Hello guys, I'm not asking for too much naman diba? Nakakadepressed lang kasi hindi man lang kayo nagcocomment or nagvovote :( Nakakalungkot lang:/ Ayun lang naman po ang hinihingi ko eh. Pero thank you na din sa pagread. :* Hello sa na-dedicate-an :) Thank you sa pagread :*
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
PAMELA'S POV.
"Pam, pam. Gising na." Sabi sakin ni Lola habang pinopoke ako sa gilid ko.
Ganyan yan si Lola pag ginigising ako. By the way, I'm Pamela Domingo. Sikat ako sa school namin and kahit naman online. Si Lola Shane na lang ang kasama ko sa buhay. My parents died because of a car accident and ako lang ang nakaligtas. Ganito kasi yun.....
FLASHBACK.
"Yaya, pakibihisan nga si Pamela. Sasama ko siya sa office." sabi ni Mommy kay Yaya. 5 years old pa lang ako niyan.
"Opo Mam, wait lang po." at kinuha na ni Yaya yung damit na susuotin ko.
"Mommy, san po tayo pupunta?" tanong ko.
"Sa office baby. So be good, okay?"
"Yes Mom!" sabi ko naman. Tuwang tuwa kasi ako pag sinasama ako ni Mommy sa work niya. Ang ganda kasi dun eh.
"Pamela my princess, behave okay? Sasama ka namin sa work para diretso na tayo sa Mall. Okay ba yun?" sabi sakin ni Daddy habang nakaupo ako sa kanya.
"No need to behave dad. I'm a good girl naman eh." sabay grin.
"I know baby. Hahahaha. Tara na nga."
******
"Hmm, daddy. Buy me some stuffs later okay?" sabi ko sa kanya habang nagdadrive siya.
"Sure baby. Anything."
Pagkasabi na pagkasabi ni daddy nung 'anything', nagulat na lang ako nung biglang may bumangga sa car namin na truck. Pumikit na lang ako para hindi ko makita yung mga nangyayari. Tapos nung pagdilat ko, yung mukha ng daddy ko sobrang daming dugo at ganun din si mommy. Wala akong nagawa nun kundi umiyak..
"Daddy, Mommy... Wake up please. We need to go to the mall pa... Please mom, dad. Wake up... I want to eat ice cream... Please mommy.. Gumising na po kayo... " at umiiyak pa din ako. Sobrang hagulgol ko na.