Name

133 24 0
                                    

Yangyang mở đầu cuộc trò chuyện:

"Cậu ổn chứ?"

Cậu ấy không đáp chỉ gật đầu. Họ Liu nói tiếp:

"Mình tên Yangyang, Liu Yangyang rất vui khi gặp cậu"

Đồng thời đưa tay ra để bắt tay cậu ấy thấy cậy cũng bắt tay với cậu. Yangyang hỏi:

"Vậy còn cậu?  Cậu tên gì? "

Cậu ấy không đáp chỉ nhẹ nhàng chỉ vào chính mình và khuôn mặt của cậu. Trong phút chốc, Yangyang chẳng thể hiểu nổi. Cậu ấy lại tiếp tục nhún vai cho qua và hướng mặt đi lại nhìn về phía xa xăm.

Yangyang cũng nhìn theo hướng đó để xem rằng cậu nhìn gì. Nhưng cậu chỉ thấy khu phố của mình và bầu trời xanh vẫn còn mưa phùn. Cứ như thế thời gian dần trôi, Yangyang cảm thấy có chút đói, vừa mới nhắc bụng đã réo lên. Thấy vậy Yangyang liền lôi từ trong cặp ra hai phần kẹo lúc nãy mới được tặng.

Đang định ăn thì Yangyang nhớ rằng bên cạnh mình vẫn còn một người bạn nữa. Nên mặc kệ sự ngại ngùng,  Yangyang đã đưa một phần kẹo cho người bạn kia. Cậu ấy có vẻ cũng khá cảm động trước hành động vừa rồi của Yangyang, thể hiện ở chỗ cậu ấy đã gật đầu nhẹ khi nhận kẹo từ yangyang như để cảm ơn.

Yangyang thấy vậy cũng vui vẻ hơn. Bắt đầu có thêm dũng khí trò chuyện:

"Cậu thấy ngon không?  Mình thì thấy cũng ổn. Nhưng không ngon bằng bánh mẹ mình làm"

Cậu ấy nghe vậy liền gật gù tỏ vẻ đồng tình. Thấy thế yangyang tiếp tục nói:

"Mình muốn cậu được ăn bánh của mẹ mình làm nữa. Nên mình muốn hỏi là ngày mai cậu có ngồi ở đây không? "

Cậu ấy tiếp tục gật. Họ Liu vui mừng nói:

"Vậy thì tuyệt quá. Mai mình sẽ đem bánh của mẹ mình đến cho cậu. Chắc chắn là cậu sẽ thích. Hihi"

Yangyang cười khúc khích. Cậu ấy cũng cười nhưng chỉ là một nụ cười mỉm. Lúc này trời cũng đã bớt mưa. Yangyang cũng đứng dậy xách cặp lên định đi về. Thì sực nhớ và đưa cho cậu ấy một cái áo khoác nhỏ.

Yangyang cười rồi chạy vụt đi mất. Không quên quay đầu lại hét lớn:

"Mai mình sẽ đưa bánh cho cậu. Nhớ chờ mình đấy!!!"

Để lại cậu ấy với chiếc áo khoác trên tay. Đôi tay cậu lạnh tanh nhưng giờ lại có đôi phần ấm áp. Có lẽ là nhờ họ Liu kia sao...

Bạn Tưởng Tượng (RenJun × YangYang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ