21-30

2K 71 33
                                    

Chương 21

Mấy ngày nay văn phòng sự xem đến không được như mong muốn, Thương Tuyết Hà bị làm cho có chút bực bội, cùng Triệu Y ra tới uống xong ngọ trà không khí đều không tốt lắm.

“Làm sao vậy đây là?” Triệu Y trêu chọc nàng, “Cùng ngươi bạn gái nhỏ tiến hành đến không thuận lợi?”

“Khụ!” Thương Tuyết Hà một miệng trà suýt nữa sặc đến yết hầu, nàng đỏ mặt biên khụ biên nói: “Nói cái gì a ngươi! Cái gì bạn gái nhỏ!”

Trong đầu lại không tự giác hiện ra Tiêu Ấu Di gương mặt kia, nàng cảm giác người nọ mấy ngày nay quái quái, tổng làm ra một ít kỳ kỳ quái quái hành động, qua đi lại cùng giống như người không có việc gì, làm cho nàng hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống).

“Ngươi hai ngày này cũng chưa liên hệ ta, chẳng lẽ không phải cùng ngươi bạn gái nhỏ ở khanh khanh ta ta?”

“Không có!” Thương Tuyết Hà phản bác nói: “Ta hai ngày này vội đã chết hảo đi! Đi theo người môi giới nơi nơi chạy.”

“Không phải đâu?” Triệu Y vẻ mặt kinh ngạc, “Văn phòng còn không có tìm được sao?”

“Đúng vậy!” Nói lên văn phòng Thương Tuyết Hà liền tức giận nói, “Không phải cái này không tốt, chính là cái kia không tốt, liền không có thích hợp.”

Triệu Y trầm mặc trong chốc lát, nói: “Ta bằng hữu giống như có ghi tự lâu muốn cho thuê, bất quá là tiểu nhị tầng độc đống, cách mặt đất thiết khẩu 100 mét tả hữu, ngươi cảm thấy hứng thú sao?”

Thương Tuyết Hà vỗ đùi, “Ta đây quá cảm thấy hứng thú a!”

“Ta đây đem nàng liên hệ phương thức đẩy cho ngươi.”

Giải quyết xong bối rối đã lâu sự tình, Thương Tuyết Hà chỉ cảm thấy cả người đều thoải mái, Triệu Y thấy thế, chạy nhanh bát quái chính mình nhất cảm thấy hứng thú vấn đề.

“Ngươi xem ta đều giúp ngươi đem văn phòng sự giải quyết, ngươi có phải hay không cũng nên làm ta bát quái hạ ngươi bạn gái nhỏ?”

“Sửa đúng ngươi một chút, không phải bạn gái, là trợ lý.” Nàng nhưng không nghĩ vạn nhất ngày đó này hai người gặp mặt, Triệu Y chỉ vào Tiêu Ấu Di nói “Bạn gái”, kia tuyệt đối là xã chết hiện trường, vẫn là trước đến giải thích rõ ràng.

“Là là là.” Triệu Y có lệ đồng ý, “Vậy ngươi cùng ngươi trợ lý ở chung đến thế nào?”

“Không thế nào a. Này không đợi công ty thành lập sao, trong khoảng thời gian này nàng đều đi theo ta cùng nhau xem văn phòng.”

“Hoắc! Lâu ngày sinh tình!”

“……” Thương Tuyết Hà trầm mặc, “Lại nói tiếp nàng mấy ngày nay xác thật có điểm quái quái……”

“Nói nói xem.”

“Nàng mấy ngày hôm trước xuyên điều siêu đoản váy hai dây nói phải cho ta niết vai.” Thương Tuyết Hà nhịn không được che mặt, “Ngày hôm sau đột nhiên hướng ta làm nũng nói muốn xem khủng bố điện ảnh, kết quả ở ta trong lòng ngực rầm rì nói sợ hãi, nhưng ta cảm thấy nàng hẳn là một chút cũng không sợ…… Ngày thứ ba…… Ngày thứ tư……”

[BHTT] [QT] Ta Đỡ Nữ Xứng Đương Nam Chủ - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ