his conditon

62 2 0
                                    

"hahahaha grabe hindi ko akalain na uso pa pala ang mga ganyang set up ...pft isipin mo 2013 na may arrange marriage parin hahaha "

TAMA BANG TAWANAN NIYA KO ?

"EH ANO NAMANG NAKAKATAWA DON ? "

"hhmm grabe kanamn easy ka lang cge promise hindi na "

itinaas niya pa yung right hand niya ,na parang nanunumpa sa harap ng maraming tao .

"okay so ngayon na narinig mo na yung storya ko matutulungan mo ba ako or not ? "

"hmmmmmm can i think about it first ? "

"okay pero bilisan mo naman pag iisip huh antok na ko eh "

"okay "

3 MINS. PASSED

*yawn

"hey im sleepy are you done thinking ?"

huh well hindi pa sandali lang ah favor naman pwede mo ba akong timplahan ng kape ? "

"whaaaaat ?? "

"cge na promise di ka madidisappoint sa result ng pagiisip ko "

"sure yan ah ? "

he nodded

so dumiretcho na ko ng kusina niya at nag timpla ng kape niya . pag dating ko sa living room niya nakaupo pa rin siya at nanonood na ng t.v

t teka nanonood ng tv ? akala ko ba nag iisip siya teka nga . pag lapit k9o sakanya nilapag ko yung kape sa lamisita at hinarap ko siya ng nakapamewang .

"hoy ano ba akala ko ba nag iisip ka "

"ano kasi "

"ano"

"inaantay ko yung kape ko "

" wow huh naku you know what sinasayang ko lang yung time ko eh bahala ka na "

kinuha ko na yung gamit ko at lumabas na ko . nasa elevator na ko nung hinaak niya braso ko

" araaayyy ko ano ba "

hinatak niya ko papasok ulit sa condo niya

"sit ! " - utos niya

"HELL NO ANO AKO ASO ?"

"what the . arte neto buhos ko sayo tong kape ko eh "

"wow ah ! kung pinabalik mo ko dito para lang asarin well aalis nalang siguro ako ."

paalis na sana ako nung bgla siya nagsalita kaya napahinto ako

"okay heres the thing wala kang matuluyan right ? "

tumango lang ako bilang pagsang ayon

"ganto i will help you ! pero may kundisyon okay ? "

"hmmm bat may kundisyon pa ? "

"eh kasi hindi ka naman special para bigyan kita ng tulong na walang kapalit ano ka chicks ? :\"

--abat ang gurang na to pinag iinit dugo ko eh ?--

"oo na blah blah blah daming sat sat ano ba yung pesteng kundisyon mo na yan "

"ganto kasi wala na yung personal maid ko umalis na "

"and so "

"so ikaw ang magiging maid ko at bilang kapalit non patutuluyin kita sa bahay ,and may bonus pa siswelduhan kita "

"aba dapat lang pwede ba yung personal maid ka tapos wala kang sweldo duh ! "

"so ibig sabihin payag ka na ? "

"woah utot mo wala pakong sinasabing payag na ko , pagiisipan ko teka lang "

"aba pagiisipan mo pa eh wala ka ng ibang choice iha ! "

"hay oo nga eh ....tsk naku naman oh .."

he smirked .

AFTER 30 MINS.

oo thirty mins. naka upo lang si andrew habang may kinakalikot dun sa laptop niya ako naman nakailang labas pasok na sa kusina niya para lang makapag isip ..syempre kelangan ko ng food hahaha para makapagisip . Siya nga kailangan niya coffee eh .

"HOY !"

"AY PUSANG KINALBO ! "

"pffffffttttt hahahahahahahaha"

"bat ba naggugulat ka .sak sakin kita jan eh nakita mo .. "

"hahah napag hahah isipan haha mo na aba haha ?? "

"tawa sige tawa pa dali ... naiinis na ko haysss oo napagisipan ko na "

"so deal ? ?:"

"OO WALA NA KONG IBANG CHOICE EH "

"talaga ? (*evil grin)"

"hoy anong binabalak mo jan hah ?"

"wala wala oh sige since gabi na dun ka na matulog sa kwarto ko dito na lang ako ! "

"okay fine . "

"siya nga pala gagawa tayo ng contract .mahirap na maisahan ."

"aba tigas ng mukha mo no ? ako pa mang lalamang hmmp tulog na ko ."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 13, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE RUNAWAY BRIDE. (my lovely maid)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon