Chương 61
Thương Tuyết Hà còn không có từ trận này biến cố phản ứng lại đây, vẻ mặt ngốc.
Tư Dao cũng đã lo chính mình đi đến bàn làm việc trước, cầm lấy điều hòa điều khiển từ xa điều đến thích hợp độ ấm, lúc này mới xoay người nhìn nàng.
“Không phải nói muốn ngủ trưa sao?”
“Là, nhưng là ——” Thương Tuyết Hà nhìn chung quanh bốn phía, là Tư Dao văn phòng không sai, ngốc nói: “Ta tiến vào làm gì?”
“Ngủ a.” Tư Dao đương nhiên nói, “Ta xem các ngươi ghé vào trên bàn ngủ trưa, cánh tay hẳn là thực không thoải mái đi?”
“Xác thật.” Thương Tuyết Hà theo bản năng trả lời, “Bất quá chỉ là ngủ một giờ cũng không có gì lạp…… Thói quen.”
Tư Dao không nói chuyện, mà là hướng tiếp khách khu phương hướng đi đến, Thương Tuyết Hà lúc này mới chú ý tới nguyên lai trên tường có một phiến bí ẩn môn.
Nàng thấy Tư Dao đẩy cửa ra, quay đầu ý bảo nàng lại đây, nàng liền đi qua.
Kia phiến phía sau cửa là một gian nho nhỏ phòng nghỉ, có một trương đại khái 1 mét 2 tiểu giường, gối đầu chăn đầy đủ mọi thứ.
Tư Dao đem cửa chớp khép lại, phòng nghỉ không có bật đèn tức khắc trở nên tối tăm, rồi lại phi thường thích hợp nghỉ ngơi.
“Ta cơ bản tại đây nghỉ trưa.” Tư Dao nói, “Giường là nhỏ điểm, nhưng thoải mái độ cũng không tệ lắm, hôm nay ngươi liền tại đây ngủ đi.”
“Vậy còn ngươi?” Thương Tuyết Hà theo bản năng hỏi.
“Ta và ngươi cùng nhau a.” Tư Dao buồn cười nói, “Hoặc là ta ngủ sô pha?”
Thương Tuyết Hà nhìn mắt kia trương tiểu sô pha, nằm xuống đều duỗi không khai chân, Tư Dao chân dài càng không cần phải nói, vì thoải mái độ khởi kiến nàng lập tức lắc đầu, “Kia vẫn là cùng nhau đi.”
……
Đồng ý tới lúc sau Thương Tuyết Hà có như vậy một tí xíu hối hận, nàng ngồi ở trên giường, là rất thoải mái, chính là chỉ có một gối đầu, chăn cũng chỉ là một trương tiểu thảm, thấy thế nào đều tương đối thích hợp đơn người.
“Giống như chỉ có một gối đầu ha. Ta xem bên ngoài sô pha có ôm gối, ta đi lấy?”
“Không cần.” Tư Dao thực mau nói, “Cái kia không tẩy quá, dơ. Tễ một tễ thì tốt rồi.”
“Hảo đi.” Thương Tuyết Hà nhìn mắt gối đầu, còn rất đại, hai người tễ một tễ miễn cưỡng là đủ dùng.
Nàng nhìn Tư Dao đóng lại phòng nghỉ môn, tựa hồ là tính toán nghỉ ngơi, lại nhìn thấy trên người nàng uất đến san bằng áo sơmi.
Buột miệng thốt ra: “Ngươi không đổi hạ quần áo sao? Áo sơmi thực dễ dàng áp ra nếp uốn ai.”
Tư Dao động tác một đốn, nghĩ đến cái gì, “Ngươi không nói ta đều đã quên, dự phòng quần áo ngày hôm qua lấy về đi giặt sạch, không có mang đến.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Đỡ Nữ Xứng Đương Nam Chủ - Kỳ Cửu
RomansaTác phẩm: Ta đỡ nữ xứng đương nam chủ Tác giả: Kỳ Cửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4561 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12618 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7388 Văn chương tích phân: 147,353,360 Thể loại truyện: Nguyên s...