joshuahong951230: cám ơn em đã đi chơi với anh hôm nay. Em ngủ sớm nhé! 😸😸😸
Seokmin tủm tỉm cười hoài khi nhận được tin nhắn của Joshua. Đưa anh về khách sạn, lái xe quay về nhà, tắm rửa xong xuôi leo lên giường thì đồng hồ cũng đã điểm 1 giờ đêm. Seokmin giờ đang nằm thẳng cẳng trên chiếc đệm êm ái, mặc mỗi cái quần đùi, ngắm nghía cái điện thoại rồi cười hí hí. Cậu vừa nhận được tin nhắn của Joshua, yêu gì đâu, vừa dễ thương lại vừa dịu dàng. Còn cả cái icon con mèo cười tít mắt nữa chứ. Trông nó không khác gì anh ngoài đời.
dk_is_dokyeom: hôm nay chưa có cơ hội đưa anh đi thăm thú ở đâu. Thật tiếc quá 🥺
joshuahong951230: không sao mà. Anh còn ở đây lâu. Ngày mai chúng ta cùng đi chợ đêm còn gì.
dk_is_dokyeom: em rành mấy khu chợ đêm lắm 😎 Để em giới thiệu cho anh đặc sản Hàn Quốc.
joshuahong951230: nói lời phải giữ lấy lời đó nha Bác sĩ Lee 😸😸😸😸
Seokmin động đầu ầm ầm vào gối khi thấy mấy cái icon mèo. Chỉ nhìn nó thôi cậu cũng có thể tưởng tượng ra được khuôn mặt háo hức của anh vì được đi chơi. Lúc nãy khi ngỏ lời cậu cứ sợ anh từ chối, ai dè anh lại thích thú đến mức nhún người tưng tưng trên lưng cậu khiến cả hai suýt té lăn ra nền đất.
dk_is_dokyeom: Anh nhìn cũng xinh như bạn mèo này ý
Seokmin mạnh dạn viết một tin nhắn bông đùa, hồi hộp ngồi chờ phản ứng của Joshua. Khác so với những lần trước, lần này tin nhắn đến chậm hơn hẳn. Seokmin nhìn cái trạng thái seen chưa rep của anh mà thấy chân tay mình xoắn xuýt cả lên. Cậu vô thức thoát khỏi màn hình chat chuyển sang lướt lướt mấy trang mua sắm online. Trong não cậu bắt đầu vẽ ra 7749 cái giả thuyết ngu ngốc, có lẽ Joshua không thích bị trêu như thế, anh nghĩ cậu là 1 tên cợt nhả, anh không thèm nói chuyện với cậu nữa.
"Lee Seokmin, thằng ngu này, mới quen mà mày lại nhắn tin thả thính kiểu mấy em cấp 3 thế à?" Seokmin cầm điện thoại đập vô đầu, tự rủa xả bản thân kịch liệt. Thôi thế là cậu tèo thật rồi.
Đúng lúc đó, tin nhắn của Joshua được gửi đến.
joshuahong951230: xì, anh hông phải mèo nhaÔi mẹ ơi, còn dễ thương hơn cả tin nhắn trước. Seokmin thiếu điều muốn ịn mỏ vào thơm lấy cái mặt mèo hờn dỗi. Cái này hổng phải icon tự động của máy. Joshua kiếm được nó ở đâu vậy ta.
dk_is_dokyeom: ừa ừa, hông phải mèo. Anh xinh hơn nó luôn á.
Thấy phản ứng của anh vẫn vui vẻ nên cậu càng nhắn tin bạo dạn hơn. Đống kính ngữ lằng nhằng ở cuối câu lần lượt bị cậu cho luôn vào dĩ vãng. Mấy tin nhắn bắt đầu ám mùi tán tỉnh.
joshuahong951230: em mới là mèo. Đồ mèo lười ham ngủ
Joshua nhắn tin kèm theo một cái hình cậu đang há hốc miệng ra gáy khò khò trên đùi anh. Tóc hạt dẻ còn kỳ công chèn thêm một lố hiệu ứng tai với đuôi vào cho cậu. Chẳng hiểu sao nói cậu là mèo mà lại chèn vô mặt cậu tai với râu của Pikachu.
dk_is_dokyeom: anh chụp trộm em.
joshuahong951230: không hề
joshuahong951230: anh đã xin phép em đàng hoàng rồi.
joshuahong951230: Em còn gật đầu đồng ý với anh.
Seokmin gửi liền cho anh mấy cái icon giận dỗi vì anh chụp ảnh dìm cậu. Rồi cậu phụng phịu nhắn lại rằng cậu đẹp trai như này mà anh nỡ lòng nào đối xử với cậu như thế. Cả hai cứ thế nhắn tin qua lại, không sao dứt ra được, không hề để ý đến thời gian đã trôi qua bao lâu. Chỉ đến khi Seokmin vô tình ngước lên nhìn cái đồng hồ trước mặt, mới giật mình tá hỏa. Đã hơn 2 giờ sáng luôn rồi. Dù tiếc rẻ cuộc trò chuyện với Joshua nhưng cậu vẫn cần phải ngừng lại tại đây thôi. Seokmin là một bác sĩ, cậu luôn đề cao lối sống điều độ và lành mạnh.
dk_is_dokyeom: 2h sáng rồi.
dk_is_dokyeom: Chúng ta cần phải đi ngủ. NGAY. BÂY GIỜ. 😠😠😠
Seokmin viết in hoa cụm từ "ngay bây giờ" kèm theo icon mặt nghiêm trọng khiến Joshua lại bật cười. Không biết đây đã là lần thứ bao nhiêu trong hôm nay anh cười vì cậu.
joshuahong951230: muộn thật.
joshuahong951230: vậy hẹn gặp em vào ngày mai nhé
joshuahong951230: ngủ ngon
joshuahong951230:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen - SeokSoo] Ở đây, có người muốn nắm tay anh đến năm 92 tuổi
RomanceTitle: Ở đây, có người muốn nắm tay anh đến năm 92 tuổi Author: Lynh Fandom: SEVENTEEN Pairing: Lee Seokmin x Hong Joshua Rating: MA Category: romance, fluff, lemon Wordcount: 51,230 Summary: Yoon Jeonghan vừa sụt sùi vừa viết vô trong nhật ký sau đ...