"Reng..." Tiếng chuông báo thức kéo dài một cách khó chịu. Bên ngoài ông mặt trời cũng đã yên vị tuốt trên những ngọn cây. Cái người với mái tóc đen dài, lấp lánh như tơ lụa vẫn đang nằm vắt chéo chân trên giường. Đôi môi mềm mại bóng loáng son dưỡng, lông mi cong dài và được chuốt mascara một cách kỹ lưỡng. Mùi hương toả ra từ cơ thể như muốn thu hút hàng ngàn con ong và kiến đến.
Vẻ đẹp ngọt ngào, vừa thanh thuần vừa quyến rũ. Bất kỳ người đàn ông nào nhìn qua đều muốn sở hữu nàng. Thế nhưng, khi người vừa mở mắt, từ đầu tiên phát ra có thể khiến tất cả chúng ta ngã ngửa.
"Shit!" Donghyuck hốt hoảng chạy như bay xuống giường, mém nữa bị chính chiếc đầm loè xoè của mình phản chủ.
Cậu tẩy trang và tắm rửa trong vòng một nốt nhạc sau đó xuất hiện trước gương với bộ dạng không thể nào tàn tạ hơn. À thì, trong bộ dạng của một đứa con trai, cậu không thể nào sánh được với phiên bản tiên nữ - Lee Dongsook kia. Cô ta quá sức tuyệt vời!
Donghyuck kiểm tra điện thoại, đọc hết tất cả tin nhắn cũng như thông báo từ tất cả nền tảng mạng xã hội.
Facebook của cậu có thể gọi là nổ thông báo luôn từ khi đăng cái bài viết đầy ẩn ý kia. Nói là ẩn ý nhưng nhìn vào ai chả hiểu là cậu đang ngầm thừa nhận tin đồn hẹn hò với Lee Minhyung - chủ tịch hội học sinh lạnh lùng và xuất sắc.
'Anh hẹn hò nữ thần từ khi nào vậy?' người dùng có tên Chenle Zhong bình luận.
Minhyung chỉ nhấn like bình luận đó. Cậu không biết cảm xúc của anh khi đọc được bài viết đó là thế nào, vì vậy mà cậu quyết định sẽ nhắn tin hỏi. Nhưng với thân phận của Dongsook.
Dongsook Angel: Hi! Minhyung, anh không giận khi em đăng bài như vậy chứ?
Gửi xong tin nhắn đó cậu hồi hộp chờ đợi phản hồi từ anh.
Tất nhiên tên mặt lạnh kia không online. Tuy nhiên cậu tin anh khi nhận được sẽ lập tức trả lời mình. Không phải vì cậu nghĩ anh thích cậu, chỉ đơn giản vì cậu cảm thấy thế thôi. Một niềm tin khó mà nói rõ được.
Ting! Tiếng chuông thông báo vang lên. Donghyuck ném miếng bánh mì xuống rồi chạy tới chộp lấy điện thoại đang để trên bàn ăn.
Facebook thông báo: Minhyung Lee đã chấp nhận lời mời kết bạn của bạn.
Không. Minhyung Lee lạnh lùng trả lời.
Donghyuck khẽ mỉm cười. Lúc đang định phản hồi lại, người bên kia đã tiếp tục gửi tin đến.
Anh muốn gặp em.
Ngay khi vừa nhìn thấy dòng chữ đó hiện lên. Tim cậu đã nhảy dựng và mém nữa làm rơi cả điện thoại xuống sàn.
Mặt Donghyuck đỏ ửng, cả người nóng ran một cách khó hiểu. Cậu cố gắng giữ bình tĩnh, sau đó không kiềm nổi mà nở một nụ cười. Cậu cầm chặt điện thoại rồi chạy nhanh về phòng. Phải chuẩn bị thật kỹ cho buổi hẹn hò này mới được.
.
"Oáp!" Xiaojun ngáp dài một hơi trước quầy thanh toán ở một cửa hàng tiện lợi. Chuyện là nhà cậu ta làm chủ một vài cửa hàng, vào thời gian rảnh Xiaojun vẫn thường đến phụ giúp nhưng hầu như chả ai biết cậu là con trai của của ông chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) Nàng Thơ Của GOD - [MarkHyuck]
FanficThể loại: Fanfic, thanh xuân vườn trường, đời thường. Rating: 16+ Nhân vật chính: Minhyung x Donghyuck, Johnny x Taeil, Lucas x Renjun, Kun x Yangyang. Tình trạng: Đang tiến hành. Chuyện là, Donghyuck bị Lucas (một gã học sinh biến thái) ép phải thự...