9.

207 28 1
                                    

Thời điểm Fuyuki về tới thị trấn đã là quá nửa đêm.

Bởi vì thị trấn không có bệnh viện nên cô gái bị hại kia được đưa thẳng lên bệnh viện tuyến trên.

Lúc Fuyuki nghe được thì cảm thấy vô cùng thắc mắc.

Vì cái gì đám bạn của nạn nhân lại bỏ gần theo xa, nhất quyết phải đưa nạn nhân tới bệnh viện cách đó những 20 phút, mà không đưa tới phòng khám nhà Kurosaki.

Sau đó nhân viên trong tiệm báo với nàng là phòng khám hôm nay đóng cửa không tiếp khách.

Vạn hạnh là cô gái kia còn có thể cứu được.

Cũng là nhờ cậu nhóc đeo kính tên Edogawa Conan kia nhanh chân chạy đến cầm máu cho nạn nhân kịp thời.

Và cũng nhờ cậu nhóc đó mà hung thủ sa lưới một cách nhanh chóng.

Lần sau gặp lại phải mời cậu nhóc đó và hai cô gái kia một chầu mới được.

Karakura là một thị trấn bình thường tới không thể bình thường hơn.

Nàng sinh sống tại nơi đây cũng đã là 40 năm có dư rồi, nhưng lại là lần đầu thấy án mạng ngay trong địa bàn của nàng. Cơ bản là hung thủ quá nóng vội ra tay giữa thanh thiên bạch nhật.

Nhưng đêm nay lại có chút gì đó không bình thường không gian bị bao trùm bởi sự im lặng đến đáng sợ. Rõ ràng đang là mùa hè, thời tiết vẫn còn oi bức, nhưng ngau lúc này, cả tiếng côn trùng kêu đặc trưng của mùa hạ cũng không có.

Bình thường dù không có quá nhiều Hollow xuất hiện vào ban đêm, nhưng ít nhất cubgx phải có một hai con. Chỉ là nàng đã đi vào thị trấn được 20 phút rồi cũng không thấy xuất hiện đến một linh hồn chứ không nói tới Hollow.

Thật kỳ lạ.

Karakura mặt ngoài trông có vẻ là một thị trấn bình thường đến không thể bình thường hơn, cơ sở vật chất vẫn còn lạc hậu, địa danh nổi tiếng thì không có, quanh năn không có quá nhiều khách du lịch ghé thăm, nền kinh tế lại không phát triển, dân cư cũng thưa thớt.

Điển hình của một trấn nhỏ không nổi bật.

Nhưng đó cũng chỉ là những gì người bình thường thấy thôi.

Karakura trong mắt những Tử thần tới đây công tác cũng chả khác nhau là mấy. Có chăng là dân cư sẽ càng thêm 'đông đúc' và náo nhiệt hơn thôi.

Đối với một Hollow, Tử thần càng có linh lực càng mạnh, thì lại cần giống một món ăn mĩ vị, làm say đắm lòng người, à không, lòng hư. Khiến chúng không thể chống chế mà lao đến, cắn xé đối phương, nhấm nháp từng chút từng chút.

Nhưng tử thần càng sở hữu lượng linh lực lớn, thì lại càng mạnh.

Bất kỳ một Tử thần nào tại Thi Hồn Giới đều có thể dễ dàng giải quyết được một Hollow bình thường.

Mà đối với một Tử thần đã từng ngồi trên ghế Phó đội trưởng đội 6 Gotei 13 của Seireitei như Kurohana Fuyuki mà nói, những con Hollow mới ghé qua đây chẳng qua cũng chỉ là hạng tép riu, không có tính khiêu chiến mà thôi.

[Tổng] Kurohana FuyukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ