KYLIE 's pov
Hey guys its me kylie , thank you sa chance na mabigyan ng pov.
" best tara sa library may kukunin lang akong libro ." sabi ko kay eleena .tumango lang siya , sice last week ganyan na siya tahimik lang at pag nasa room laging tulala ,pag tinanong mo sasabihin niya okay lang siya. Hay ewan talaga.
" hoy kala ko ba pupunta tayong library tara na bilis gusto ko na umuwi " - eleena
" opo maam eto na po " - ako
- on the way to library na kami nung masalubong namin ang mga varsity ng basket ball including andrew the newest member.
" hi kylie hi miss beautiful eleena " - si basti may gusto din kay eleena yan .
" hi din " - ako , si eleena ngumiti lang
" my eleena my loves , hi kylie my best friend " - si gelo as usual may gusto din kay eleen At kiniclaim na best friend ko daw sya dahil best friend ko din si eleena .
" hi kylie babes ,hi eleena " - si paolo my babes suitor ko yan , pero may onting gusto kay eleena , ewan ko ba kasi kung bakit naging maganda pating babaeng to eh .
Napansin ko nakakunot lang noo ni andrew habang nakatingin ng masama kay eleena na nakatingin sa malayo .
Pero bigla na lang siyang napatingin samin at biglang bumati
" hi to all of you except you " - sabay turo kay andrew tapos nanahimik nanaman siya
Nagulat na lang kami nung biglang .
* plok
Biglang binato ni andrew si eleena ng crumpled paper ,at nasapul si eleena sa mukha .
" what the h*ell " - pasigaw na sabi ni eleena na halatang uminit yung ulo dahil sa pagka gulat.
" hi sofhia " - nanguurat na sabi ni andrew
" shut up ano nanamang problema mo huh " - eleena with matching rolling eyes .ambayun ganda parin niya kahit nag tataray siya
" eh nakakainsulto na sila binati mo tapos ako hindi , wala naman akong ginagawa sayo ah " - si andrew habang napapangiti dahil nakikita niyang naaasar si eleena .
" what evah hmmm kylie una na muna ako sa library ang sama ng hangin dio eh , cge bye guys " - sabay patakbong umalis .
Ano kayang meron sa dalawang to . Tsk tsk
" tol naman bakit mo pinainit yung ulo ng princessa ko " - si basti .
" princessa mo ? Bakit kayo ba ?" - seryosong sabi ni andrew
" hindi eh ano ngayon kung hindi kami ... Dun din naman kami papunta nun no" - basti
" hoy over my dead hot body " - si gelo yun
" bakit sayo ba siya ?" hahaha nakakatawa tignan na nag tatalo si basti at gelo ng dahil lang sa babae ,grabe iba talaga carisma ng best friend ko ,ganda kasi eh
" oh siya babes , guys una na ko magagalit yun si eleena ,mainitin talaga ulo niya lalo na ngayon alam kong may mabigat siyang problema eh " - sabay alais ko di ko na sila inantay mag salita .
After hundred years natapos din
Hinatid ko si eleena sa kotse niya ,paalis na sana siya nung bigla niya kong niyaya mag bar .
Dahil pakiramdam ko may problema siya sumama na rin ako .