(Thời gian tua về khi cả hai thỏa thuận)
"Ngẩn người gì vậy? Nhìn mày lạ lẫm hơn bình thường"-Suna đối diện hỏi Osamu."À!...Tao gặp phải một Omega thường xuyên bám đuôi tao, cảm thấy phiền quá"-Osamu
chán nản nói.
"Sao mày không gặp mặt thẳng thừ nói với họ luôn"
"Đã gặp rồi, phiền lắm! Người đó nói sẽ theo đuổi tao đến cùng. Điên thật, mày thấy giống vậy không?"
"Ừ, thật... Nếu vậy làm một cuộc thỏa thuận nhỏ với tao không?"
"Nói nghe xem"
"Xây dựng một cuộc tình giả giữa hai Alpha, tao sẽ bảo vệ mày khỏi mấy tên biến thái Omega đổi lại cậu phải thực hiện lời tao như một trò chơi"
"Nghe ý tưởng con điên hơn cả ấy, đừng đùa nữa trên đời làm gì Alpha có thể thích nhau được"
"Haha! Được chứ, nói chung tùy thuộc cậu muốn hay không thôi"
"Thì...Để tránh việc đó tao mới đồng ý thôi đó"
"Vậy thỏa thuận giữa hai chúng ta chính thức bắt đầu từ đây nhé. Thử hôn tao đi"
"Không! Điên à, tao còn chưa hôn ai bao giờ-"
Suna mưu kế tính toán đâu từ trước tay ấn sát đầu Osamu làm hai đôi môi chạm nhau, Osamu chưa từng hôn ai nên lần đầu khiến cậu bất ngờ khá nhiều, giây nhau chẳng thấy Suna buông liền dùng lực răng cắn đối phương mới thoát được. Cậu thở hổn hển vì thiếu oxi và một chút gì đó làm lồng ngực đập liên hồi khó tả, sờ đến hai bên má mới cảm nhận được cái nóng rang của cơ thể. Thật may hôm nay chẳng có ai trong lớp, Osamu mới làm vẻ hằn hộc liếc xéo Suna, bộ dạng cậu ta không phải là tức giận mà là thích thú liếm mép miệng mỉm cười. Bộ mặt xảo quyệt của Suna làm cậu muốn hắn tẩn ra bã.
"Ý gì đấy?"
"Gì đâu nè, chỉ là vị kem của cái bánh mày ăn rất ngọt, nó khiến tao tò mò hương vị mày hơn"
"Èo! Biến thái"
"Haha, từ nay về sau mày sẽ quen với nó nhiều hơn nữa. Hi vọng chúng ta hợp tác tốt"
Kể từ hôm thỏa thuận với Suna cậu luôn băn khoăn thật sự chọn đúng hay sai lầm. Bởi thật sự tình cảm quá khó đoán sau những ngày thật mật quá mức. Đôi khi lại thấy những cô gái khác quay quanh Suna, tâm trạng cậu lại bị kéo xuống đột ngột, miếng bánh thơm ngon mẹ làm cho cũng buồn chẳng thèm ăn nổi. Thật sự tình cảm phải chăng có sự nảy sinh nào đó hay chỉ là nhất thời thôi.
Góc nhìn nào từ phía Atsumu khiến cậu không thể bắt kịp. Nhớ đâu là con người chỉ đam mê với bóng chuyền làm gì có chuyện yêu đương giờ bắt đầu theo đuổi một thứ gì đó quý giá. Cảm giác người có kinh nghiệm yêu đương lại thua người chỉ mới tập tàn, khác so với cậu vẫn còn rối rắm với nhiều thứ khó nói như bị buộc thắt mãi không thể gỡ ra. Mỗi tối đều nghĩ đến hình ảnh cả hai dính nhau cả ngày không khác gì một cặp. Rồi nghĩ:
"Yêu nhau được nhỉ?"
"Hai Alpha làm sao có thể yêu nhau được?"-Kí ức hiện lên theo lời nói của Atsumu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Còn anh thì khác | AtsuKita | Fanfiction | • ABO •
FanficĐây là Fanfic lần đầu mình thử viết ;-; Chủ yếu về OTP iu quý của mình❤ CP chính là Atsumu và Shinsuke. Văn chương mình rất dở nhưng vì OTP( cộng mình vã nặng :') ) mình đang phấn đấu cố viết thật hay mà ban đầu lời văn có hơi cứng nhắc và lời thoạ...