< chương 6 >

1K 96 29
                                    

! Warning H ! 

.

.

Thời gian trôi nhanh tích tắc. Đã gần hết tiết 3, Atsumu vẫn ngồi đó, mắt không rời nhìn gương mặt thanh thản lúc ngủ của Kita, tay cậu nắm chặt truyền từng hơi ấm sang bàn tay nhỏ bé lạnh lẽo.

Phải nói bàn tay to lớn của cậu so bàn tay nhỏ bé của anh thì lớn gấp bội, một lần nắm thì bao gọn cả bàn tay Kita vào lòng bàn tay. Các đốt ngón thon gọn dài đẹp cùng với làn da suôn mềm mại, móng tay hồng hồng được cắt gọn gàng chuẩn giống như tính cách chu đáo và sạch sẽ như anh.

Mân mê hơn nửa tiếng, Atsumu dường như tìm được nhiều điểm đẹp ở Kita không chỉ ngoài bàn tay mà còn cả nét gương mặt, sóng mũi, đặt biệt hơn là đôi mi dài và dày, có khi đẹp hơn con gái mà anh gặp ấy chứ. Khẽ nhìn tới bờ môi hồng nhạt của Kita, thế mà trong đầu nảy sinh ý định hôn trộm đàn anh lúc ngủ.

biết sao giờ tâm trạng cậu ngày thường ngày ẩn chứa đầy hình bóng Kita trong đầu, giờ cậu đã gần Kita lúc này có thể đụng chạm hay hành động hôn nhẹ lên mu bàn tay Kita khiến cậu chưa đủ thỏa mãn. Đã là một Alpha thì ham muốn cực cao nhất là với người mình thích, làm sao mà cậu có thể chịu nổi chứ.

Atsumu thay đổi suy nghĩ để tránh mất kiểm soát hành động như trước, rồi cậu lại chợt nhớ đến người con trai mà Kita đứng gần khiến cậu chẳng có chút vui vẻ nào nữa, mặt cậu dần tối sầm tỏ vẻ khó chịu.

' Ngày nào đó...sẽ sớm thôi em sẽ đánh dấu được anh và chẳng ai có thể đụng tới anh nữa '- Atsumu suy nghĩ thế.

" Ưm...Tôi ngủ được bao lâu rồi ? "- Kita chầm chậm mở mắt còn mơ hồ.

" Anh ngủ được khá lâu...tầm 2 tiếng rồi "

" Ra thế, mà sao em lại trong phòng y tế, không phải em đang có tiết ở lớp sao? "

" Cô y tế kêu em ở lại trông anh..."- Atsumu gãi cổ gượng ngùng.

" Phiền em rồi,...Còn chuyện gì nữa không? "

Atsumu dự định nói với anh những điều cô y tế báo lại nhưng do không muốn Kita suy sụp tình thần khi biết bản thân là một Omega lặn đột biến. Thay vào đó cậu muốn giữ kính bí mật này đến khi có thời cơ sẽ nói và cậu muốn mình sẽ âm thầm bảo vệ anh đằng sau.

" Không có, cơ mà Kita-san liệu em có thể đi về cùng anh từ hôm nay không ? "

" Chẳng phải nhà em khác hướng nhà anh sao? "

" À! Em quên..."-Bộ mặt gượng của Atsumu như muốn độn thổ ' quê quá đi mất, mình quên việc nhà anh ấy khác hướng '

Để tránh đi hoàn cảnh này cậu xin phép anh về trước để bớt nhục nhã, chốc lát  đã chạy khỏi phòng y tế đi về lớp học. Trên đường đi Atsumu vô tình gặp đứa con trai cao lớn mà đứng kế Kita hồi sáng, cậu rõ có ác cảm tên năm nhất này rồi giờ lại gặp trên đường về lớp là đã không vừa mắt, vội vàng ngơ đi thì đột nhiên đứa con trai năm nhất bắt chuyện với cậu.

" Miya-Senpai là chuyền hai của CLB bóng chuyền đúng không? "

" Bộ ngày đó tai chú không nghe rõ khi anh mày giới thiệu sao còn hỏi? "

| Còn anh thì khác | AtsuKita | Fanfiction |            • ABO •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ