Chap 14

624 54 0
                                    

VOTE và FOLLOW để nhận được thông báo về truyện nhanh hơn :>
______________

"Jisoo, tôi nghĩ tôi đang phải lòng một người"

Đôi mắt nâu của Jisoo đen thẫm lại trong giây lát, lần đầu tiên sự thay đổi sắc thái trên khuôn mặt của cô được biểu lộ rõ ràng đến thế. Một sự im lặng kéo dài giữa hai người

"Cậu đã bao giờ thích ai chưa?" Chaeyoung lên tiếng phá vỡ không gian yên ắng.

"Tôi...đã và đang yêu một người." Nghe đến đó bờ vai Chaeyoung khẽ trùng xuống, đôi mắt cô có nét buồn thoáng qua nhưng cô đã nhanh chóng che giấu nó

"Là ai thế?"

"Có thể nói là mối tình đầu."

Vừa kết thúc câu nói thì cô ấy đã tròn xoe mắt nhìn Chaeyoung ngấu nghiến cái bánh kem, cúi gằm mặt xuống bàn mà không ngẩng lên. Cô bật cười thành tiếng nhìn cô gái cuồng bánh trước mặt. Việc Chaeyoung cắm cúi ăn bánh cũng là có lý do. Cô thật sự không muốn nghe ai kia nói thêm bất cứ câu nào về tình cảm của bản thân cô ấy nữa. Điều đó làm cô thấy buồn, rất nhiều. Thực sự, cách đó vài giây Chaeyoung đã cảm thấy khóe mắt cô cay cay.

Cô rất muốn khóc nhưng lại không thể rơi lệ trước mặt Jisoo. Vậy nên có lẽ cách duy nhất để người kia không nhìn thấy mình òa khóc là ngoạm cái bánh nhanh nhất có thể. Và khi mà cô đang cố kìm nén cảm xúc dâng trào thì tiếng cười của Jisoo đã phá hỏng giây phút thiêng liêng ấy.

"ười ì ứ (Cười gì chứ)" Miệng vẫn ngậm miếng bánh to cô ấy ngước mặt lên nhìn Jisoo

"Xem cậu kìa! Tèm lem hết mặt rồi" Nói rồi Jisoo chồm người qua dùng đầu ngón tay cái lau đi những vệt kem tươi dính đầy khóe miệng của cô gái, Jisoo cười hiền rồi cốc nhẹ vào trán cô

"Babo!"

"Yah sao lại cốc tôi... Lần thứ 2 đấy!"

"Suỵt! Nhỏ tiếng thôi, Yerim đang ngủ mà" Jisoo thì thầm nhỏ nhẹ

"Yerim?"

"Ừ, em gái tôi"

"À, có phải cô gái hôm trước ở căng-tin?"

"Ừ! hôm đấy tôi hứa với nó là sẽ đưa nó về nhưng tôi lại không thể"

Câu nói ấy của Jisoo làm Chaeyoung cảm thấy tội lỗi vô cùng. Tuy rằng ngày hôm ấy cô không làm cái chuyện bì ổi đó nhưng cô là người đã góp phần gây khó dễ cho Jisoo. Kể cả trước đây tất cả mọi việc rắc rối mà Jisoo gặp phải hầu như đều liên quan đến cô, bắt đầu từ chiếc áo bị dính đầy cà phê ấy.

Giờ nghĩ lại cô thấy mình thật quá đáng cô đã vô tâm đến nỗi mù quáng để cố gắng đạt được yêu cầu của ba cô mà không hề suy nghĩ. Cô đã quá ngây thơ khi tin vào mọi điều ông nói mọi điều ông nhận xét về người khác qua con mắt khinh đời của ông mà không chịu tự chính mình nhìn nhận và phán xét nó. Jisoo là một cô gái tốt, phải nói là quá tốt để trở thành một người bạn. Bây giờ cô mới nhận thấy hóa ra từ trước đến giờ cô toàn nhìn đời qua con mắt của ba cô mà chưa bao giờ nghĩ xem bản thân cô thật sự muốn làm gì và cảm xúc của mình ra sao. Trước giờ, cuộc sống của cô chẳng khác gì cuộc sống của một con rô-bốt được lập trình sẵn.

[COVER] ĐẲNG CẤP GIỚI THƯỢNG LƯU_CHAESOO x JENLISA (BLACKPINK) x SeulRen (RVV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ