12.

205 26 1
                                    

Ngày hôm nay quả thực là một ngày không may mắn.

Ban ngày thì có án mạng, đến tối về thì gặp người kia.

Nguyên một ngày thần kinh Fuyuki căng như dây đàn.

Có thể là hiện tại đã an toàn, sau khi thương lượng với ngài hiệu trưởng và sắp xếp cho đám người Ichigo, Fuyuki liền về kí túc xá ngủ bù.

Kuchiki Rukia, Kurosaki Ichigo và Ishida Uryu hiện tại đang được triệu tập tới văn phòng ngài hiệu trưởng.

Tuy rằng hôm qua ăn mấy đao của Abarai Renji và Kuchiki Buyakuya, nhưng hiện tại nhìn Kurosaki Ichigo chỉ có chút tinh thần uể oải. Hiệu trưởng Nezu vẫn còn rất vừa lòng với trình độ của người đồng nghiệp, anh hùng Recovery Girl.

Thân hình chưa tới một mét của thầy hiệu trưởng nhìn qua thì rất dễ thương, nhưng lại khá bất tiện trong việc lấy những đồ vật ở trên cao.

Ngày thường thì cũng sẽ có trợ lý hoặc Fuyuki pha trà cho, nhưng hiện tại là giờ nghỉ trưa của U.A, trong học viện cũng không có ai có thể giúp ngài hiện trưởng lấy dụng cụ pha trà đang để khá cao so với tầm với của ngài, nếu lấy ghế kê lên thì không khỏi quá mất mặt. Vậy nên ngài hiệu trưởng chỉ có thể nhờ vị nữ tính duy nhất trong đám người, thoạt nhìn cũng dễ nói chuyện Kuchiki Rukia lấy pha trà cho mọi người.

Tuy rằng xuất thân tại nơi một nơi hỗn loạn như  Inuzuri, nhưng niên thiếu lại được Kuchiki Byakuya nhận nuôi, nên những lễ nghi cơ bản Kuchiki Rukia cũng học được nhuần nhuyễn, pha trà chỉ là một trong số đó.

Ngài hiệu trưởng dùng hai bàn tay, nói đũng hơn là móng vuốt nâng ly trà, nhấp một ngụm rồi bắt đầu giới thiệu. câu nói cũng là câu quen thuộc mà ngài thường dùng: "Đúng thế. Đó là tôi, Nezu, có thể tôi là chó, chuột hoặc gấu, nhưng quan trọng hơn... tôi là ngài Hiệu trưởng!"

Vẻ mặt đám người Ichigo nghệt ra, có vẻ rất bất ngờ với lời giới thiệu lạ kỳ của ngài hiệu trưởng.

"Chuột?"

"Gấu?"

"Chó"

Quả thật là từ ngoại hình của ngài hiệu trưởng, chúng ta không thể nào phán đoán ra được giống loài của ngài, nhưng sẽ thật thất lễ nếu như thẳng thừng tìm hiểu về điều đó. Vả lại, tại Thi Hồn giới cũng không phải đơn thuần chỉ có những linh hồn mang hình dạng con người, đã nhìn quen sự kỳ lạ của Thi Hồn giới, vậy nên Kuchiki Rukia rất nhanh đã lấy lại bình tĩnh, nàng cho rằng đây cũng chỉ là một kỳ nhân dị sĩ mà thôi.

Nhưng quả thật ngoại hình người này siêu dễ thương.

Kuchiki Rukia kìm nén bàn tay tội ác muốn vươn ra xoa xoa móng vuốt mập mạp của mình lại, trấn định giới thiệu bản thân, " Tôi là Kuchiki Rukia, rất cảm ơn ngài đã hỗ trợ."

Tự tin, nhưng không kiêu ngạo, phong thái của một quý tộc được Kuchiki Rukia thể hiện ra vô cùng nhuần nhuyễn. Nhưng Kurosaki Ichigo biết rõ bản chất thật của người bên cạnh, nên chỉ nhàm chán phun ra một câu: "Làm màu!" 

Đổi lại là ánh nhìn đầy sát khí của vị Tử thần nào đó.

"Ishida Uryu, rất vui được biết đến ngài." Thiếu niên Quincy đẩy gọng kính. Chiếc kính cận che đi biểu cảm tối nghĩa trong đôi mắt cậu.

[Tổng] Kurohana FuyukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ