thế giới 2 nhiều logic vì tôi muốn kể rõ mọi mắt xích về hành động và tình cảm của Micchin dành cho Mikey, tại tôi đề cao sự hợp lý hoá tính cách của nhân vật 👉👈
==========
Mikey đứng cách xa cậu trai tóc đen nhỏ hơn em hai tuổi một khoảng, lại chăm chú xét đến vẻ bề ngoài đã trở nên cao ráo, điển trai và chín chắn ra sao của Naoto.
Hồi ở thế giới của em, cậu nhóc này chỉ mới 13 tuổi nhỉ. Thằng bé thuộc dạng trai ngoan, chăm học, dù tuổi còn nhỏ nhưng đã nghiêm túc nhìn chín chắn đến lạ luôn ấy.
Nhóc nhà còn là em rể tương lai của Takemichi, mà khổ cái suốt ngày toàn bị chị gái nó với thằng bồ của bả vứt cơm tró vô mặt, thành ra hay chạy đi kiếm Mikey chơi cùng lắm.
Ủa mà hồi 13 tuổi, Naoto rõ ràng lùn có một mẩu thôi, thế nhưng ba năm liền có thể đem lại màn dậy thì đầy kỳ tích đến vậy? Khiến Mikey con mẹ nó thật muốn nhào lên vả bôm bốp vô mặt ông trời vì không để em mọc thêm xíu xen-ti nào trong suốt ba năm đó!
Em rút giảm khoảng cách với Naoto hơn, cậu nhóc trông cũng hoang mang ra mặt ngay lúc nhìn thấy em thẳng thừng đối diện với mình ngay trước mắt, liền gấp gáp ngó nghiêng ngó phải như để tìm kiếm một bóng hình nào đó có thể đang lăm le tia mắt đến chỗ này.
[ Tachibana Naoto, duyệt. ]
"Duyệt gì cơ?"
[ Cậu nhóc này là người đáng tin, không mang tình cảm nào cho Hanagaki Takemichi. Nhưng quan trọng nhất chính là, Tachibana Naoto từ lâu đã tinh ý nhận thấy việc Hanagaki Takemichi có một niềm yêu thích ám ảnh với cậu. ]
Mikey ngạc nhiên, có chút hy vọng loé lên trong ánh mắt khi nhìn thiếu niên tóc đen trước mặt vẫn đang hốt hoảng nhìn ngó qua lại trong lo lắng.
- Takemichi không có đi theo anh, và sẽ không bao giờ đi theo nữa đâu.
Naoto hơi giật mình khựng lại và cúi nhìn Mikey - người đàn anh thấp hơn cậu nửa cái đầu, có chút ngờ vực hỏi lại:
- Anh...biết chuyện của anh Takemichi rồi ạ?
- Ờ. Hai hôm trước anh mày mới bị nó bắt cóc.
Naoto sửng sốt mở tròn mắt nhìn Mikey chằm chặp.
Sau cùng, cậu căng thẳng đối diện ánh mắt với em, đề nghị:
- Sano-senpai, chúng ta về nhà em nói chuyện nhé?
Mikey gật đầu, cất bước đi theo phía sau Naoto.
Naoto đặt một cốc nước lên bàn rồi đẩy về phía của Mikey, kinh hoảng hỏi lại:
- Anh Takemichi đã bắt cóc, còng xích và giam cầm anh ạ!?
Mikey húp lấy một ngụm nước nhỏ, lại vô cùng bình thản đáp lại:
- Cũng đã qua rồi. Từ giờ Micchin sẽ không làm vậy nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Đằng nào cũng về nhà, cứ bình tĩnh.
FanficMikey đang sống một cuộc sống vô cùng tốt đẹp và bình yên, đó là cho đến khi bằng một cách thần con mẹ nó kỳ nào đấy, linh hồn của em va phải một mẻ đỗn lỳ tinh linh quái quỷ. [ Vì một chút sự cố nên tôi sẽ bị dính chặt với linh hồn của cậu, đồng th...