8.

175 22 0
                                    

Nhà Kurosaki.

Như thường lệ sau khi lãnh trọn cú đạp yêu thương từ người cha của mình, thời điểm Kurosaki Ichigo đi xuống cầu thang, liền thấy bà chị từ nhỏ đến lớn đều rất thích đến nhà hắn cọ cơm, vừa lúc chỉnh chỉnh tề tề ngồi đó, ưu nhã nhấp chén trà.

À, vẻ ngoài đó là chén trà. Nhưng từ lâu hắn đã biết tỏng đó là rượu rồi.

Mà uống rượu buổi sáng có ổn không đó?

Kurohana Fuyuki, bà chị hàng xóm cách nhà hắn 2 khu phố, trong tay cầm tờ báo [U.A thường nhật] đã mở ra phân nửa, ánh mắt vô cùng chăm chú, xem đến mùi ngon. Thỉnh thoảng còn nói gì đó với cô em út của hắn, Kurosaki Yuzu, khiến cô bé chốc chốc lại khúc khích cười.

"Ost, Fuyuki!!! "

"Sơ hở!!!"

Nhân lúc Kurosaki Ichigo không chí ý, một đôi chân hơi nhiều lông không biết từ đâu đó phi ra, nếu lúc này hắn không tránh kịp, thì rất có thể bàn chân đó sẽ đáp ngay vào chính giữa mặt của hắn.

Ichigo nghẹ nhàng di chuyển sang bên cạnh, hoàn mỹ tránh được phi chân cước từ người cha 'đáng kính' của hắn Kurosaki Isshin. Nhưng ngay sau đó, hai tay của người cha già lại kẹp chặt cổ của cậu thiếu niên tóc cam, ghì chặt cậu xuống đất.

"Muốn giết tôi hay gì vậy ông già?!!" Kurosaki Ichigo một tay chống xuống dưới đất , một tay cố gắng gỡ hai tay của người cha già đang ghì lấy cổ cậu như gọng kìm.

"Thật vô lễ đó Ichigo!!!"

Sau đó hai người họ lại bắt đầu thân thiện giao lưu cảm cha con thắm thiết.

Ân, là giao lưu cảm tình cha con thắm thiết. Tiết mục thường nhật tại gia đình Kurosaki, không có gì kì lạ cả.

"Onii-chan, sắp muộn học rồi." Kurosaki Yuzu cầm chiếc muôi múc canh, từ trong bếp ló đầu ra, lo lắng nhìn anh trai và papa giao lưu tình cảm bằng cách để lại trên cơ thể nhau vài vết bầm tím.

"Không cần lo lắng, Yuzu-chan. Thử vị bánh mới của chị vừa làm nè." Mặc kệ hai người đàn ông duy nhất trong căn nhà đang quần lấy nhau, Fuyuki lấy ra từ trong hộp tiện lợi hai phần bánh đã được cắt sẵn, đưa cho hai cô con gái nhà Kurosaki.

Lực chú ý của Kurosaki Yuzu rất nhanh bị chiếc bánh nho nhỏ trên tay Fuyuki hấp dẫn.

"Là vị cam!!!"

"Thế nào, vị được không?" Fuyuki nhìn qua Kurosaki Karin, chị gái song sinh của Kurosaki Yuzu.

Khuôn mặt nho nhỏ của cô bé nhăn lại, nhưng rất nhanh đã dãn ra, yes, thành công~

"Ùm.. Om đó. " Chẳng biết từ lúc nào trận giao lưu tình cảm giữa hai cha con nhà Kurosaki đã đi tới hồi kết, lúc này đây thiếu niên tóc cam đang đứng bên cạnh Fuyuki nhồm nhoàm ăn hết phần bánh mà nàng mang đến.

"Ichi-nii, đó là chiếc bánh cuối cùng rồi đó!!! "

"Ông sao, ực! Bà cô già này tuy rằng nấu ăn chẳng ra gì, nhưng khoản làm bánh này còn tạm chấp nhận được, em nói có đùng không Karin? " Nói rồi còn giơ ngón tay cái với Fuyuki, ý bảo bánh của bà chị ăn vậy được đó, nhưng có hơi ít, lần sau nhớ đem thêm nha.

[Tổng] Kurohana FuyukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ