< chương 1 >

2.4K 120 15
                                    



" Đây là giấy xét nghiệm của em " vị bác sĩ ôn tồn đưa tờ giấy cho người con trai trẻ trước mặt mình.

" Beta? "

Gương mặt cậu cũng chả lấy gì ngạc nhiên vốn gia đình cậu từ ngày xưa ai cũng là Beta và tỉ số dân trên thế giới đa số là Beta, cậu thở phào một chút rồi lễ phép cúi chào vị bác sĩ ra về. Bên ngoài ai ai cũng xôn xao về giới tính Beta của cậu vì nhìn thành tích xếp hạng của cậu vô cùng đáng nể, suốt 2 năm cấp 3 cậu đạt được top trường, top khối và bề ngoài luôn có khí chất như một Alpha vượt trội, câu nói thẳng thắn nào của cậu đủ khiến người ta lạnh sống lưng.

Cậu bỏ qua loa những lời bàn tán về mình đi trên con đường hành lang bây giờ cậu cảm thấy nhẹ nhõm vì mình là Beta bình thường cậu cũng không phải chịu những cơn phát tình hay mùi hương nồng nặc của Alpha và Omega nào. Trên con đường hành lang đến lớp cậu nhìn qua chiếc cửa sổ ngắm nhìn khung cảnh náo nhiệt dưới sân trường, liếc nhìn chỗ góc sân đông người kia thì cậu thấy một đám đông tụ tập với một gương mặt quen thuộc. Đứa đàn em cùng chung CLB Bóng chuyền đang bị quay quanh bởi nhiều nữ sinh xinh đẹp, đó là Miya Atsumu người con trai Alpha vượt trội có mái tóc xéo bên phải nhuộm vàng óng hễ ai nhìn qua cũng phải điếu đổ với nhan sắc của cậu ta.

Nếu kể cả cậu cũng Alpha hay Omega vượt trội đi nữa việc bị nhiều nữ sinh hay các Omega khác đi theo thì rất phiền toái y như bầy sói chỉ thèm khát con thỏ béo mỡ ấy giành nhau làm của riêng mình.

" Này Kita-san!! "

Người con trai cao to gọi cậu vừa đủ nghe khiến cậu quay người đột ngột.

" Có chuyện gì sao Ren ? "

" Hôm nay ta có vài thành viên năm nhất mới gửi giấy tham gia CLB nên nhờ cậu xem qua, mà tiện đây người nhà tớ gửi ít trà thơm cho cậu nếu gảnh chiều nay chúng ta gặp riêng uống thử ?"

" Cũng được "

" Tớ về lớp đây! Hẹn gặp lại tại phòng CLB "

Ren đưa cộm giấy tham gia thành viên clb rồi vẫy tay tạm biệt cậu.

" Mình cũng nên về lớp... "

***

Tại phòng CLB cậu theo thói quen từng ngày, đến sớm rồi quét dọn sạch sẽ, nhìn quanh căn phòng sáng sủa không tì vết. Cậu cất dụng cụ gọn gàng rồi ngồi đợi người bạn mình tới. Vừa may đúng giờ người bạn của cậu cũng đã đến.

" Ay! Xin lỗi nhá vừa nãy tớ quên chút tài liệu môn nên tới hơi trễ, thông cảm tí nha Kita-san"

" Không sao "

vừa dứt lời anh bốc chiếc hộp được trang trí tỉ mỉ lấy ít túi trà rồi pha với nước nóng. Mùi trà thơm nồng khắp căn phòng khiến Kita có chút dễ chịu, 2 con người vừa ngồi nói chuyện vừa thưởng thức trà thơm.

* Cách

Tiếng mở cửa kèm theo những cuộc trò chuyện ồn ào giữa các cậu năm 2 CLB. Atsumu đi ngang qua chỗ 2 người đang thưởng thức trà thì tiện trêu chọc họ 1 câu.

| Còn anh thì khác | AtsuKita | Fanfiction |            • ABO •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ