Chap 12

671 60 4
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
_____________

Tan học, Chaeyoung một mình đi loanh quanh trong sân với mớ cảm xúc hỗn độn. Cùng lúc ấy, Jisoo đi ra khỏi lớp và gặp Chaeyoung. Jisoo không nói gì rồi cúi đầu trước cô gái trước mặt như một cách kính trọng với bề trên và bước qua.

"C-Cậu..." Chaeyoung ngập ngừng

"Tiểu thư gọi tôi?" Cách xưng hô và trò chuyện hoàn toàn khác lạ, cảm tưởng như đây là kiểu cách của người làm với bề trên, sự tôn kính này có quá mức cần thiết không?

"Không.........Không có gì đâu" Nghe xong câu nói đó của Chaeyoung thì Jisoo cúi đầu chào cô ấy rồi bước đi, bỏ lại một cô gái đứng thẫn thờ ở đó. Rốt cuộc đây là kiểu thái độ gì thế này? Tại sao cô cứ cảm thấy lòng mình nặng trĩu?

"Jisoo...c..cậu có thể xưng hô bình thường với tôi không?"

"Không thể! Người là tiểu thư quyền quý còn tôi chỉ là một sinh viên quèn nên đâu có tư cách gì để xưng hô như thế?" Giọng nói Jisoo vang lên nhè nhẹ pha lẫn có chút cay đắng.

"Chẳng phải lúc trước cậu vẫn xưng hô như thế sao?" Giọng Chaeyoung run run

"Vậy chẳng phải những việc tiểu thư làm để khiến tôi thế này sao?"

Sững sờ, sửng sốt và một cảm giác lạnh buốt đền tận sâu trong tim

"Tiểu thư, tôi xin phép"

Tại sao lại có cảm giác này? Chẳng phải cô đã đạt được mục đích của mình rồi sao? Đạt được để rồi bây giờ thứ cô nhận được là gì? Sung sướng? Oai phong? Mãn nguyện?

Không hề có lấy một chút....!

Giờ nghĩ lại, Chaeyoung cảm thấy mình thật sự mù quáng. Cô đã vứt bỏ cả một kỉ niệm đẹp của bản thân để thực hiện lời hứa với mẹ, cô đã làm mọi thứ appa nói nhưng cô có bao giờ cần chúng không? Chaeyoung cảm giác như cô đang sống một cuộc đời của appa chứ chẳng phải của cô. Có lẽ lời hứa với mẹ nên dừng lại thôi? Một giọt nước mắt lăn dài trên má. Cô gái nhỏ bé bước từng bước nặng nề ra khỏi sân trường.

Jisoo cảm giác được lồng ngực mình đang nhói lên từng hồi sau mỗi bước chân. Cô dừng lại trên sân thượng của trường và nhìn xuống dưới. Bóng dáng người con gái cô đơn mệt mỏi bước đi làm cô càng đau đớn

"Tại sao em lại làm thế với tôi? Roseanne Park à!"

Ánh mắt buồn đến nao lòng của Jisoo ứa đầy nước mắt, cô cúi gằm mặt rồi lấy tay quệt những giọt lệ chuẩn bị trực trào rơi. Xốc cặp lên vai và khẽ quay đi bỗng dưng một hình ảnh đập vào mắt khiến cô ngạc nhiên.

"Lisa?"

Từ trên bục cao của sân thượng, cô gái có mái tóc đỏ rực trong bộ quần áo phá cách đen từ trên xuống dưới nhảy xuống chỗ cô đứng với nụ cười ngạo nghễ

"Đã lâu không gặp! Kim Jisoo...!" Lisa cười nhếch môi đứng chắn trước mặt Jisoo, cô ta dường như thay đổi hoàn toàn so với lần cuối hai người gặp nhau à không, cái bản chất khinh người của cô ta vẫn vậy, chỉ có điều nó đang ở một cấp độ khác.

[COVER] ĐẲNG CẤP GIỚI THƯỢNG LƯU_CHAESOO x JENLISA (BLACKPINK) x SeulRen (RVV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ