Chap 7

636 58 5
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
______________

Hiệp 2 lại được diễn ra sau 5' nghỉ ngơi. Đội của Jisoo vẫn duy trì cái tỉ số lẹt đẹt ấy. Dường như hai người này không hề có chút chuyền biến nào về chiến thuật. Lisa dẫn bóng nhẹ nhàng vượt qua cô rồi nhếch mép khi lừa được Joy một cách quá dễ dàng, rướn người chuẩn bị nhảy lên ném bóng thì một bóng đen đã vụt qua nhanh chóng, quả bóng nằm gọn trong bàn tay của Joy, cô ấy đáp xuống đất dưới sự bất ngờ của người xem và chuyền bóng cho Jisoo một cách nhẹ nhàng.

"Đừng nghĩ đơn giản như thế !" Jisoo đón bóng rồi mỉm cười

Jisoo đập bóng tiến tới ngay phía trước mặt của Seulgi và ném bóng về phía rổ. Phát bóng hỏng, Seulgi nhanh nhẹn cản bóng và chuyền lại cho đồng đội, Lisa nhận lấy bóng và vượt lên đối mặt với Joy, cô ấy cố tình vờn nhau một hồi để trêu tức Joy, như một cách để hạ thấp trình độ của đối thủ, khán giả ngồi cười vì sự lúng túng và những cú lừa liên tục diễn ra, trong khi ấy, Joy cứ chạy theo cố bắt bóng, nhưng đôi môi cô khẽ vẽ lên một nụ cười ẩn ý.

Trong một vài giây ngắn ngủi, Joy khẽ hướng mắt nhìn Jisoo - đồng đội của mình. Lisa hoàn toàn không hay biết gì, nghĩ chắc chắn họ sẽ cho mình là người ném bóng, Lisa nhanh chóng chuyền đi cho Seulgi, một cú lừa ngoạn mục khác. Jisoo gật đầu khi nhận được ánh mắt ấy, cười tươi và lập tức chạy lên chắn đường chuyền bóng của Lisa khi đến thời cơ, cướp bóng ngay trước mặt Seulgi chỉ trong cái chớp mắt. Đội hình của giới thượng lưu bị phá vỡ, một mình Jisoo dẫn bóng về phía đối phương và ăn 3 điểm tuyệt đối. Những phút giây tiếp theo của trận đấu, Lisa và Seulgi liên tục bị lỡ và mất bóng trên đường chuyền, Jisoo và Joy liên tiếp san bằng tỉ số với những cú bóng đẹp mắt đầy ấn tượng. Hai người làm bừng sống cả sân vận động trong suốt hiệp 2, tỉ số hiện tại là 45 - 45 đúng lúc trọng tài thổi còi kết thúc.

"Vậy là sẽ có hiệp phụ" Jisoo lẩm nhẩm.

Jisoo chạy tới chỗ trọng tài đang đứng rồi thì thầm gì đó vào tai trọng tài, cúi đầu cảm ơn rồi chạy vụt đi. Ngay sau đó tiếng loa phát thanh được cất lên

"Chúng ta sẽ nghỉ giải lao 10 phút trước khi bắt đầu hiệp phụ"

"Sao lại tận 10 phút" Lisa lẩm nhẩm nghi hoặc, cô nghi ngờ nhìn về phía bóng của Jisoo chuẩn bị khuất, vội vã chạy theo hướng đó.

Tiếng loa phát thanh vừa cất lên, Irene và Jennie đứng bật dậy nhìn về phía sân đấu, cả hai cô gái nhìn nhau với ánh mắt thắc mắc khi không thấy Jisoo đâu. Chaeyoung cầm cốc cà phê trên tay, lần đầu tiên cô uống cái thứ này. Vì lý do gì nhỉ? Có lẽ nó làm cô nhớ đến một chuyện. Vị đắng nơi đầu lưỡi dần trở nên ngọt lịm tự dưng cô thấy yêu mùi vị này. Tựa vào ghế ngồi, đôi mắt cô khẽ chau lại khi thấy Jennie cứ đứng lên ngồi xuống, trên sân đấu không còn một ai cả. Cô khẽ liếc mắt về phía bảng tỉ số của 2 đội, khá bất ngờ vì đội Jisoo lại có thể hoàn toàn san bằng tỉ số một cách dễ dàng như thế. Lại thêm một điều mới mẻ về con người này, trong đầu cô lại xuất hiện những suy nghĩ mơ hồ.

Lúc này Jisoo thở một cách khó nhọc, cánh tay trái và tấm lưng cô đau buốt

*hồi tưởng*

[COVER] ĐẲNG CẤP GIỚI THƯỢNG LƯU_CHAESOO x JENLISA (BLACKPINK) x SeulRen (RVV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ