.
.
.
" Người tao thích là Kita-san..."
" Hả ?!! " cả hai cậu con trai đồng thanh nói
" Khoan! Gì cơ??? mày bảo thích Kita-san á ? Trước đây mày còn bảo không hứng thú với đàn ông kể cả Omega nam ? "
" Tao nói rồi, lần này khác... Kita-san thật sự có sức hút rất kì lạ "
/ Xem nó tự vã chưa kìa / Osamu vẫn nhìn với gương mặt đặt chưng kì thị giành cho anh trai mình.
Lời của Atsumu như tiếng sét đánh ngang tai hai người, Suna thật sự không nghĩ một thằng ngạo mạn, tính trẻ con và mới hôm nào nó còn than vãn về Kita cứ khắc khe với nó mãi, giờ nó lại nói rằng " Thích Kita-san " Cậu đờ mặt ra nói thầm với Osamu.
" Tao nghĩ vụ động đất tối qua khiến nó có vấn đề thật rồi Samu à "
Osamu cũng suy nghĩ giống Suna, thế quái nào thằng anh cậu thật sự có vấn đề rồi, cậu chợt nhớ đến sáng nay. Thật sự cậu cố ý bỏ anh trai mình ở nhà để cậu ghé quầy mua đồ ăn mà không Atsumu bị giành đồ, rồi cậu chạy đến sân ga thì vô tình thấy cảnh hai người nói chuyện.
Ban đầu cậu cứ tưởng là thằng anh mình bị Kita mắng nhưng sau đó thấy Kita quàng chiếc khăn lên cổ Atsumu với nét mặt ửng hồng, nó đứng ngoan ngoãn cho Kita buộc chiếc khăn không chút phản kháng. Ngay bây giờ cậu hiểu ra thằng anh mình có lẽ là trúng tiếng sét ái tình mùa đông rồi.
" Tao nghĩ đó là định mệnh của đời nó rồi " Osamu thì thầm với Suna.
" Ý mày là giống mấy vụ Alpha và Omega trong manga shoujo, vô tình nắm tay rồi chợt nhận ra tình yêu đời mình hả ? "
" Có lẽ thế...Sáng nay tao còn bắt gặp họ nói chuyện gì đó "
" ...Hay cứ thử giúp nó xem, thật có lợi nếu nó và Kita thích nhau thì mấy chuyện phiền phức sẽ không còn " Suna giơ ngón OK gợi dấu hiệu cho Osamu chịu đồng ý không.
" Tao thì thấy vẫn vậy, sợ còn phiền hơn cả trước nữa kìa " Osamu nhăn nhó khi nhớ lại mấy vụ trước đây của hai anh em.
Cả Suna và Osamu đều đắn đo suy nghĩ sau một hồi họ đưa ra quyết định giúp Atsumu. Suna thật ra cũng chả thích mấy vụ này nhưng đôi lúc cũng phải giúp thằng bạn mình, và thật ra lí do của cậu là chỉ muốn Atsumu mau đến với Kita để không làm phiền mối quan hệ giữa cậu và Osamu thôi.
" Atsumu! bọn tao sẽ giúp mày theo đuổi Kita-san "
" Theo đuổi? bằng cách nào ? "
/ Thường ngày nó thả thính gái, đầy người theo đuổi giờ lại hỏi bằng cách nào / Osamu đảo mắt mệt mỏi nhìn ra khung cửa, dù thế theo đuổi 1 Beta nam mà cũng là Kita thì cũng khó thật " Chuyện đó tụi tao sẽ nói sau..."
RENG RENGGGGG
Tiếng chuông vang in ỏi khắp hành lang lớp học kết thúc cho cuộc nói chuyện của ba người, Suna nhanh chóng vác tay lên vai Osamu kéo về lớp vẫy tay chào tạm biệt Atsumu, để cậu đứng ngơ ngác nhìn hai người vào lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Còn anh thì khác | AtsuKita | Fanfiction | • ABO •
FanfictionĐây là Fanfic lần đầu mình thử viết ;-; Chủ yếu về OTP iu quý của mình❤ CP chính là Atsumu và Shinsuke. Văn chương mình rất dở nhưng vì OTP( cộng mình vã nặng :') ) mình đang phấn đấu cố viết thật hay mà ban đầu lời văn có hơi cứng nhắc và lời thoạ...