"Có chuyện gì vậy ạ?"
Cả Taeil và Kun đều há hốc mồm nhìn cậu nhóc đứng trước mặt mình. Donghyuck vẫn bình thản nhìn họ. Ánh mắt cậu hôm nay dường như có gì đó rất khác.
"Em... Em mới cắt tóc à?" Taeil lắp bắp nói. Đây là lần đầu trong suốt nhiều năm anh thấy em trai mình thay đổi như vậy. Chắc hẵng phải có chuyện gì đó xảy ra thì cậu mới cắt tóc nhỉ?
"Dạ, tóc kia cũng dài rồi nên là..."
"Hợp với em lắm!" Kun nói, giơ ngón cái lên với cậu. "Anh nghĩ kiểu tóc này làm cho mặt em bớt đần hơn nhiều á."
Taeil cau mày khẽ ra hiệu cho Kun ngừng việc trêu chọc em út lại. Thế nhưng Donghyuck hôm nay không nũng nịu với anh như thường lệ nữa.
"Em cũng nghĩ vậy đó, cho nên em đã cắt nó." Cậu nói, đi tới lấy một miếng bánh mỳ lên ăn. Điệu bộ khác lạ của cậu khiến Taeil có chút bất ngờ.
"Vậy hả?" Anh mỉm cười nói.
Donghyuck cũng cười đáp lại anh sau đó xoay người bỏ đi. Nếu là bình thường, cậu nhất định sẽ chạy tới ôm anh một cái rồi mới chịu đi học.
"Em nghĩ là Donghyuck có chuyện gì rồi." Kun phán một câu sắc lẹm.
"Chuyện gì là chuyện gì?" Taeil cũng không chắc lắm. Dạo gần đây cũng đâu có gì xảy ra nhỉ?
"Chắc là liên quan tới vấn đề tình cảm, anh có nghĩ là Donghyuck biết gì đó về ba mẹ ruột của nó không?" Kun vừa ăn vừa nói.
"Không đâu... Làm sao biết được chứ, anh còn chưa nói cái gì hết mà. Với lại, Donghyuck không hề nghĩ là nó có ba mẹ..."
Kun khẽ buông muỗng, thanh âm phát như một giọt nước nhỏ xuống mặt hồ tĩnh lặng. Phút chốc những ngày tháng quá khứ đầy buồn khổ quay về.
.
"Mày biết cái gì mà nói!" Cậu con trai ấy hét lên, ném mạnh chiếc ghế về phía trước. May mắn mà tên kia né được, nếu không cũng không biết chuyện gì xảy ra. "Đừng có mà nhắc đến ba mẹ tao. Bọn họ không tồn tại trên đời này mày có hiểu không?"
Trong bầu không khí đầy u buồn, những giọt mưa trút xuống lạnh thấu tim gan. Mưa làm ướt bộ đồng phục học sinh trắng xoá, làm khuôn mặt đầy giận dữ của Kun như càng trở nên hung tợn hơn. Anh trừng mắt nhìn người trước mặt. Hắn đã bị anh tẩn cho một trận nhừ tử bởi vì cứ luôn miệng nhắc đến việc anh là trẻ mồ côi và cái vẻ ngoài kham khổ của một đứa trẻ không có ba mẹ che chở. Trên mặt hắn chằn chịt vết bầm tím từ những cú đấm của anh, bây giờ Kun như hoá thành một con gấu và kẻ trước mặt chỉ như là một con người yếu đuối. Hắn run rẩy lẩn trốn, trong đầu thầm mong đồng bọn của mình nhanh chóng đến.
Nhưng Kun thật sự không nghĩ tới chuyện sẽ dừng lại, anh thật sự muốn tóm gọn hắn ta và bóp cổ hắn cho đến khi hắn chết đi.
Tất cả, đều phải ngậm miệng lại, và đừng bao giờ nghĩ đến chuyện nhắc đến ba mẹ của anh nếu như họ thật sự không tồn tại.
"Em học sinh kia, em đang làm cái quái gì vậy hả?"
Bất ngờ cửa thoát hiểm mở ra, thầy giám thị cùng một đứa con gái đang run rẩy xuất hiện. Thầy cầm cây thước chỉ vào mặt anh, sau đó nhanh chóng tiến đến để ngăn mọi thứ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) Nàng Thơ Của GOD - [MarkHyuck]
FanfictionThể loại: Fanfic, thanh xuân vườn trường, đời thường. Rating: 16+ Nhân vật chính: Minhyung x Donghyuck, Johnny x Taeil, Lucas x Renjun, Kun x Yangyang. Tình trạng: Đang tiến hành. Chuyện là, Donghyuck bị Lucas (một gã học sinh biến thái) ép phải thự...