"Thật là một tin sốt dẻo." Nữ sinh với khuôn mặt đẹp như tạc tượng khẽ mỉm cười. Cô lướt ngón cái xinh đẹp của mình trên màn hình của chiếc iPhone đời mới nhất. Vòng bạc tinh xảo lấp lánh trên cổ tay nhỏ nhắn. Đôi gò má khẽ ửng hồng trong nắng. Mái tóc đen dài óng mượt toả mùi hương dịu nhẹ.
Làn da cô trắng đến phát sáng, dưới bộ đồng phục kín đáo của trường nữ sinh Maria, cô gái như một nàng tiểu thư vừa thanh thuần vừa nho nhã. Khi cô mỉm cười, vạn vật xung quanh cũng như đang bừng sáng. Người tạo ra được sự cuốn hút như vậy, chỉ có thể là thiên thần được chúa phía xuống thôi.
Hôm nay là ngày cuối tháng, cô đang trên đường đến buổi họp của chủ tịch hội học sinh giữa các trường. Có một điều đặc biệt giữa các trường trọng điểm của thành phố, đó là mỗi trường đều có mối liên kết nhất định với nhau. Giả dụ như, trường của cô sẽ cung ứng một phần trang thiết bị cho trường nam sinh...
"Hyori, sao cậu đi nhanh thế? Phải chờ cả mình chứ?" Cô bạn với hai bím tóc dịu dàng từ phía sau nhảy lên. Cô ấy thấp hơn cô nửa cái đầu, là phó chủ tịch hội học sinh. Một người có tính cách trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài ngọt ngào. Thế nhưng với người lạ, Yuna sẽ không để lộ điều đó ra. Vì vậy mà ở trường ai cũng sợ cô ta. Ngoại trừ cô.
"Bớt nhí nhố đi. Đang trưa nắng hầm hập đấy." Hyori khó chịu nói. Mắt vẫn dán vào màn hình điện thoại một cách say sưa.
"Cậu đang nhìn gì vậy?" Yuna hỏi. Cố chồm lên để nhìn ké vào điện thoại của cô.
Hyori đẩy Yuna ra.
"Đang nóng bỏ mẹ, đừng có mà sáp lại gần." Cô cáu kỉnh nói.
"Á à. Cậu lại chửi bậy rồi. Nếu mà để cô chủ nhiệm nghe thấy thì cậu chết..."
"Ngậm miệng lại đi." Hyori dừng lại, trừng mắt với bạn mình. "Cậu đừng để tôi nói với cô là cậu hút thuốc đấy."
Yuna làm bộ sợ hãi, nhưng rõ ràng là cô ta cũng không quan tâm lắm.
"Trời ạ. Người như tôi sao có thể hút thuốc chứ. Cậu nghĩ sao vậy, rõ ràng là vu khống mà."
Nhìn cái vẻ giả tạo trước mặt mà Hyori chỉ muốn đấm cho Yuna một cái. Nhưng ngoại trừ việc này ra, Yuna vẫn là một cô bạn tốt. Ít nhất cũng sẽ không đâm lén sau lưng cô dù có cơ hội.
"Thôi được rồi. Tôi không chọc cậu nữa được chưa?" Yuna nói. "Nhưng mà không phải lâu lâu mới có cơ hội gặp Lee Minhyung sao? Cậu không mặc cái gì khác đẹp hơn đi."
Nhắc tới người đó, bất giác hai má cô lại ửng hồng.
"Cậu im đi..." Mặc dù là chửi, nhưng lần này giọng điệu lại có phần yếu ớt hơn. Hyori lúng túng tránh ánh mắt của Yuna.
"Này, tớ thấy... Nếu cậu ăn mặc sexy hơn một chút có thể sẽ thu hút được ánh nhìn của tên mọt sách lạnh lùng ấy đấy." Yuna vừa nói vừa khẽ cắn môi dưới. Ánh mắt cũng trở nên gian xảo để tạo thêm hiệu ứng hấp dẫn. Hyori bối rối đẩy Yuna ra lần nữa.
"Đã nói trời nóng đừng có sáp vào mà."
.
"Hai mỹ nữ! Bọn tôi ở đây." Gã chủ tịch hội học sinh trường nam sinh S lên tiếng. Cậu ta có vẻ ngoài như bước ra từ truyện tranh vậy. Vô cùng cuốn hút và ngọt ngào. Với mái tóc màu nâu nhạt được uốn xoăn một cách tỉ mỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) Nàng Thơ Của GOD - [MarkHyuck]
FanfictionThể loại: Fanfic, thanh xuân vườn trường, đời thường. Rating: 16+ Nhân vật chính: Minhyung x Donghyuck, Johnny x Taeil, Lucas x Renjun, Kun x Yangyang. Tình trạng: Đang tiến hành. Chuyện là, Donghyuck bị Lucas (một gã học sinh biến thái) ép phải thự...