Lalalalal.

53 1 0
                                    

Riiiiiiiinnnggg

Lumipas nanaman ang isang araw ng requirements signing . Grabe meron nalang ako two days para mag enjoy sa pagiging single , dahil once na ma enggage nako wala nakong magagawa , huhuhu , this life sucks ...

" hoy bakit badtrip ka ata jan huh " - si jeric di ko napansing katabi ko na pala siya dito sa isang bench .

" huh hindi may naalala lang ako " - palusot ko

" hmmm you want some ice cream ?? " - with his cute smile :)

0_0 wait did he just mention the word ICE CREAM ??

" ICE CREAM ?? "

" yeah i heard  ice cream is your comfort food right ??"

" yeah , wait how did you know that ?"

" secret .., now come on my treat ."

- nagulat ako kasi bigla niyang hinawakan yung kamay ko ,... Uhmmm and i feel like there is electrcity flowing inside my hand .. Eto na yata yung tinatawag nilang kilig ..hay tao na ko kinikilig nako ee haha joke.

-------------

" ah jeric salamat pala sa ice cream ah grabe i feel happy now hayss thanks to you " - sabi ko habang nag lalakad kami pabalik ng school ,, .. Hep hep baka isipin niyo ang cheap ni jeric talagang di kami nag kotse kasi pag tawid ng school andun na yung bilihan ng ice cream alangan namang mag kotse pa kami non haha eh di para kaming tanga .

" your welcome ,, so sa susunod na kumain tayo ng ice cream treat mo naman huh hahah " - jeric , pag tawa niya lumabas yung dimples niya eh my god why is jeric saavedra so gwapo .

" ah haha cge no problem." - ako .

" huh ano ka ba joke lang yun , dont worry i promise you from this day whenever your sad we will eat ice cream and my treat wag kalang maging malungkot okay ? , "

----

pag balik namin ni jeric sa chool nag paalam siya na may practice daw sila .hay so ako dahil loner ako nag decide akong umuwi .

--------------------------------------

SA BAHAY 

7 : 00 PM

tok tok tok

"ate eleena " - 

"hmmmm bukas yan pasok " - hay si kent inistorbo nanaman tulog ko

"hi ate  ate may bisita ka po sa ibaba ." - si kent sabay sampa sa kama ko at nag indian seat .

"ate i dont know him pero ate gwapo po at mayaman . " -sabi ni kent

"naku hay istorbo naman oh siya sige maliligo lang ako at bababa na rin ako sige na " .

"okay po ate bye " 

--pagkaligo ko nag bihis lang ako  wala ng make up make up .

---------

Pag baba ko hindi si jeric ang nakita ko hindi rin si andrew 

teka ano namang care ko kay andrew tsk bat nasama pa yun hahah ...

ang guess who is here ? its no other than JUSTIN VILLAR MARQUEZ.

"goodevening " - sabi niya with a sweet smile  woah i hate to say this pero gwapo pala tong nilalang na ito ...hhhmmmm .

"good evening din justin " - sabi ko na ngumiti rin .

"ah sorry kung naistorbo ko tulog mo ah  pero sila mom and dad kasi ee pinapasundo ka sakin eh yung mom and dad mo naman nasa bahay na namin nauna na sila .kaya pinasundo ka na lang sakin . " - ang haba naman ng explanation niya .

"ang haba naman ng explanation mo pero sige okay lang ba yung suot ko ?? "  

* im wearing three fourth sleeve na blouse and shorts . 

"yes you look gorgeous  " 

"sus nambola ka pa tara na " . 

THE RUNAWAY BRIDE. (my lovely maid)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon