*Tui edit chap này xong mới nhận ra chap trước có một lỗi hông nhỏ cho lắm, đoạn cuối chap trước Hứa Ấu Di tới nhà Nghiêm Vi vì bắt được tại trận Chu Hoành với nhân tình chớ hổng phải vì Chu Hoành bị trật bánh tai nạn nên hẹo huhu xin lỗi =)))) nchung Chu Hoành chưa hẹooo
sẽ quay lại chap trước edit lại lỗi đó cho những bạn đọc sau----
Trương Nam thường nghĩ, những trò buôn bán tuyên truyền của nàng cùng Tôn Y Hàm kia, liệu có ai tin là thật không? Hay nói chính các nàng đi, đã từng có một giây nào xem là thật hay chưa? Nhưng chỉ trong một thoáng, nàng liền tự nhắc nhở bản thân rằng vòng giải trí rất loạn, các nàng căn bản không thể ở bên nhau được. Tất cả đều cho rằng yêu thì mới giấu giấu diếm diếm, còn là bạn thì mới có thể thoải mái khoe ra như vậy.
Đúng vậy, loại buôn bán công khai này, hẳn không ai xem là thật đâu.
Trương Nam chua xót nghĩ. Sẽ không ai biết nàng đang đem lòng yêu người này.
Mặc dù hiện tại nàng đang được Tôn Y Hàm ôm trọn vào lòng, nàng vẫn cảm thấy trái tim mình trống rỗng.
Nàng không hiểu được tâm tư Tôn Y Hàm, nàng sợ cô gái vốn nhỏ hơn nàng một tuổi này chỉ đang nhập vai quá sâu, và em cũng thấy mới lạ, thú vị, mới nói ra những lời mật ngọt này, dụ nàng sa vào trong đó.
Trương Nam trước kia cũng từng trải qua vài mối tình không thành, nhưng hình ảnh về những cậu bạn trai cũ trong nàng đã phai nhạt từ lâu. Nàng không biết tình sử của Tôn Y Hàm, theo thông tin từ Internet, em chính là một tờ giấy trắng.
Một người trong sạch như vậy, em làm sao có thể cam tâm bị kéo vào vũng lầy này.
Tôn Y Hàm dán môi lên cổ Trương Nam, em thấy đối phương có vẻ không tập trung, nhẹ nhàng cắn lấy nàng - "Cô Hứa, rõ ràng là cô chủ động trước, là cô khơi mào trước."
"Sao cô không nghiêm túc mà tiếp tục đi nhỉ?" - Em nói, lại cắn một cái lên gáy Trương Nam.
Cô Hứa.
Lại kiểu xưng hô này.
Trương Nam gần như tự ngược mà nghĩ, quả nhiên tất cả những gì Tôn Y Hàm làm đều là để phục vụ cho việc buôn bán được tốt hơn, bộ phim sẽ được tuyên truyền xa hơn. Em thật là một diễn viên đáng khâm phục.
Dù trên phim hay sau màn ảnh đi nữa.
*(sau đoạn này tui sửa cô-em thành chị-em hết nha)
Trương Nam xoa nhẹ mái tóc dài mềm mượt của Tôn Y Hàm.
Kỳ thật, xong phim rồi hai nàng cũng sẽ tách ra, hai cái tên Trương Nam và Tôn Y Hàm này rồi sẽ có rất ít cơ hội để được đặt cạnh nhau lần nữa.
Có thể nhiều năm sau gặp lại, họ sẽ chỉ đơn giản gật đầu một cái chào hỏi nhau, cùng lắm thì bắt tay một cái. Sẽ không ai biết họ đã liều mình triền miên cùng nhau trên chiếc giường này. Sẽ không ai biết Trương Nam nàng yêu Tôn Y Hàm muốn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vi Vi Di Tiếu/WWYX | EDIT | Thích Người Thật Lâu
Fanfic*FIC EDIT ĐÃ CÓ PERMISSION CỦA AUTHOR, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI ĐÂU Author: celisius@lofter Edit: mình * RPS (Tôn Y Hàm x Trương Nam) * Ở những chap sau có cả Nghiêm Vi x Hứa Ấu Di, bối cảnh Song Kính ss2 (hiện đại) do của author tạo ra