Dù rất khó khăn, nhưng cả hai đã làm hoà chỉ sau bốn ngày. Chỉ là trong cuộc sống và nhận thức của họ đã có những điều nhỏ nhặt thay đổi mà họ không hề nhận ra cho đến khi nó đủ trọng lượng khiến từng người dần rơi vào hoảng sợ.
Byul và Jungkook, còn không biết bản thân phải làm gì khi đã cảm nhận được dấu hiệu rạn vỡ, nhất là trong khi họ còn yêu nhau quá nhiều.
Hiện tại Byul đang muốn làm một điều mà trước giờ cô chưa từng nghĩ đến. Đó là kiểm soát sự riêng tư của anh. Byul khởi động máy tính trong studio và bắt đầu lục tìm tất cả các manh mối từ ứng dụng chat cho tới tài khoản mạng xã hội của Jungkook.
Và bất ngờ rằng, Jungkook không hề login bất cứ tài khoản gì trên máy tính.
Byul sững người một hồi, tư duy mà cô rèn luyện chỉ cho phép cô nghĩ đến hai vấn đề, hoặc là Jungkook cố tình logout, hoặc là Jungkook không hề có thói quen sử dụng các phương tiện liên lạc thông qua máy tính.
Vào những phút cuối cùng trước khi bỏ cuộc, cô nhận ra vẫn còn một thứ mình có thể xem, chính là gmail của anh.
Byul lướt một vòng và đọc kỹ từng tiêu đề mail, hầu hết là trao đổi tài liệu và mail hợp tác công việc được sắp xếp gọn gàng đến ngạc nhiên. Cô xem một hồi, liền bị thu hút bởi loop mail mang tên, thông báo trúng tuyển, FFTwo holdings, chính là công ty mà Jungkook nhắc đến nhiều tháng trước.
Byul nhanh tay nhấp vào và cẩn thận đọc từng dòng chữ.
Jungkook đã thật sự trúng tuyển.
Đại điện công ty kia đã gửi thư mời anh qua Mỹ để bàn bạc sâu hơn và bắt đầu làm việc.
Anh từ chối lời mời.
Họ tiếp tục hỏi về điều gì khiến anh lo lắng và từ chối.
Anh đưa ra đề nghị, rằng có thể hay không, làm qua internet hoặc làm tại chi nhánh Hàn Quốc.
Một email khác mang tên KimDaHee@FFTwo.com trả lời thay cho đại diện công ty, hiện tại chi nhánh Mỹ thật sự thiếu người và cũng không thể làm qua internet, nếu được, anh có thể làm việc tại Mỹ tầm vài tháng rồi chuyển về chi nhánh Hàn Quốc.
Anh trả lời, chuyện này khá khó, anh sẽ cân nhắc và trả lời sau.
Lại cách một khoảng thời gian, email KimDaHee lại nhắn, đại diện chi nhánh ở Mỹ vừa đến Hàn, mong có thể cùng anh bàn bạc một số chuyện. Cuối mail là số liện lạc của Da Hee, anh cần gọi cho cô để nói rõ hơn.
Lại thêm một email từ Da Hee, thời gian là hai tuần trước.
Em rất lấy làm tiếc vì tai nạn xảy ra ngày hôm nay, cũng thật cảm ơn anh vì giúp em tránh bị thương, hy vọng anh có thể sớm hồi phục.
Về cuộc thảo luận hôm nay, em xin tóm tắt lại như sau:
Đại diện công ty đồng ý đề nghị thử việc hai tháng tại chi nhánh ở Hàn của anh
Sau khi kết thúc thử việc sẽ quyết định anh có thể trở thành nhân viên chính thức và làm việc thông qua internet hay không.Bên em biết được anh có lí do riêng, nhưng em vẫn hy vọng anh có thể xem xét lại việc làm trực tiếp tại Mỹ. Được bồi dưỡng, gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các chuyên gia sẽ là cơ hội tốt nhất để anh phát triển sự nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook 💠 Mình Yêu Nhau Đến Thế
FanfictionNhân vật của tôi không là người hoàn hảo! Họ vẫn chỉ là con người, có yêu thương, có cảm xúc, có bộc phát và có những hạn chế của riêng mình. Start - 21082021 End - 06092021