Trương Nam ngơ ngác nhìn vào những cái camera đang đối diện với họ, cảm thấy xấu hổ. Thân là diễn viên, nhưng hiện tại nàng có chút lo lắng.Nàng ngẩn người, đã lâu rồi mới thấy cảnh tượng náo nhiệt như vậy, dọc theo đường đi cũng có rất nhiều người để ý đến các nàng.
Trương Nam biết những ánh mắt đó nhìn nàng, không phải vì nàng là Trương Nam, họ chỉ đang đơn giản là ngắm nhìn người đẹp mà thôi.
Mỹ nữ dù đứng ở đâu cũng có thể tỏa sáng.
Nàng nghiêng đầu, trộm nhìn Tôn Y Hàm, đối phương có vẻ rất bình tĩnh.
Có lẽ đúng như lời em nói, trước tiên cứ tập trung làm việc trước đã.
-
Khi MC chuẩn bị nêu câu hỏi, Trương Nam không tự chủ được, liền đến gần bên Tôn Y Hàm.
Loại tâm lý này dễ dàng lý giải thôi, bởi vì đối phương mang lại cho nàng cảm giác an toàn.
"Chị muốn ăn kẹo không?"
Lòng bàn tay nàng bị người nhỏ tuổi hơn chọt chọt.
Bên tai bỗng vang lên một giọng nói dịu dàng, khiến Trương Nam cứng đờ người ra.
Trương Nam không hiểu Tôn Y Hàm hiện tại lấy đâu ra tâm trạng ăn kẹo, nàng che che lại lòng bàn tay của em, không muốn camera quay được cảnh cả hai bày trò.
Nhưng Tôn Y Hàm cũng nổi loạn chẳng kém gì Nghiêm Vi, em một tay giữ chặt eo Trương Nam, một tay đem viên kẹo lên miệng cắn mở giấy gói, mặt hàm chứa ý cười, rồi nhét viên kẹo đã bóc vào miệng Trương Nam.
Là kẹo bơ cứng Từ Phúc Kí nàng hay ăn khi còn nhỏ.
Kẹo rất ngọt, bên trong còn có nhân chảy ra.
Trương Nam quay lại nhìn Tôn Y Hàm, vô tình bắt gặp đôi mắt sáng của em.
"Ngọt không?"
Tất nhiên là ngọt. Trương Nam phồng má, nàng tự hỏi loại hành động này xét trong phạm vi bạn bè không biết có phù hợp không nhỉ.
Mà quần chúng xung quanh thì không có ngơ như nàng, ánh mắt họ sáng lên, cười cười như đã tỏ rõ mọi chuyện.
Về sau, Trương Nam dần dần thả lỏng cảm xúc, thậm chí còn không để ý bàn tay Tôn Y Hàm từ đầu đến cuối đều ôm lấy eo nàng.
-
Hai người ngồi cùng nhau trên ghế sofa, MC hỏi đa số đều là những vấn đề mờ ám, Trương Nam cảm thấy nhiệt bốc lên từ sau hai lỗ tai, gò má cũng dần dần nóng lên.
May mà có Tôn Y Hàm.
Tôn Y Hàm làm chủ được tiết tấu của buổi phỏng vấn, em tiến có lùi có, thậm chí những vấn đề nhạy cảm cũng được em giải quyết một cách dễ dàng.
Trương Nam cúi đầu, nhìn bàn tay của cả hai đang chồng lên nhau, tiểu tử này đã lớn đến vậy từ khi nào không biết, trái tim nàng chua xót, một mùi vị lạ bao lấy đầu lưỡi, che đi vị ngọt của kẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vi Vi Di Tiếu/WWYX | EDIT | Thích Người Thật Lâu
Fanfic*FIC EDIT ĐÃ CÓ PERMISSION CỦA AUTHOR, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI ĐÂU Author: celisius@lofter Edit: mình * RPS (Tôn Y Hàm x Trương Nam) * Ở những chap sau có cả Nghiêm Vi x Hứa Ấu Di, bối cảnh Song Kính ss2 (hiện đại) do của author tạo ra