C.17: Donghyuck và Dongsook.

662 62 6
                                    

"Lee Donghyuck!"

Cậu mỉm cười với người phía sau. Anh nhẹ nhàng tiến tới, nụ cười ngọt ngào trên môi làm cậu xao xuyến.

Minhyung khẽ nâng cằm cậu, đôi mắt đen láy xoáy sâu vào từng ngóc ngách trong con người cậu. Khẽ mím môi, Donghyuck đỏ mặt tránh né ánh nhìn ấy. Minhyung lại như kẻ đi săn, dùng ngón tay đẩy gương mặt cậu trở về chính diện. Bốn mắt nhìn nhau.

Sau cùng, anh khẽ cúi xuống. Đôi môi mềm mại chạm vào môi cậu. Cảm giác như thể mọi thứ trở nên nhẹ bẫng. Cả cơ thể cậu bay lên. Hai người xoay vòng trên không trung. Vòng tay Minhyung siết chặt lấy cậu. Anh khẽ mím môi, ngậm lấy cánh môi cậu. Tim cậu đập loạn xạ. Nhưng cảm nhận rất tuyệt, cậu khẽ đáp lại nụ hôn của anh.

Cứ thế cả hai như chìm vào thế giới riêng của hai người. Ngọt ngào, lãng mạn...

"Lee Donghyuck?" Lần này lại là giọng Minhyung vang lên. Thế nhưng, đang hôn thì sao anh gọi tên cậu được?

"Lee Donghyuck? Em sao thế?" Bàn tay anh vỗ nhẹ lên má cậu, vừa đủ để kéo cậu trai đang say giấc trở về thực tại.

Cậu ngơ ngác nhìn người trước mặt mình.

Giấc mơ đó... Cũng chân thật một cách quá đáng. Donghyuck có chút xấu hổ mà tránh ánh mắt anh. Cậu đang bị cái quái gì vậy? Cùng lúc thích hai người ư? Mới hôm trước cậu còn đau đến chết đi sống lại chỉ vì nhìn thấy cảnh Taeil hôn Johnny ngay trong phòng học lớp mình kia mà.

Nhưng mà, nếu như cậu và Minhyung hẹn hò thì cũng không tệ nhỉ?

Suy nghĩ đó vụt qua khiến Donghyuck rùng mình. Làm sao mà cậu dám để cho bản thân có cái ý tưởng điên rồ đó? Minhyung sao? Anh ấy... Trông chả có chút gì sẽ trở thành bạn trai nóng bỏng của một tên nhóc lì lợm suốt ngày gây sự chú ý với giáo viên ở trường theo cách tiêu cực cả. Anh ấy nên hẹn hò... À đúng rồi, hẹn hò với phiên bản xinh đẹp của cậu.

.

"Hả?" Lucas lần đầu tiên trong suốt cuộc đời tin rằng mình chưa bao giờ sốc đến mức độ mà mém nữa là làm rơi cả hàm dưới xuống đất. Hắn không nghe lầm đấy chứ? "Em nói thật đó hả?"

"Tất nhiên, em hoàn toàn thành thật."

"Nhưng mà Donghyuck này! Không phải em bảo với anh là em ghét việc đó lắm hay sao? Sao bây giờ em lại..."

Cậu nhún vai, thành thật mà nói cậu không thể cho Lucas biết về kế hoạch điên rồ đó của mình được.

"Em chỉ vừa mới thoát khỏi nó đúng không? Vậy mà giờ em định tự mình chui vào rọ hả? Nếu để lũ kia bắt gặp em trong bộ dạng của Dongsook chúng sẽ kéo em vào góc tối và làm ra chuyện tồi tệ lắm đó."

Trước lời cảnh báo của Lucas cậu thật sự không nghĩ được nhiều như vậy. Dù sao thì cậu cũng chỉ là một thằng con trai giả gái, sao lại có sức ảnh hưởng nhiều đến vậy được.

"Không đến mức đó chứ?"

"Chắc chắn là có."

"Vậy..."

"Nhưng rốt cuộc là em muốn mượn máy đổi giọng để làm gì? Nếu chỉ để hoá trang chụp vào tấm hình thì đâu nhất thiết..." Đang nói Lucas đột nhiên im lặng, hắn dường như nhận ra điều gì đó. "What the f*ck! Donghyuck, em đừng nói với anh là em muốn dùng thân phận con gái của mình đi tán tỉnh ai đó nha?"

(Tạm Drop) Nàng Thơ Của GOD - [MarkHyuck]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ