"Ủa mày nghe tin gì chưa?"
"Tin gì?"
"Hình như Facebook của Dongsook bị xoá rồi."
"Là sao? Nãy tao vẫn vô được mà. Ơ khoan đã, giờ vào không được luôn. Sao vậy nhỉ?"
"Tao cũng không biết. Rồi giờ sao theo dõi người đẹp đây? Chả nhẽ thật sự không phải người phàm à?"
...
Tiếng xì xầm bàn tán bắt đầu lan rộng. Giữa những hành lang, mọi thông tin về nữ sinh tên Dongsook đến giờ vẫn chưa ai biết rõ danh tính đang bay lượn một cách không kiểm soát. Giáo viên không rõ lũ nam sinh trong trường đang nhắc đến điều gì, mà cả những đứa con gái ở các ngôi trường khác cũng chưa bao giờ thấy bóng dáng cô gái xinh đẹp đó.
Giống như thể cơn mưa rào, đến đột ngột mà cũng dứt đột ngột. Mang lại cảm giác vừa sảng khoái vừa khó chịu.
Thế nhưng ít ai biết, có những con người đã bị cơn mưa rào ấy bào mòn đến thân tàn ma dại.
[Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không tồn tại, quý khách vui lòng kiểm tra lại số điện thoại hoặc gọi cho...] Nữ nhân viên tổng đài vẫn chưa nói xong thì nam sinh đã ngắt máy. Gã tức giận ném nó xuống đất.
"Chết tiệt! Con đ* đó dám lừa ai chứ?"
.
"Oáp!" Renjun uể oải ngáp dài. Lại một đêm làm thêm đầy mệt mỏi. Nó đấm đấm hai bên bả vai mình, dáng người có chút xiêu vẹo đi vào lớp.
Bạn cùng bàn của nó hôm này đến sớm hơn thường lệ, đang ngồi ngay ngắn tại bàn học và... Lại là hắn ta. Sao lúc nào hắn cũng kè kè theo bạn của nó vậy nhỉ? Có khi nào anh ta đang tán tỉnh cậu ấy không?
"Renjun!" Donghyuck mỉm cười với nó. Renjun cũng ráng cười đáp lại mặc dù bây giờ trong người nó thật sự rất mệt mỏi. Chắc là nó ngủ một chút trước khi vào tiết.
Người đang ngồi ở bàn trên dùng ánh mắt như mọi khi nhìn nó. Hắn ta ấy mà, lúc nào cũng tỏ ra cao ngạo như thế. Giống như ai trên đời cũng là con nợ của hắn vậy á.
"Cậu lại làm thêm à?" Lucas hỏi.
"Ừm." Renjun không chút kiên nhẫn mà trả lời, ngay lập tức gục đầu xuống bàn.
"Bộ nhà cậu nghèo lắm à?" Câu hỏi này không phải chỉ khiến một mình nó thấy khó chịu đâu. Hầu như những ai trong lớp mà nghe thấy đều quay đầu lại nhìn. Tên xấu xa này, bộ bọn tôi nghèo ảnh hưởng gì đến cậu sao?
"Anh hỏi gì vậy?" Donghyuck thay nó trả lời. Cậu ấy lúc nào cũng tử tế vậy đấy. Nhưng sao lại chơi với cái tên không biết điều chút nào này vậy chứ? Cậu có thiếu bạn đâu hả, Donghyuck?
"Anh không hỏi em." Lucas đáp lời cậu sau đó quay sang nhìn Renjun. "Nếu cậu cần tiền, có thể làm việc cho tôi. Nhìn cậu mệt mỏi như vậy chắc là toàn phải làm việc đến sáng nhỉ?"
Đến nước này nó cũng không muốn nhịn nữa.
"Mắc mớ gì đến anh hả?" Nó khó chịu hỏi. Đã mệt mỏi, uể oải trong người thì chớ. Lại còn gặp cái loại thích chọc ngoáy người khác nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) Nàng Thơ Của GOD - [MarkHyuck]
FanficThể loại: Fanfic, thanh xuân vườn trường, đời thường. Rating: 16+ Nhân vật chính: Minhyung x Donghyuck, Johnny x Taeil, Lucas x Renjun, Kun x Yangyang. Tình trạng: Đang tiến hành. Chuyện là, Donghyuck bị Lucas (một gã học sinh biến thái) ép phải thự...