Nightmare Guilty
:: คืนที่ 9 สับสน
#MelMeltฉันรีบหาข้อมูลเกี่ยวกับงานวิทยานิพนธ์ทั้งหมด ความจริงแล้วอยากให้เหลือแต่บทสัมภาษณ์ของเคลวินเท่านั้น จะได้รีบทำให้มันจบเร็วๆ และฉันจะได้ไม่ต้องไปเจอหมอนั่นอีก
ต่อให้วันนี้ฉันจะไม่ได้นอนทั้งคืนก็ตาม เพราะมัวแต่ค้นหางานวิจัย ส่วนวันนี้ฉันเองก็ต้องอยู่หาข้อมูลในห้องสมุดของมหาวิทยาลัยจนดึกอีกติ๊ด ติ๊ด
เสียงโทรศัพท์ของหญิงสาวดังขึ้น จนไอริสปรายตาไปมองชื่อที่ปรากฎอยู่บนโทรศัพท์
'Ras Highlight Club'
"สวัสดีค่ะ" รับสายแล้วก็เอ่ยทักทายทันที
'ไอริส เป็นอะไรรึเปล่า ไม่มาทำงานหลายวันเลย' พี่ราส ผู้จัดการร้านผับที่หญิงสาวทำงาน เอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง
"ช่วงนี้หนูไม่ค่อยสบายน่ะค่ะ"
'งั้นเหรอ โล่งอกไปที แต่ว่าคืนวันพรุ่งนี้ช่วยมาหน่อยได้มั้ย'
"ได้สิคะ"
'จ้า แล้วพี่จะรอนะ'หลังจากที่กดวางสายไปไม่นานนัก เธอก็กลับมาพุ่งเป้าความสนใจที่ข้อมูลต่อ
ต้องขอบคุณผมยาวๆ ของเธอที่คอยปกปิดรอยเขี้ยว จึงทำให้ไม่มีใครสังเกต ถึงแม้ว่าตอนนี้รอยที่โดนกัดมันจะยังไม่หายดีก็ตาม
"ให้ตายเถอะ.." ร่างเล็กสบถออกมาเบาๆ อย่างหงุดหงิดตัวเอง นี่ก็สองทุ่มกว่าแล้ว งานยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
จนกระทั่งสามทุ่ม หญิงสาวเก็บของทั้งหมด ก่อนที่จะเดินออกจากมหาวิทยาลัย
จนกระทั่ง...
ดวงตากลมโตปลายตาไปมองบุคคลที่ยืนอยู่ตรงประตูรั้ว
ใครกัน...? ถึงจะเห็นไม่ชัดก็เถอะ แต่รูปร่างคุ้นมาก
"ไง เลิกดึกจังนะ" เสียงนั่นเป็นเสียงของคนที่ฉันไม่อยากจะเจอมากที่สุดในตอนนี้ เคลวิน!!
"นี่นาย...!! มาทำอะไรที่นี่" ฉันพูดไป หันหลังเดินออกจากเขาไปด้วย ไม่นะ ฉันทำตัวไม่ถูกจริงๆ!!
แต่ว่าข้อมือเล็กของหญิงสาวก็ถูกฉุดเอาไว้โดยชายหนุ่มอยู่ดี
"มารับเธอ" ถ้อยคำนั่นเอ่ยออกมาเงียบๆ พร้อมกับแววตาที่ไม่สามารถเดาได้ทั้งความรู้สึก และอารมณ์
"มารับฉันทำไม"
"ก็เธอเป็นของๆ ฉันแล้ว เธอก็ต้องอยู่กับฉัน" คำพูดของชายตรงหน้าทำให้หญิงสาวชะงักทันที พร้อมกับสีหน้าที่เปลี่ยนเป็นแดงระเรื่อ
"นายนี่มัน...!!"
และสุดท้ายฉันก็ต้องจำใจให้หมอนั่นขับไปส่งอยู่ดี!! แม้ว่าต่อให้ฉันจะดื้อดึงมากแค่ไหนก็ตาม#To Be Continued
CZYTASZ
Nightmare Guilty
RomansPG17 "ไอริส" นักศึกษาสาวที่ต้องมาทำวิทยานิพนธ์ด้วยหัวข้อ 'ทัศนคติในการเล่นดนตรี และดนตรีกับการดำเนินชีวิต' จึงเป็นเหตุให้ต้องมาเจอกับ 'เคลวิน' หนุ่มลึกลับ ผู้มีชื่อเสียงในวงการไวโอลินเป็นอย่างมาก แต่ความลับที่ไอริสเผลอไปเจอเข้าคือ ...!!