Thị trấn Karakura.....
Đoán chắc được hai người Kuchiki Byakuya sẽ không thể ở lại Hiện thế quá lâu, nên Kurohana Fuyuki nhanh chóng đưa Kurosaki Ichigo về cửa hàng Urahara.
"Cô làm vậy có ổn không, Fuyuki-chan?" Urahara Kisuke ấn quạt giấy lên chiếc mũ trên đỉnh đầu nói.
"Ông có thể khôi phục lại năng lực Tử thần cho Ichigo đúng không, Urahara-san?" Fuyuki không trả lời câu hỏi của Urahara Kisuke mà quay ra nhìn Ichigo rồi nói.
"À, chuyện đó sao?" Urahara Kisuke cạch một cái xòe chiếc quạt giấy ra phất phất vài cái, che miệng bí hiểm nói," Cũng không hẳn..."
"Ý của ông là..." Fuyuki nhìn thiếu niên tóc cam đang không hiểu ra sao kia, trong đầu đột nhiên nghĩ tới Ichigo trở thành tử thần là do sức mạnh của Kuchiki Rukia, nói cách khác...
"Đúng như cô nghĩ tới đó, sức mạnh hiện tại của Ichigo chính xác là của Kuchiki-san, vì vậy nột đao của Kuchiki-taichou là làm mất đi sức mạnh tử thần của Kuchiki Rukia ở trong người Kurosaki Ichigo."
Nghe vậy, Fuyuki thần sắc kinh hỉ,"Theo các ông nói, vậy sức mạnh của Ichigo là vẫn chưa có mất..."
"Ý hai người là sao?" Kurosaki Ichigo gãi đầu khó hiểu nói.
"Nếu vậy làm phiền Urahara cửa hàng trưởng!"
Đã chắc chắn sự tình có thể thành công, Fuyuki cũng không có nán lại quá lâu, mà giao Kurosaki Ichigo cho Urahara Kisuke rồi rời đi.
Nàng hiện tại có chuyện quan trọng hơn phải làm.
.....
Vài ngày sau khi Fuyuki đem Kuchiki Rukia đi.
Bởi vì bên trên gây sức ép nên Abarai Renji không thể không xuống hiện thế một lần nữa.
Bởi vì cấp bậc đội phó quá cao nên khi xuống hiện thế đều sẽ bị phong ấn phần lớn linh lực, vì vậy lần trước Abarai Renji mới thất thủ trước Fuyuki.
Nhưng hắn cũng không có không vui hay tức giận gì cả. Bởi vì hành động của Kurohana Fuyuki tấn công bọn họ không làm tăng thêm hình phạt đối với Rukia.
Có thể coi là đội phó bắt Rukia đi mà.
Cũng không biết lần trước Kurohana đội phó nàng làm kiểu gì mà có thể biến mất ngay trước mặt đội trưởng.
Mấy ngày hôm nay hắn hoàn toàn không phát hiện tra linh áp của nàng, giống như nàng đã cố ý xóa đi tất cả dấu vết.
Urahara Kisuke thì một mực không mở miệng tiết lộ nửa câu về những năm gần đây đội phó sinh hoạt ra sao.
Lại một lần nữa ra khỏi cửa hàng Urahara mà không thu hoạch được chút gì, Abarai Renji cũng không có quá nhiều lo lắng.
Bởi vì hắn vừa thấy bóng dáng của Kurohana Fuyuki vụt qua.
Abarai Renji nhanh chóng bám theo.
Bóng dáng mảnh khảnh của thiếu nữ biến mất sau con hẻm nhỏ. Mắt thấy sắp mất dấu mục tiêu, Abarai Renji bắt đầu tăng tốc đuổi theo.
Nhưng vẫn là không kịp.
Đuổi tới con hẻm không một bóng người Abarai Renji cũng không biểu hiện mất mát. Đang lúc hắn xoay người rời đi, giọng nói trong trẻo từ phía sau hắn vang lên: "Không tìm kĩ một chút sao, Renji?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Kurohana Fuyuki
Teen FictionLần đầu tiên gặp Kuchiki Byakuya là khi Fuyuki mới 14 tuổi, tại thời điểm nàng, ngơ ngác nhất, mờ mịt nhất. Lần thứ hai gặp hắn, dưới ánh nắng rực rỡ buổi chiều tà, thiếu niên dương quang ngời ngời, vô tình làm trái tim thiếu nữ lỡ một nhịp. Từ đó...