Những cuộc hẹn giữa Jungkook và Byul diễn ra rất tự nhiên. Một cuộc tình người ngoài nhìn vào sẽ thấy khá chán, nhưng chỉ có anh và cô cảm nhận được bản thân hài lòng vô cùng với đoạn tình cảm này.Byul dần xuất hiện thường xuyên hơn tại Camelia, vào những buổi tối mà 20heizeu biểu diễn. Cô vẫn gọi loại đồ uống có hương lài, ngồi tại góc có ánh đèn vàng, thưởng thức không khí và âm nhạc. Sau khi 20heizeu trình diễn xong, Jungkook sẽ order một cốc Carpe Diem và đến ngồi cùng cô.
"Anh có thể uống mãi một loại như vầy ư?"
"Em cũng vậy mà?"
Byul cười thoãi mái. Cô bưng cốc nước bằng cả hai tay, khi uống thì nhắm chặt mắt lại, trông rất hưởng thụ.
"Tên loại này là gì ấy nhỉ, em không nhớ được tên của nó ý"
"Carpe Diem"
Byul cố lặp lại cái tên này để ghi nhớ.
"Hình như nó có nghĩa là Hãy sống với ngày hôm nay"
Jungkook bổ sung.
"Kiểu như Hãy sống hết mình ư?"
Jungkook nhìn cô, nhìn rất lâu so với bình thường. Trên môi cô có một ít bọt trà, anh thấy mắt mình hơi cay liền chớp một cái, cô đã uống thêm một ngụm nữa, bọt trà lúc này đã biến mất.
"Anh nghĩ vậy"
Byul đặt cốc nước xuống bàn, giang rộng hai tay rồi phấn khích nói.
"YOLO YOLO"
Byul thật sự xin nghỉ việc. Sau ngày hôm đó, tâm trạng cô cứ bồng bềnh, không biết mình nên tìm việc thế nào, không biết cô và Jungkook ra sao.
Nhưng mặc những trăn trở không xác định được, cô vẫn rất kiên trì bám lấy Jungkook. Rồi tự khi nào, cả hai trở thành thói quen của nhau.
Jungkook biết nhà cô, vì mỗi tối anh sẽ đưa cô về từ Camelia.
Cô là một nàng mơ mộng và có nhiều sở thích tạm thời.
Cô luôn bắt chuyện với Jungkook về việc ca hát và làm nhạc của anh. Những lúc anh nói, cô nghe rất say sưa.
"Jungkook à"
Jungkook lại hở một tiếng dài, anh chỉnh nốt dây đàn cuối cùng rồi quay sang nhìn Byul, Byul chỉ nói khi anh nhìn cô thôi.
"Anh thích em ở điểm nào?"
"Em lắng nghe rất giỏi"
Và đó là lý do trên suốt quảng đường về nhà Byul, cuộc trò chuyện của họ chưa bao giờ chấm dứt.
Vào dịp kỉ niệm thành lập 20heizeu, Jungkook gửi cho Byul một tin nhắn.
Đi chơi cùng bọn anh, em có ngại không?
Tiệc kỉ niệm được tổ chức như một buổi cắm trại tại khu ngoại ô thành phố, có sông, có rừng, thời tiết tốt và có trời đêm lộng lẫy.
Byul không hề biết rằng ngoài 20heizeu của hiện tại, còn có những mảnh ghép đời đầu, vì lí do cá nhân mà phải rời đi tìm con đường mới. Năm thành viên sở tại và bốn thành viên đã rời đi. Họ vẫn nói chuyện và vui đùa như những người bạn chí cốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook 💠 Mình Yêu Nhau Đến Thế
FanfictionNhân vật của tôi không là người hoàn hảo! Họ vẫn chỉ là con người, có yêu thương, có cảm xúc, có bộc phát và có những hạn chế của riêng mình. Start - 21082021 End - 06092021