài của cậu. Hơi vất vả một chút khi anh chẳng có tý kinh nghiệm nào trong chuyện này, chỉ có thể thỏa mãn cậu theo bản năng.
"Chết tiệt... Shua à..." Seokmin nghiến răng, chửi thề khi cảm nhận được chiếc lưỡi ướt át của anh vụng về liếm láp phần đầu rồi di chuyển xuống phần thân cứng rắn. Nó khiến cậu sướng đến phát điên. Trong vô thức, cậu luồn tay vào mái tóc mềm mại của anh, hướng dẫn anh lên xuống theo một nhịp điệu ngày một nhanh và dồn dập hơn. Joshua cảm nhận được chiều dài của cậu đã chạm đến tận cuống họng mình. Cổ họng anh khô quắt lại vì tiết nước bọt quá nhiều, lồng ngực gào lên vì thiếu dưỡng khí, cảm giác như có một màn sương mờ ảo đang che phủ lấy đại não khiến nhận thức của anh trở nên mờ mịt. Joshua vẫn không dừng lại, cố di chuyển miệng theo bản năng, hy vọng có thể khiến cậu hài lòng. Lưỡi anh rê qua những đường gân quanh thân dương vật của Seokmin, dùng miệng mút chặt lấy đầu khấc. Rất nhanh, anh thấy cậu cứng người lại, bàn tay nắm lấy tóc anh cũng hơi lỏng ra. Trước khi anh kịp phản ứng, cậu đã giật mạnh người một cái, rồi ra hết trong miệng anh. Một thứ gì đó đặc sánh, nóng hổi bắn vào cổ họng Joshua.
"Joshua..." Seokmin kéo anh lên ngồi vào lòng mình, kề tay vào miệng anh. "Em xin lỗi, em không kiềm được, nhả nó ra đi. Bẩn lắm."
Nhưng Joshua không chịu nghe lời, anh lắc đầu kịch liệt, nhắm tịt mắt, phồng má một chút rồi nuốt sạch. Nhìn yết hầu của Joshua lên xuống, không hiểu sao Seokmin thấy bản thân lại rục rịch ngóc đầu dậy, dù cậu chỉ vừa mới ra tức thì.
Joshua mở mắt, vồn vã ôm lấy cổ Seokmin rồi lại nghiêng đầu bắt lấy môi cậu. Hai người lập tức bị cuốn vào một nụ hôn mới, ướt át và thấm đẫm dục vọng. Joshua nằm đè hẳn lên người Seokmin, hai làn da trần dính chặt vào nhau. Seokmin vừa hôn anh vừa luồn tay xuống dưới xoa bóp hai cánh mông đầy đặn. Cậu khẽ đưa một ngón tay chạm vào lỗ nhỏ ở giữa, lập tức cảm nhận được toàn thân anh cứng lại. Seokmin dứt môi ra khỏi nụ hôn, đưa tay lên đỡ má anh. Cậu nhìn sâu vào đôi mắt nai to tròn, ngơ ngác, khẽ nuốt nước bọt. Tuy cậu không chắc chắn lắm nhưng thông qua những chuyển động vụng về của Joshua, Seokmin có thể đoán được:
"Shua... đây là lần đầu tiên của anh, có phải không?" Seokmin vuốt vuốt tóc Joshua, ngập ngừng hỏi.
Joshua nghiêng đầu cọ cọ má vào tay Seokmin, y như một chú mèo thực thụ.
"Đúng vậy, đây là lần đầu tiên của anh đó. Vì thế em hãy nhẹ nhàng một chút nhé." Joshua mỉm cười, ngoan ngoãn nói.
Đến lúc này, Seokmin thấy hoảng thật sự. Cậu chưa từng nghĩ đến trường hợp này, khi mà Joshua đã 27 tuổi lận và anh hôn cũng giỏi nữa. Nhưng có vẻ thực sự là anh chỉ có hôn là giỏi thôi còn những thứ khác đều chỉ là tay mơ.
"Sao thế?" Thấy Seokmin cứ ngồi im không tiếp tục làm gì, Joshua liền chủ động cọ cọ thân dưới của mình vào bụng cậu.
Hai má Seokmin liền đỏ ửng lên, phần nam tính không biết xấu hổ lại ngóc đầu dậy, tràn đầy sức sống. Cậu cố gắng kiềm chế, giơ tay nắm lấy vai anh:
"Đây là lần đầu của anh nên anh cần phải nghĩ kỹ. Chuyện này không cần gấp, chúng ta có thể từ từ..."
Chưa nghe hết câu của cậu, Joshua đã bật cười lớn. Quả nhiên, em người yêu của anh rất đáng yêu, rất thật thà. Seokmin luôn nghĩ đến cảm nhận của anh đầu tiên dù cho cậu em bên dưới của cậu đang cứng ngắc, chọc chọc vào đùi anh.
Joshua vòng tay ôm lấy cổ cậu, thì thầm:
"Đồ ngốc này... Dù trong quá khứ anh đã qua lại với rất nhiều người, nhưng em là người đầu tiên khiến anh rung động. Anh yêu em, Seokmin. Vì thế, anh muốn chúng ta tiếp tục. Anh sẽ rất hạnh phúc khi lần đầu tiên của anh thuộc về em."
Anh vừa dứt lời, Seokmin liền lao vào ôm chặt lấy anh khiến cả hai ngã ra đệm. Cả cơ thể anh đều nằm gọn trong vòng tay của bạn người yêu. Cậu gấp gáp hôn lên má, lên tóc anh, khẽ nói:
"Em yêu anh, em yêu Joshua nhiều lắm..."
Joshua cười hinh hích, ngọ nguậy người vì nhột, lại vô tình khiến chân anh cọ vào phần nhạy cảm nằm giữa hai chân cậu. Cả hai khựng lại một giây, nhìn nhau trân trối rồi lại lao vào hôn nhau kịch liệt. Seokmin vuốt dọc theo sống lưng của Joshua, dịch tay xuống dưới xoa nắn hai cánh mông mềm mịn trước khi đi vào cấm địa. Cậu dùng ngón tay xoa nhẹ vào cửa hang nhỏ bé của anh, vẫn hơi ngập ngừng. Cậu nói nhỏ giữa những nụ hôn vụn vặt trên cằm, trên cổ anh:
"Nhưng em không có bôi trơn... Lần đầu nó sẽ rất đau..."
Joshua chớp mắt, rồi liếc nhìn về phía áo vest của mình. Anh chỉ tay về phía nó, nói nhỏ:
"Trong túi áo của anh có cả bôi trơn lẫn bao cao su."
Seokmin nhíu mày tỏ vẻ không tin lắm nhưng vẫn vươn người về phía anh chỉ, lấy cái áo vest. Trong túi áo anh có bôi trơn thật. Cậu quay lại nhìn khiến hai má Joshua phiếm hồng, anh ấp úng nói:
"Là... Jeonghan cho anh sáng nay. Nó bảo có yêu nhau vẫn cần phải... tình dục an toàn."
Đầu Seokmin hơi đau khi nghe thấy cái tên ông anh quý hóa của mình phát ra từ miệng Joshua. Ông anh đó đoán được mọi thứ có thể xảy ra. Nhưng thôi, không quan tâm mấy chuyện đó nữa, thằng em bên dưới của cậu đã biểu tình lắm rồi. Còn chần chừ nữa chắc cậu sẽ chết vì nghẹn mất.
Cậu nhanh chóng mở nắp tuýp bôi trơn, nặn một lượng lớn ra tay mình, rồi nhẹ nhàng đưa chúng vào bên trong anh. Joshua rùng mình khi chất gel lành lạnh đó tiến vào bên trong lỗ nhỏ cùng một ngón tay của cậu.
"Anh thấy ổn chứ?" Seokmin thận trọng hỏi lại khi từ tốn đưa ngón tay ra vào.
Hơi trướng một chút nhưng Joshua thấy ổn với nó. Anh gật đầu ra hiệu cho cậu tiếp tục. Seokmin rất kiên nhẫn mà chuẩn bị cho anh. Một ngón, hai ngón rồi ba ngón nhẹ nhàng khuấy đảo bên trong động nhỏ, cố gắng kéo giãn những vách tràng nóng bỏng. Tuýp bôi trơn đã bị cậu nặn ra gần hết để có thể giúp anh thấy thật thoải mái. Joshua thật sự rất chật, những nếp nhăn bên trong cứ mút chặt lấy những ngón tay của cậu khiến việc di chuyển gặp một chút khó khăn. Seokmin vừa làm vừa hôn hôn lên mắt, lên môi của anh để dỗ dành. Joshua thấy bên trong mình râm ran ngứa ngáy, khó chịu vô cùng. Cảm giác những ngón tay của cậu mỗi lần đi vào bên trong là gần đạt đến điểm anh mong muốn, gần lắm rồi nhưng vẫn chưa đủ.
"Seokmin, anh thấy khó chịu. Bên trong ngứa lắm... Hức... hức..." Anh rên rỉ trong hơi thở đứt ngoãng. Hai chân anh dang rộng ra đầy khiêu khích, những ngón chân thì cong lên vặn vẹo. Anh cần, cần một thứ gì đó to lớn hơn, cứng rắn hơn để có thể thỏa mãn cơ khát bên trong mình.
Seokmin mỉm cười, cậu liếm môi rút ba ngón tay của mình ra. Lỗ nhỏ bên dưới của anh không ngừng khép vào mở ra như luyến tiếc. Trông dâm đãng đến không thở nổi. Cậu nắm lấy đùi non, banh hai chân anh ra, cẩn thận đặt chúng lên đùi của mình. Còn bản thân thì quỳ ngay ở chính giữa lối vào. Đổ nốt chỗ chất bôi trơn còn sót lại trong lọ lên đầu dương vật đã căng cứng đến cực đại của bản thân, cậu cẩn thận đặt nó vào lỗ nhỏ đang thèm khát của anh.
"Vậy Joshua... em vào nhé?" Seokmin thận trọng hỏi lại lần nữa, nuốt khan chờ đợi.
Joshua nghiêng đầu nhìn cậu:
"Love me, Seokmin. Love me... tender."
Anh nói khi kéo đầu cậu xuống, một lần nữa hôn lên môi cậu. Seokmin nhanh chóng đáp trả lại anh, tay phải cậu luồn vào trong mái tóc mềm mại của Joshua, vuốt ve nhẹ nhàng. Rồi cậu đẩy hông một cái, toàn bộ chiều dài của cậu đi sâu vào bên trong anh.
"Ha...." Joshua ngửa đầu ra sau, hét lớn lên một tiếng. Cả cơ thể anh cong lên tạo thành một dải trăng lưỡi liềm tuyệt mỹ. Cả người anh cứng ngắc lại, hai chân quắp chặt lấy eo Seokmin. Một cơn đau xông thẳng đến đại não khiến anh không nhịn được mà khóc nấc lên.
"Bình tĩnh một chút nào... Shua của em" Seokmin nén lại cơn đau của mình khi bị anh kẹp chặt lấy, từ tốn xoa xoa lưng cho anh, dỗ dành. "Anh cứ thả lỏng người ra, sẽ nhanh thôi, sẽ hết đau nhanh thôi. Em hứa mà."
Joshua đã từng bao giờ nói với ai là anh rất thích giọng nói của Seokmin chưa nhỉ? Nó nhẹ nhàng, ấm áp như một cơn gió thổi đến từ miền nam nước Mỹ, mang theo cả hương hoa đồng nội thơm lừng và dễ chịu. Nó khiến anh cảm thấy vô cùng an tâm mỗi khi nghe thấy. Joshua ngoan ngoãn nghe lời, phối hợp với cậu. Seokmin vừa hôn môi vừa dùng tay xoa nắn đầu nhũ của Joshua hòng giúp anh sao nhãng khỏi cơn đau đến từ bên dưới, cố gắng khiến anh cảm thấy thoải mái nhất. Anh từ từ thả lỏng người ra, từng chút một để quen với kích thước khủng bố của cậu ở bên trong cơ thể mình.
"Ngoan..." Seokmin hôn lên cái trán đã ướt đẫm mồ hôi của anh rồi nhẹ nhàng di chuyển. Cậu kéo dương vật mình ra một chút rồi đâm trở vào cửa mình của anh, chỉ một chút thôi để anh quen dần. Seokmin cắn môi cảm nhận từng nếp gấp bên trong anh mút chặt lấy phần nam tính của mình. Nó sướng muốn chết, thực sự sướng muốn chết. Cậu càng ngày càng thở gấp gáp hơn, chuyển động ra vào cũng bắt đầu trở nên nhanh và mạnh. Joshua bấu chặt lấy lưng cậu, 10 đầu ngón tay cào xé da thịt màu đồng tạo nên những vết xước thật dài như muốn tóe máu. Những tiếng rên rỉ thoát ra khỏi miệng anh ngày càng nhiều hơn.
"Seokmin ah... Nhanh quá... Anh... ha... ha..."
Bất chợt, anh run bắn lên. Đầu dương vật của cậu vừa cày trúng điểm mẫn cảm bên trong anh. Joshua có cảm giác như mình vừa bước được một bước lên thiên đàng, dù toàn thân vẫn đang nằm trong địa ngục.
"Tìm được rồi!" Seokmin cười khi cắn một cái lên xương quai xanh của anh. "Để em giúp anh thấy sướng hơn nữa nhé!"
Dứt lời, cậu liền gia tăng tốc độ đâm chọc, không ngừng chạm mạnh vào điểm G của người bên dưới. Joshua thấy mình kêu không thành tiếng nữa, hai mắt loáng loáng nước. Toàn thân anh đang đắm chìm trong thứ khoái cảm lạ lẫm mà cậu mang lại, đau đớn trộn lẫn với sung sướng tạo thành thứ thuốc phiện quyến rũ khiến Joshua chỉ thử một lần liền không muốn dứt ra. Không gian giữa hai người nóng dần lên vì dục vọng, căn phòng nhỏ tràn ngập tiếng rên rỉ của anh, tiếng thở dốc của cậu lẫn trong thứ âm thanh nhóp nhép đến từ chỗ kết nối của hai người.
Seokmin càng làm càng hăng, mồ hôi rịn ra hai bên thái dương. Cậu nghiến răng, không ngừng thúc mạnh vào bên trong Joshua. Cậu hoàn toàn bị anh bỏ bùa rồi, không thể nào dừng lại cũng không thể thoát khỏi những mê hoặc ngọt ngào của anh. Cậu cứ đắm chìm trong mùi hương hoa nhàn nhạt lan tỏa trong không khí, cảm nhận từng nếp nhăn trong lỗ nhỏ mút chặt lấy mình, thưởng thức từng tiếng rên rỉ mị hoặc như rót mật vào tai. Seokmin thấy toàn thân tan chảy, hòa lẫn vào trong những khoái cảm mà Joshua đem lại, giống như những thủy thủ xấu số, không thể nào thoát khỏi được sự cám dỗ của nàng tiên cá, cam tâm tình nguyện chết trong tiếng hát của nàng.
Seokmin hôn lên ngực anh, mút chặt lấy từng tấc da thịt đỏ hồng, để lại những dấu hôn ở khắp nơi, tham lam đánh dấu, để ai nhìn vào cũng biết anh là hoa đã có chủ, là bông hoa xinh đẹp chỉ của riêng mình cậu.
Joshua nức nở không ngừng, nước bọt chảy dài từ khóe miệng xuống đến cằm. Điểm mẫn cảm bị chà đạp đến mức anh không còn nghĩ được gì nữa, chỉ biết buông thả bản thân, thuận theo chỉ dẫn của cậu, tận hưởng những cảm xúc thăng hoa đến từng chân tơ khẽ tóc.
"Seokmin... anh... anh sắp..." Joshua cào mạnh lên lưng cậu, rền rĩ đứt ngoãng.
"Ra với em..." Seokmin chạm vào phần dưới đã cứng ngắc của anh, xóc nhẹ.
Rất nhanh, sau một cú thúc mạnh đến tận cùng, hai người lên đến đỉnh cùng một lúc. Anh ra đầy trên tay cậu, trong khi cậu lấp đầy bên trong anh bằng thứ dịch lỏng nóng bỏng của mình. Seokmin nhắm nghiền mắt, gục đầu vào hõm vai anh. Cả hai nằm im tận hưởng cảm giác hạnh phúc thấm đẫm vào từng thớ thịt.
Rồi đột ngột không báo trước, Joshua bật khóc nức nở. Nước mắt rơi như mưa không sao kiềm chế được. Anh khóc thành tiếng như trẻ con khiến Seokmin phát hoảng lên luôn. Cậu luống cuống đỡ anh dậy, môi trắng bệch, vụng về xoa lưng cho anh:
"Em xin lỗi, em làm anh đau à... Em xin lỗi...." Mặt cậu xanh lét như tàu lá chuối. Seokmin chỉ sợ anh hối hận vì đã ngủ với cậu hay không thích gì đó nên mới khóc đến muốn lụt cả phòng. Nước mắt hạt nào hạt nấy to tổ chảng như hòn bi ve.
Joshua nấc lên từng hồi, lồng ngực lên xuống không ngừng theo từng nhịp thở. Anh vừa khóc vừa kịch liệt lắc đầu. Anh không đau, cũng không có ghét gì cả. Anh thích muốn chết luôn á. Anh khóc to như thế chỉ vì trái tim đang đập rộn rã trong lồng ngực gào lớn lên với anh rằng: "Hong Joshua, mày tìm được rồi. Cuối cùng mày cũng tìm đúng người rồi."
Joshua ôm chặt lấy Seokmin, vừa khóc vừa nói:
"Anh yêu Seokmin lắm. Thực sự yêu em nhiều lắm. Chỉ là anh thấy hạnh phúc quá. Cám ơn em đã đến với anh, Seokmin."
Seokmin mím môi cố ngăn mình không toét miệng ra cười. Cậu xoa xoa lưng của anh, đáp trả:
"Em cũng yêu anh, rất nhiều."
Vừa nói, cậu vừa chỉnh lại vị trí của anh ngồi trên người mình. Thực sự từ nãy đến giờ cậu bé của Seokmin vẫn ngoan ngoãn vùi sâu trong cửa mình của Joshua. Cậu hơi động đậy một chút khiến thứ hư hỏng kia lại chọc vào bụng anh. Joshua lập tức nín khóc, anh trợn trừng mắt nhìn cậu. Còn Seokmin thì bẽn lẽn cười một cái, xin xỏ:
"Chúng mình làm thêm một hiệp nha, Jisoo~~~~~"
Đôi mắt tròn xoe của anh nhìn cậu không chớp. Ba giây sau cả khuôn mặt anh chuyển sang màu tôm luộc. Cậu vừa gọi anh là gì cơ?
"Em...em..." Anh lắp bắp hỏi không ra câu.
Seokmin lém lỉnh hôn lên tai anh một cái, lặp lại:
"Jisoo~~~~"
Joshua đấm mạnh vào vai Seokmin một cái, hét lên:
"LEE SEOKMIN... EM DÁM... Em chơi ăn... gian..." rồi càng về cuối câu giọng anh càng nhỏ lại. Joshua không ngờ chỉ bị cậu gọi bằng tên khai sinh thôi cũng khiến anh rạo rực thêm một lần nữa. Dương vật của anh đã ngóc đầu dậy còn lỗ nhỏ phía sau thì râm ran, ướt át.
Seokmin chỉ cười hì hì rồi luồn tay xuống dưới, bóp mông anh. Cậu ăn được anh một lần liền không biết sợ là gì, cứ tự tiện mà lấn tới.
"Nhìn anh thế này em thực sự không kiềm được. Jisoo, anh cưỡi em đi" Cậu còn không biết xấu hổ mà yêu cầu, lại khiến người trong lòng bị kích thích. Joshua tỳ hai đầu gối xuống đệm làm theo, cẩn thận nhấc mông lên khiến dương vật của cậu rời ra hơn một nửa rồi lại nhấn mạnh xuống, khiến nó đâm sâu lút cán vào bên trong anh. Cả hai liền rên lên trong sự thỏa mãn. Seokmin một tay nắm eo, một tay đỡ lấy mông anh, đẩy hông lên xuống theo từng chuyển động của anh người thương. Hai người cứ thế miệt mài cuốn lấy nhau, một tấc da thịt cũng không tách rời ra, làm tình như thể hôm nay là ngày cuối cùng họ được sống trên đời này vậy. Rốt cuộc chẳng biết thời gian đã trôi qua bao lâu, hai người chỉ dừng lại khi Joshua thấy hai mí mắt mình sụp xuống:
"Anh buồn ngủ... Mai chúng ta tiếp tục có được không?"
Anh vừa dụi mắt vừa nói. Giống hệt một đứa con nít có món đồ chơi mới, tuy rất muốn thức để tiếp tục chơi nhưng thể lực lại không cho phép. Seokmin phì cười, dù sao cậu cũng thấy thỏa mãn lắm rồi. Cậu dịu dàng hôn lên má Joshua một cái rồi ôm anh vào lòng, để đầu anh tựa lên cánh tay mình. Lập tức, anh dính chặt vào người cậu, dụi dụi đầu vào lồng ngực vạm vỡ. Không gian xung quanh hai người bỗng bình yên lạ lùng, hài hòa và ấm áp. Seokmin áp tay mình lên tay anh rồi nắm chặt lại, mười ngón tay đan vào nhau vừa khít. Niềm hạnh phúc lớn lao này khiến thân thể cậu muốn nổ tung như pháo hoa. Cậu siết chặt hơn lấy thân thể mềm mại, thơm tho của Joshua vào lòng:
"Ngủ ngon, tình yêu của em." Cậu khẽ nói khi chạm môi lên mái tóc lòa xòa của Joshua rồi nhắm mắt lại.
Bên ngoài trời vẫn tối đen như mực. Mọi thứ im lặng một cách kỳ lạ, giống như không một thứ gì muốn gây ồn ào để ảnh hưởng đến giấc ngủ hạnh phúc của đôi bạn trẻ trong phòng.
*************
Mùa thu kín đáo đáp xuống bên khung cửa sổ cũ kỹ dưới mái hiên, mang theo những cơn gió heo may đậm mùi hoa rẻ quạt lan tràn trong không khí. Ánh nắng cũng bắt đầu trở nên lười biếng hơn, không muốn rời khỏi chiếc chăn mây ấm áp để đi đánh thức người khác dậy.
Buổi sáng hôm nay tính ra cũng có phần hơi ảm đạm, chỉ cần thò một ngón chân ra khỏi chăn thôi cũng đủ để người ta rùng mình vì cơn gió lạnh đầu mùa. Joshua lười biếng cuộn người như con sâu trong chiếc chăn ấm áp, nhưng không hiểu sao dù có làm thế nào anh vẫn thấy trống trải. Hơi ấm thơm mùi quế đã biến đi đâu mất. Joshua nhăn nhó khó chịu, ngó ngoáy lăn mấy vòng trong chăn như con sâu lười nhác. Cuối cùng không chịu được chỉ đành bĩu môi một cái dài ngoằng, rồi lồm cồm bò dậy. Hai bọng mắt của Joshua sưng vù lên, dù đã rất cố gắng anh vẫn không sao mở to nó ra được. Cổ họng thì bỏng rát, đôi môi khô queo, nứt nẻ. Joshua ho mấy cái cho thông họng rồi nhìn quanh phòng, não anh đình trệ hoạt động, dù nhìn gì cũng chỉ thấy mờ mờ ảo ảo, trông một thành hai. Anh nghiêng đầu, tự hỏi, hôm qua đã có chuyện gì xảy ra nhỉ?
"Anh dậy rồi à? Anh có đói không?"
Joshua nghển cổ nhìn về phía phát ra tiếng nói. Anh nhìn thấy một Seokmin đang đứng cạnh bàn pha trà. Cậu chỉ mặc độc một cái quần lót màu đen. Mái tóc đen vẫn còn đang ướt nước ép sát vào khuôn mặt đẹp trai. Từng giọt nước chảy từ trán xuống cổ rồi rơi xuống những múi cơ rắn chắc. Seokmin nhìn thẳng vào mắt Joshua, nở một nụ cười như ông mặt trời tỏa nắng, chậm rãi đi lại về phía giường, cúi xuống đặt vào má anh một cái hôn dịu dàng:
"Chào buổi sáng."
Joshua nghiêng đầu đón nhận nụ hôn của cậu. Đôi mắt hoa đào duyên dáng cong lên thành một nụ cười hạnh phúc. Anh vươn người ôm lấy cổ Seokmin, ghì người trước mặt xuống khiến cậu loạng choạng suýt ngã đè lên anh.
"Anh sao thế?" Seokmin vòng tay quanh eo người lớn tuổi hơn, hỏi anh với chất giọng mười phần chiều chuộng. Cậu xốc nhẹ người anh lên, đặt anh ngồi gọn lỏn trong lòng mình. Joshua không nói gì chỉ ngồi ngoan, chốc chốc ngước mắt lên nhìn Seokmin một cái, rồi cúi xuống dùng ngón tay chọc chọc vào ngực cậu mấy cái. Seokmin cố nén một cái thở dài, kiên nhẫn im lặng dù không thể hiểu được chú mèo đến từ Mỹ này đang làm gì.
"Là thật này." Joshua tựa đầu vào vai Seokmin, nhắm mắt lại, nói nhỏ. "Anh cứ ngồi nghĩ mãi xem chuyện hôm qua có phải là thật không?"
Trái tim của Seokmin mềm xèo ra như miếng bơ để ngoài trời nắng, thơm phưng phức mùi của tình yêu. Cậu dịu dàng vuốt ve gò má mềm như bông, cúi xuống thì thầm nho nhỏ vào tai anh:
"Thật đó... Em yêu Shua, rất nhiều."
Joshua gục mặt vào hõm vai cậu. Mái tóc hạt dẻ bù xù không che kín được vành tai đỏ ửng. Anh nằm gọn trong lòng cậu, ngoan ngoãn hưởng thụ những cảm xúc mới lạ vừa đâm hoa kết trái. Nắng mùa thu lén lút trườn vào trong phòng, bò lên nằm nghỉ trên bờ vai trần trắng muốt của Joshua. Seokmin vẫn ôm chặt lấy anh trong lòng, khẽ đung đưa. Hai mắt cậu nhắm nghiền lại, nghiêng người đặt đầu lên mái tóc thơm mùi hoa dại, tận hưởng thời gian trôi qua chầm chậm trong niềm hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen - SeokSoo] Ở đây, có người muốn nắm tay anh đến năm 92 tuổi
RomanceTitle: Ở đây, có người muốn nắm tay anh đến năm 92 tuổi Author: Lynh Fandom: SEVENTEEN Pairing: Lee Seokmin x Hong Joshua Rating: MA Category: romance, fluff, lemon Wordcount: 51,230 Summary: Yoon Jeonghan vừa sụt sùi vừa viết vô trong nhật ký sau đ...