Do buổi chiều không có tiết nên hiện tại Fuyuki nhàm chán ngồi trong tiệm bánh. Xin phép về quá sớm cũng không ảnh hưởng đến tiến độ dạy học của các giáo viên khác, nhưng Aizawa Shouta chủ nhiệm lớp vẫn bắt nàng phải viết báo cáo về buổi học hôm nay. Đã làm giáo viên rồi mà vẫn phải làm báo cáo, báo cáo miệng không phải là được rồi sao?
Fuyuki không quá thích viết báo cáo, một phần do quá tốn thời gian, một phần là do thói quen.
Vì nếu trực tiếp báo cáo thì sẽ được ở bên hắn lâu hơn, đôi khi còn sẽ nêu được ý kiến các nhân.
Fuyuki đang nhàm chán viết viết báo cáo, thì bỗng dưng nàng cảm giác được, nhiều Hollow từ các địa phương khác tập trung lại thị trấn Karakura, số lượng còn rất nhiều.
Con gần nhất là trường trung học Karakura.
Vài con lận.
Nha, trực giác vẫn rất chuẩn, không bị mai một qua năm tháng.
Không biết cô Kuchiki Rukia kia có giải quyết được không nữa.
Là một thành phần của thị trấn Karakura cũng ngót nghét 50 năm rồi, và thân là một cựu Tử thần, Fuyuki vẫn là đi giúp giúp một chút vậy.
Hôm nay mày được mài đao rồi nha Kuromaru.
Nhanh chóng tiến đến khu vực gần nhất, sân bóng mà thường ngày Kurosaki Karin thường hay chơi, Fuyuki còn cảm nhận được chút tà khí từ Hollow để lại, dường như vừa có ai đó giải quyết.
"Karin-chan em chạy đi đâu vậy?"
"Fuyuki-neechan, chị ở đây trông anh ta, em chạy về gọi ba em đến."
Chưa kịp hiểu tình hình gì thì cô bé đã chạy mất.
Mồ~ chị cũng đang bận mà.
Nhưng cô nhóc đã nhờ thì nàng cũng không thể từ chối.
Nhìn cậu chàng bất tỉnh nhân sự dưới đất kia, Yatsutora Sado, bạn học của Kurosaki Ichigo, một cậu nhóc có tính cách không hợp với ngoại hình cho lắm. Ánh mắt chết người nhưng nội tâm lại ôn nhu đến khó tả, mẫu bạn trai mà mấy chị em hiện giờ rất ưa chuộng.
Nhưng hiện giờ phải giải quyết đám Hollow kai đã.
"Mở ra đi, Kuromaru!"
Sau lời thì thầm của Fuyuki, thì thanh kiếm thoạt nhìn không có gì nổi bật trong tay nàng phát ra một luồng ánh sáng. Thanh Zanpakuto bắt đầu biến đổi, trên chuôi kiếm bắt đầu xuất hiện những vòng tròn cách điệu, thân kiếm cũng ánh lên những đốm sáng nho nhỏ.
Fuyuki vung kiếm, lập tức vô số những vòng tròn nhỏ xuất hiện, tản ra bốn phía của thị trấn, va vào vô số Hollow đang lăm le tiến đến nguồn linh lực dồi dào. Sau khi đã xác định được hững vòng tròn đã bao vây lấy đám Hollow gần nhất thì Fuyuki mới an tâm hơn đôi chút, vẫn may là chưa có ai bị thương bởi đám Hollow cả.
Khi cảm gác được tất cả vòng tròn đã đến đúng vị trí, thiếu nữ mỉm cười nhẹ nhàng, môi khẽ mấp máy,"Nổ!"
Ngay lập tức những con Hollow không may mắn bị nhốt vào vòng tròn nho nhỏ màu tím kia, bị nổ thành những mảnh nhỏ.
"Chà, Fuyuki-chan vẫn mạnh như ngày nào nhỉ." Urahara Kisuke với style ông chú trung niên đội nón sọc kẻ xanh như mọi ngày xuất hiện, vỗ tay khen ngợi thiếu nữ vừa có màn trình diễn xuất sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Kurohana Fuyuki
Teen FictionLần đầu tiên gặp Kuchiki Byakuya là khi Fuyuki mới 14 tuổi, tại thời điểm nàng, ngơ ngác nhất, mờ mịt nhất. Lần thứ hai gặp hắn, dưới ánh nắng rực rỡ buổi chiều tà, thiếu niên dương quang ngời ngời, vô tình làm trái tim thiếu nữ lỡ một nhịp. Từ đó...