31-40

1.5K 61 5
                                    

Chương 31

Chạng vạng kia một ngụm trà sữa, uống đến Tư Dao nằm ở trên giường trằn trọc, lăng là ngủ không yên.

Nàng từ trên giường ngồi dậy, ôm lấy chăn ngồi một hồi lâu, trái tim vẫn là ẩn ẩn nhanh hơn mà nhảy lên.

Có lẽ là kia ly trà sữa cà phê nhân hàm lượng quá lớn, làm nàng mất ngủ tim đập nhanh.

Trên tường kim đồng hồ đã chỉ hướng 1 điểm, Tư Dao lại vẫn là không có nửa điểm muốn ngủ ý tứ, nàng gãi gãi tóc, từ trên giường xuống dưới.

Thương Tuyết Hà ngủ trước nước uống nhiều, mơ mơ màng màng từ trên giường bò dậy đi ra ngoài đi toilet, đãi nàng giải quyết xong tam cấp lúc sau hơi chút thanh tỉnh chút.

Tẩy qua tay lúc sau tắt đi vòi nước, xoay người mở cửa đi ra ngoài, trải qua phòng khách khi mới lưu ý đến phòng khách đèn thế nhưng là mở ra!

Nàng cùng Tiêu Ấu Di đều không có lưu đêm đèn thói quen, về phòng trước nhất định sẽ đem phòng khách đèn tắt đi, hiện tại đèn thế nhưng chính mình khai, chẳng lẽ…… Có tặc?!

Thương Tuyết Hà một chút liền thanh tỉnh, nàng ở trong phòng khách nhìn chung quanh một vòng đều không có nhìn thấy có người, một trận gió lạnh từ ban công cuốn tiến vào, lúc này mới lưu ý đến ban công đứng ở một người.

Xem này bóng dáng hình như là Tiêu Ấu Di.

Thương Tuyết Hà có chút nghi hoặc, ngày thường Tiêu Ấu Di sớm liền ngủ, như thế nào cái này điểm còn tỉnh?

“Ấu Di?” Nàng đứng ở cửa kêu một tiếng, ỷ ở lan can người nghe vậy xoay người, có chút kinh ngạc, “Ngươi như thế nào còn chưa ngủ?”

“Lời này nên ta hỏi ngươi đi.” Thương Tuyết Hà kéo ra ban công môn, đi qua đi cùng nàng cùng ỷ ở lan can thượng, “Đều một chút, trạm này làm gì đâu? Đừng cùng ta nói ngươi ở số ngôi sao.”

Tiêu Ấu Di lắc đầu, “Mất ngủ.”

“Di hắc, khó được a.” Thương Tuyết Hà tới hứng thú, “Lần đầu gặp ngươi mất ngủ, ngươi tưởng cái gì?”

Tưởng cái gì?

Ở Thương Tuyết Hà kêu nàng phía trước Tư Dao xác thật là đang nghĩ sự tình.

Tưởng chính là cùng thế giới này hoàn toàn không quan hệ sự tình, nàng không biết chính mình từ thế giới kia rời đi sau hiện tại là tình huống như thế nào, rất muốn trông thấy chính mình người nhà; chính là lấy trước mắt tình huống xem, nàng không biết còn có hay không cơ hội lại đi trở về.

Hệ thống từ ra biển lần đó lúc sau không lại tuyên bố tân nhiệm vụ, cũng không có lại xúi giục nàng làm bất cứ chuyện gì, hết thảy giống như đình trệ.

Nàng mỗi ngày chính là đi theo Thương Tuyết Hà cuộc sống hàng ngày, cơ hồ mau đã quên nàng còn muốn xoát Thương Tuyết Hà chán ghét giá trị sự.

Tư Dao yên lặng nhìn Thương Tuyết Hà, chỉ chốc lát sau, nàng nhìn đến đối phương đỉnh đầu xuất hiện hai cái tiến độ điều.

Mặt trên tiến độ điều là màu đỏ, con số vẫn là lôi đả bất động 0.

Nhưng phía dưới cái kia tiến độ điều tựa hồ lại trướng một chút.

[BHTT] [QT] Ta Đỡ Nữ Xứng Đương Nam Chủ - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ