Chap 11

640 59 1
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
_______________

Jisoo uể oải bước vào nhà. Công việc cả ngày nay khiến cơ thể cô mỏi nhừ. Thả mình xuống ghế salon trong phòng khách, cô ngửa cổ ra sau thở nhè nhẹ. Đôi mắt nâu sẫm mang một nét buồn khó tả, Jisoo nhìn chằm chằm lên trần nhà rất lâu.

"Jisoo unnie" Yeri bước đến đưa cho cô một cốc sữa nóng, cô giật mình ngồi thẳng dậy rồi đón lấy cái cốc

"Em chưa ngủ sao?"

"Chưa ạ, em chờ chị về" Yeri nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh

"Mà chuyện trưa nay ấy unnie..."

"Chỉ là chuyện vặt vãnh thôi mà" Jisoo ngắt lời

"Oh! Thực ra thì Joy unnie cũng giải thích với em rồi, wow, cái chị đứng gần unnie xinh thật đấy, ngưỡng mộ quá đi aaa" Jisoo tròn xoe mắt nhìn em gái, rốt cuộc Joy đã nói gì mà em ấy lại cư xử thế này?

"Mà, ngày nào cũng về muộn như thế này Jisoo unnie à"

"Unnie xin lỗi vì công việc thôi. Lên ngủ đi nào, chị uống nốt sữa rồi lên luôn đây"

"Nae unnie... "

Ngồi một mình trong phòng khách, cô uống nhanh li sữa rồi đứng lên đi vào phòng tắm.
"rào rào" Từng làn nước lạnh buốt tuôn xối xả lên người Jisoo. Cô vuốt ngược mái tóc nâu sẫm mềm mại và cứ để cho nước bắn vào khuôn mặt mình. Jisoo đứng yên dưới làn nước lạnh lẽo hơi cúi đầu một chút và nhìn chăm chú vào chiếc vòng cổ của mình. Một tay mân mê chiếc nhẫn nhựa có hình con sóc chuột rất dễ thương được xâu vào dây, Jisoo nở nụ cười buồn rồi giữ chặt nó trong bàn tay và tắt nước bước ra ngoài phòng tắm.

Trong căn phòng ngủ, một cô gái trằn trọc lăn qua lăn lại trên giường không thể nào chợp mắt được.

1 tuần sau... Hôm nay là ngày đầu tiên Jisoo kết thúc công việc "tình nguyện" dọn dẹp căng-tin trường. Một điều kì lạ là cả tuần qua tiểu thư Park Chaeyoung không hề làm gì cô. Mỗi lần gặp nhau cả hai đều tỏ ra không quen biết và lướt qua một cách lạnh lùng. Đối với Jisoo thì cả tuần đó đúng là thời gian bình yên nhất. Mỗi ngày cô đều làm việc đến 12h đêm, sáng đưa Yeri đi học, trưa dọn dẹp căng-tin và thời gian còn lại để làm việc. Nhịp sống lặp lại y hệt lần trước.

Trở về với hiện tại, cả Jisoo và Chaeyoung đang ở hai nơi khác nhau trên sân trường. Jisoo tựa người vào thân cây lặng thinh nghe nhạc. Cô đứng trầm lặng một lúc, sau đó xốc cặp lên vai rồi rảo bước đi. Được một đoạn, bỗng từ đâu một đám con trai nghênh ngang cố tình đâm vào người khiến cô loạng choạng lùi lại.

"Mày không nhìn đường à" Đứa đi giữa hống hách hỏi, cô im lặng không nói rồi phủi phủi áo mình

"Mày giỡn với tao hay sao mà không trả lời" Hắn hét lên

Ở phía xa, Chaeyoung đang trầm ngân đi dạo quanh sân, nghe thấy tiếng hét cô nhăn mặt quay đầu lại thì thấy ba người con trai đang đứng tụ lại mắng một ai đó. Nói thật chứ với cái dáng người cao và mái tóc nâu sẫm ấy nhìn từ xa Chaeyoung cũng biết được đó là "kẻ thù không đội trời chung" với cô.

"Cô ấy lại gây chuyện à?" Chaeyoung tò mò đi lại nấp sau thân cây nghe ngóng toàn bộ câu chuyện

"Còn không mau xin lỗi đại ca?" Một đứa con trai tóc đỏ đập mạnh vào ngực cô

"A ! Đại ca, nó là Kim Jisoo đó" Nghe xong câu này, hai tên còn lại bỗng cười khà khà một cách khoái trá. Tên cầm đầu chỉ tay vào mặt cô

"Ha. Vậy mày là Kim Jisoo sao ?? Hay lắm, tao đang tìm mày đây."

"Tìm tôi ?"

"Bọn tao đang định đi xử mày đây nhóc ạ, mày là cái đứa nghèo rớt mùng tơi làm việc trong căng-tin hả?"

*Im lặng*

"Đúng rồi đấy đại ca, cô ta còn chai mặt bám đuôi Park Chaeyoung rồi bị cô ta xử tơi tả đó"

Mặc kệ bọn người kia trực tiếp xỉa xói và khinh thường mình, Jisoo vẫn bình thản bước qua mà không nói câu nào. Tụi kia thấy hành động đó thì tức giận đến tím mặt, một tên giữ chặt Jisoo lại và tên đại ca xông tới đấm mạnh vào người cô. Quá bất ngờ không kịp phản ứng Jisoo loạng choạng lùi lại vài bước, điều đáng ngạc nhiên là cú đấm rất mạnh nhưng trên mặt Jisoo không hề có một biểu cảm của sự đau đớn nào.

"Một thằng ranh con như mày mà dám khinh thường tao sao?" Đại ca trợn tròn mắt chỉ vào mặt Jisoo

"Cái loại như mày sống chỉ làm cặn bã cho xã hội"

"Vậy cái thứ như mi thì sống làm gì cho cái xã hội này" Một giọng nói vang lên khiến Jisoo quay đầu về phía sau ngay lập tức, cô nheo mắt nhìn ai kia đang từ từ tiến lại gần

"Par...Park...ti.ểu...thư..." Ba tên lắp bắp, Chaeyoung nhìn bọn chúng với đôi mắt lạnh đến tận sống lưng

"3 giây, các người có ba giây để biến mất khỏi tầm mắt của tôi." Ngay khi câu nói đó vừa dứt, ba tên kia sợ hãi vắt chân lên cổ co giò chạy. Chaeyoung cười đắc ý nhìn 3 thằng khổ sợ chạy nhanh, vấp lên vấp xuống mà không dám quay đầu lại. Trong khi ấy, Jisoo chỉ lặng lẽ đứng yên, đôi mắt sâu thẳm màu nâu ánh lên một nét buồn

"Cậu không thấy bản thân mình nhục nhã thế nào khi không cãi lại à? Danh dự của cậu không đáng được bảo vệ sao?"

"Không phải nó bị cậu dẫm đạp lên rồi sao?"

Chaeyoung câm lặng ngay lập tức. Một cảm giác kỳ lạ dâng lên đè nặng lên ngực cô gái. Trong khi ấy thì Jisoo chỉ cười nhạt

"Chaeyoung, điều cậu muốn ở tôi là sự kính trọng và nể sợ. Tôi sợ cậu, thật sự rất sợ khi phải đối mặt với người như cậu. Sợ đến nỗi bị sỉ nhục thậm tệ mà tôi không dám cãi hay lên tiếng. Tôi đáp ứng mọi yêu cầu của cậu. Đó là tất cả những gì cậu muốn từ tôi đúng không? Cậu có được rồi đấy. Sự sợ hãi của tôi trước uy quyền của cậu. Vậy nên cậu, à không, Park tiểu thư, tiểu thư đã có cái tiểu thư muốn, Người để tôi được bình yên được chưa?"

Từng lời nói lạnh nhạt vô vị không chứa bất cứ một cảm xúc nào của Jisoo khiến lòng Chaeyoung nặng trĩu. Cô nhìn người đối diện với ánh mắt có chút hoang mang, cổ họng nghẹn đắng không nói nên lời

"Tiểu thư, tôi xin phép." Jisoo cuối chào 90 độ

Jisoo nhanh chóng quay đi, không liếc cô đến một cái. Chaeyoung vẫn chỉ đứng im như tượng nhìn bóng cô gái khuất dần sau dãy lớp học. Vậy là cô đã có được cái cô muốn, cô đã làm được theo yêu cầu của appa, cô đã khiến cả ngôi trường này phải sợ hãi trước mình.

Nhưng cái sự sung sướng khi "ngồi trên" người khác mà appa cô đã nói, nó ở đâu? Tận trong cảm xúc sâu thẳm của cô, chỉ một chút sự sung sướng le lõi thôi cũng không có. Mớ cảm xúc rỗi bời làm đầu óc cô quay cuồng, chỉ biết đứng im giữa sân trường tĩnh lặng mà không hề động đậy.

[COVER] ĐẲNG CẤP GIỚI THƯỢNG LƯU_CHAESOO x JENLISA (BLACKPINK) x SeulRen (RVV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ