Lythiciacs Pov.
5pm na and the party will sooner to start. Tsk!
Masama ang kutob ko dito, nakaupo lang ako dito sa table na nakareserved samin. Si lynieth lang ang kasama ko dahil ang iba ay wala pa. Eish!
"Bal? Masyado atang malalim ang iniisip mo. May problema ba?" Tanong ni jade sakin na siyang kinaayos ko ng upo. Tumingin ako sa kanya bago siya sinagot.
"Wala naman" maikling sagot ko.
"They're here, bal? Look ang gwapo ni ash oh!" Saad ni jade with matching kisap kisap ng mata. Tsk! Di ka aso jade.
"Lol kuya is more gwapo than him" conyong sabi ko saka inirapan ang papalapit na mga royalties.
"Hi ladies" nakangiting bati ni walter samin. Ladies your face.
"What a beautiful ladies you two" nakangisi namang saad ni sphere. Asan yung beautiful pare?. D ko nakikita. Tsk!
"Nice gown princesses" nakangiting puri ni jake samin. Ganda din suit mo kuya. Haha.
"Take your seats the party will start in a few minutes" seryosong saad ko at binaliwala lahat ng sinabi nila.
Umupo naman sila lahat. Magkatabi si ash at jade,tas sa kanan ni jade si jake at aira. Sa kaliwa ni ash si lyenna at windrex. Couple din puta! Lang.
Sa kaliwa naman ni windrex si sphere then walter then ako. Round table to kaya wala lang haha.
"Guys I'll get some wine" saad ni sphere saka tumayo.
"Bal,nakuha mo na ba ang kailangan mo?" Tanong ni jade. Na siyang kinagulat ko, pero hindi ko pinahalata.
"What do you mean?"balik na tanong ko.
"You know what I mean. H.O.L." Saad nito. Kaya umiling lang ako bago sumagot.
"Nope, sa mundo ko daw." Sagot ko sa tanong niya habang nasa kabilang table ang tingin ko.
"Panu yun?." Napapaisip dn pala to kung pano. Malamang pupuntahan ko dun.
D na ko sumagot nagkibit balikat na lang ako. D magandang dito pag-usapan ang bagay na yun.
Kunot din lahat ng noo nila tsk! Di nila nagets pinag-uusapan namin. Mga slow haha.
"Here comes the wine" nakangiting saad ni sphere bago nilagyan ang bawat baso namin.
"Cheers!" Saad nilang lahat saka nilagok ang laman ng kani kanilang baso. Wala ako sa mood para uminom.
Umiikot ang paningin ko sa mga tao dito. Nakakaramdam kasi ako ng panganib. Kailangan kong maging maingat, lalo na at sunod sunod ang ginagawang pag-atake ng mga black spirit.
Tumayo ako saka dumiritso sa pinaglalagyan ng mga inomin ng may nakita akong kakaibang nilagay ang isang waiter sa bote at mabilis na sinara ulit ang takip nito.
"Hey!" I called him bago pa makalayo. Tumigil naman siya at hinarap ako pero namumutla na. Tsk! Guilty.
"Anong nilagay mo sa mga inomin?" Seryosong tanong ko sa kanya. Nanginig naman ang puta!
"Hey! Answer me! Or I will fucking cut off your tongue" malamig na saad ko dito.
"A-ah I-i don't know princess" namumutlang sagot nito.
BINABASA MO ANG
Cold and heartless mafia queen reincarnated as weak princess(UNDER EDITING)
FantasyGod recreate the world after an endless war. God zyione create a new choosen one to fight against evil to maintain the peacefullness of the world. A choosen one who's unique. Heartless Ruthless Cold Love hater And a mafia queen. Date started:08-07...