Chapter 5♡

111 3 0
                                    

Guys, sino may twitter? Follow nyo ko dali :* @arrianexsanjose

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

LLOYD'S POV.

Hi, I'm Lloyd Cruz. Parang John Lloyd Cruz lang diba? Hahahaha. Sinadya kasi nila Mommy yung pangalan ko. Arte diba? Pero wala. Ganun talaga eh. And ayun nga. I'm Lloyd Cruz, once again. Ulit ulit diba? Unli ako eh. HAHAHAHAH. I'm pure Filipino pero sa States ako lumaki. Dun ako nag-aral ng grade school. Then umuwi na ulit sa Pilipinas para mag-aral ng high school. My parents are both working abroad. May business kasi kami dun. I mean, nandun yung main branch ng company namin, sa States. Pare-parehas kami nila Aaron at Ken. May business kaming lahat sa ibang bansa kaya after namin makatapos ng college. Kami na yung magha-handle ng sari-sarili naming companies. Naalala ko pa dati, sobrang pinagtalunan namin ng Dad ko yun. Ayaw ko kasi sa mga business na yan. Dahil kasi dun... Nasira lahat ng pinagplanuhan namin ni Andrea. Nasira yung mga promises namin sa isa't isa. Pero alam nyo yung pinaka worst? Yun yung mawala siya sa akin....

FLASHBACK...

2nd year high school pa lang ako nung makilala ko si Andrea Monzon. Sikat siya sa school namin kahit transferee siya. Why? Kasi mabait, matalino at syempre maganda siya. Halos lahat ng boys sa campus eh nahuhumaling sa kanya. And I'm the luckiest guy kasi nagkagusto din siya sakin..

"Pare nakita mo na ba yung bagong chicks?" sabi ni Jake sakin. Nakng tipaklong tong lalaking to. Basta talaga chicks ang bilis. 

"Hindi pa eh. Bakit?"

"Anong bakit? Parang first time ko lang marinig sayo yan ah?"

"Lul pre! Wala kasi akong gana."

You're still the one.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon