11-20

2.2K 112 23
                                    

Chương 11

“Ngươi hảo, ta là tới phỏng vấn.”

Tư Dao mang theo lý lịch sơ lược xuất hiện ở nguyên Đinh thị cấp dưới công ty, căn cứ hệ thống cung cấp tin tức, Đinh Hồng Viễn tại đây gia đình công ty công tác, chỉ cần có thể vào chức, cận thủy lâu đài so bên ngoài chế tạo trùng hợp muốn dễ dàng đến nhiều.

“Tiêu Ấu Di đúng không.” Nhân sự quét mắt tư liệu, “Ngươi là 19 hào, chờ kêu tên là được.”

Tư Dao tới còn tính rất sớm, cửa ghế nghỉ chân đã ngồi không ít tới phỏng vấn người, chờ đội ngũ kéo dài đến bên cạnh cửa.

Nàng đi đến đội ngũ nhất cuối cùng ngồi xuống, trước nay đều là nàng phỏng vấn người khác, không nghĩ tới nhiều năm trôi qua nàng cũng sẽ bị người khác phỏng vấn.

Tư Dao nhịn không được ở trong lòng thở dài một hơi, nhìn trên tay lý lịch sơ lược tảng lớn chỗ trống, càng cảm thấy đến đau đầu. Vô số lần bất đắc dĩ nguyên chủ Tiêu Ấu Di không hảo hảo học tập, hiện tại liền phân có thể thấy qua đi lý lịch sơ lược đều lấy không ra, chỉ có thể phỏng vấn tùy cơ ứng biến.

Tới phỏng vấn người nối gót tới, đội ngũ trường đến ghế dựa không đủ ngồi, những người đó lẫn nhau cùng người bên cạnh thử chi tiết cùng một ít tiểu đạo tin tức. Tư Dao nghe nói gần nhất Đinh thị bị đại tập đoàn thu mua, công ty người quét sạch một đám không ra không ít chức vị, mới có thể như thế đại quy mô nhận người, cũng khó trách phỏng vấn người nhiều như vậy.

Phỏng vấn đúng giờ bắt đầu, vài vị phỏng vấn quan trước tiên năm phút trình diện, trong đám người liếc mắt một cái liền có thể nhìn đến một cái tây trang giày da soái ca.

Hôm nay phỏng vấn quan chi nhất, cũng là Tư Dao sắp sửa công lược đối tượng —— Đinh Hồng Viễn.

Đinh Hồng Viễn không có chú ý tới nàng, mắt nhìn thẳng vẻ mặt chính trực bộ dáng, làm tới cầu chức không ít nữ sinh xuân tâm manh động.

Tư Dao cũng chỉ là nhàn nhạt thoáng nhìn, Đinh Hồng Viễn lớn lên soái là soái, nhưng cũng không phải nàng tâm động loại hình. Ấn tượng đầu tiên giống nhau, nếu không phải nhiệm vụ yêu cầu, đại khái căn bản sẽ không tưởng có bất luận cái gì giao thoa.

Nhưng thật ra bên cạnh nữ sinh đã thảo luận khởi vừa rồi đi tới phỏng vấn quan là ai, chỉ có Tư Dao thân mình thẳng ngồi ở ghế trên, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim không hỏi thế sự, ở trong lòng lặp lại cân nhắc phỏng vấn lời kịch.

Phỏng vấn thực mau đến phiên Tư Dao, Tư Dao biểu hiện đến thong dong bình tĩnh, logic rõ ràng, nói thượng trăm triệu hạng mục cũng không từng khẩn trương quá, huống chi kẻ hèn một cái phỏng vấn.

Chỉ là tái nhợt công tác trải qua cùng bằng cấp vấn đề vẫn là kéo điểm, cuối cùng kết quả là làm nàng trở về chờ thông tri.

Tư Dao đối này kết quả thực vừa lòng, nàng có thể cảm giác được Đinh Hồng Viễn dừng ở trên người nàng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, toàn bộ hành trình mang cười, có thể nhìn ra được tới đối Tiêu Ấu Di túi da thực vừa lòng.

[BHTT] [QT] Ta Đỡ Nữ Xứng Đương Nam Chủ - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ