THPT X.
"Này bọn mày, biết tin gì chưa?" Lại là tiếng hét thất thanh vang lên từ phòng học lớp 11A7.
"Biết gì?" Một đám con trai nháo nhào lên.
"Có info của Mỹ nữ bánh mật hôm qua rồi." Người tung tin vẻ mặt đầy đắc ý nói.
"Thật à?" Một loạt giọng nói kích động vang lên. Ngay lập tức người tung tin bị đè cho suýt nữa ngộp chết.
Cũng may mà cậu ta chịu giao ra tài khoản cá nhân của mỹ nữ kia. Nếu không còn bị hành hạ dài dài.
Lucas ngồi một bên lại không giấu được vẻ đắc thắng trên mặt mình.
Hắn nhắn tin cho người kia.
'Đại thành công!'
'Điện thoại của em sắp nổ luôn rồi này.' Sadness nhắn lại.
'Yên tâm đi. Khi nào đạt được mục đích rồi anh sẽ mua điện thoại mới cho.'
'Là anh nói đó.'
'Ừ. Em cứ tin anh.'
'Thôi em tắt máy đây. Sắp vào học rồi.'
'Ok.'
Sau khi người kia off. Lucas cũng đem điện thoại bỏ vào túi. Bạn cùng bàn của hắn không khỏi tò mò nhìn qua.
Chẳng biết là lại đang giở trò gì nữa đây.
.
"Oáp!" Renjun lại ngáp dài một tiếng.
Donghyuck đang tập trung ăn bữa trưa của mình. Khẩu phần ăn hôm nay gồm có, cà ri siêu cay, thịt gà chiên giòn, trứng cuộn và một tô canh cải thanh đạm. Tráng miệng thì có một hũ sữa dâu cỡ vừa, và một vài viên kẹo bạc hà cho thơm miệng nữa.
"Mày chỉ biết có ăn thôi đó hả?" Renjun hoài nghi nhìn bạn mình. Từ hồi quen nhau đến giờ, nó thật sự chẳng hiểu nỗi khía cạnh này của Hyuck. Cậu ăn rất nhiều, ăn nhiều tới mức, Renjun cảm giác như ngoài ăn ra cậu chẳng còn quan tâm đến gì cả.
Đang lúc ăn một cách say sưa. Từ phía sau một luồng gió lạnh ùa tới. Donghyuck còn chưa suy nghĩ xong biện pháp phòng bị đã bị một cánh tay vạm vỡ kẹp chặt lại.
Dựa theo ánh mắt khinh khỉnh của người đối diện, cậu biết chắc kẻ đang tới gây sự chính là hắn ta.
"What's up, men?"
Nụ cười trào phúng trên môi Lucas vẫn như thường lệ. Hắn buông cánh tay đang kẹp Donghyuck ra, kéo ghế ngồi xuống bên cạnh, còn không quên nháy mắt quyến rũ bạn cậu.
Renjun giả bộ "oẹ" một tiếng cũng không làm tâm tình hắn xấu đi.
"Anh muốn gì?" Donghyuck không chút vui vẻ nói. Thành thật thì cú kẹp vừa rồi khiến cậu hơi đau đó.
"Chỉ muốn tới thăm cưng thôi." Lucas vẫn nở nụ cười đầy quyến rũ trên môi. "Tiện thể nhắc cưng về kế hoạch của chúng ta tối nay."
Renjun nghe vậy mặt liền nhăn lại. "Kế hoạch? Kế hoạch gì vậy Donghyuck?"
"Cũng không có gì đâu, tao nhờ ảnh giảng cho vài chỗ khó hiểu thôi." Cậu lấp liếm nói, đánh mắt ra hiệu Lucas đừng có mà bép xép.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) Nàng Thơ Của GOD - [MarkHyuck]
FanfictionThể loại: Fanfic, thanh xuân vườn trường, đời thường. Rating: 16+ Nhân vật chính: Minhyung x Donghyuck, Johnny x Taeil, Lucas x Renjun, Kun x Yangyang. Tình trạng: Đang tiến hành. Chuyện là, Donghyuck bị Lucas (một gã học sinh biến thái) ép phải thự...