chapter eight : unexpected

49 1 0
                                    

-----------------------------------

BAR LOCATED SOMEWHERE HERE IN MAKATI

hahahaha ...

ELEENA'S POV

"yes two lovely ladies what will you have ? " tanong nung bartender kay kylie pero sakin nakatingin .

"long island iced tea for me " - kylie

" how about you miss beautiful ? " - with matching pacute pa hmmp

"Bloody marry " ay kalerki ewan ko ba pero yan lang naisip ko eh .

-nagulat yung bartender , si kylie naman napatingin sakin ,ako naman napayuko .

"hoy best what is your problem ? " - umpisa ni kylie .

" huh bhest its very complicated eh " - sagot ko saknya .

"wait dont tell me / oh... myyy.... gosh ... " - nanlalaki pa yung mata niya haha you should have seen her face grabe epic lang .

"here's your long island iced tea . " - sabi nung bartender kay kylie .

"and heres your bloody marry. *wink " ay masakit mata ? hays naman .pagka alis na pagkaalis nung bartender nag tanong agad si kylie mala showbiz ang dating.

"who is the father |? " - sabi ko na eh iba utak ng bruhang ito eh hahaha .

"pft ... hahahahaha " - natawa lang ako

"oh come on dont laugh tell me who it is ? " - seryoso naman niyang sabi

"duh hahha kylie hahah i didnt know that sometimes your stupid din pala hahahah " - sakit na ng tiyan ko .

"huh what do you mean ? hey !"

"hahahahahaha "

"hey ...eleena naman get straight to the point what is your real problem tell me ." - dahil naalala ko yung "PROBLEM" ko naging seryoso ako .

--at ayun kinwento ko kay kylie yung about sa arrange marriage. --

"0o0" yan lang ang reaction niya /

"so bhest anong balak mong gawin ngayon ? " - serious parin niyang anong * gulp . "

"*gulppppppp *burp* .ewan ko bhest kailangan kong mapatigil tong arrange marriage na to next week na kasi kami ipapakilala sa isa't isa eh." .haha panis parang soft drinks lang .

- nakadalawang baso na kami nung magring yung phone ni kylie.

"bhest wait huh sagutin ko lang to " -tumango lang ako .

after 10 mins din naka dalawang baso pako grabe im already tipsy pero gora parin .

"hey bhest ohh my nakailang baso kana stop it na " - sabay nilayo yung baso sakin. tapos lumapit sya sa bartender at binulungan ito .

"hoy hoy give my drinks back . " - paslung kong sabi lashhing ee .

"no by the way bhest i have to go .importante kasi eh si mom sinugod sa hospital sorry talaga .umuwi ka na huh ..bye best . ingat ka " - sabay nag mamadaling umalis . di man lang ako inantay sumagot .

-wala na kong magawa dito kaya nag decide ako na tumayo na pupunta ako sa dance floor , ayaw na kasi akong bigyan nung bartender eh , bahala sila jan mag sasayaw ako .

NP : fantastic baby by: bigbang ... :)

Yeogi buteora, modu moyeora

We gon' party like, lilililalala~

Mameul yeoreora, meoril biwora

Bureul jjipyeora lilililalala~

[Taeyang]

THE RUNAWAY BRIDE. (my lovely maid)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon