71-80

1.1K 45 4
                                    

Chương 71

Thương Tuyết Hà hôm nay tới sớm, đẩy cửa tiến vào văn phòng khi bên trong đèn còn chưa mở ra.

Nghĩ hôm nay khẳng định là cái thứ nhất đến, mới vừa đi hai bước liền nhìn đến trong văn phòng đã có người tới trước, nàng chính cúi đầu xem di động.

Nhìn đến người nọ là ai khi, Thương Tuyết Hà trên mặt đệ vô số lần hiện ra xấu hổ thần sắc, ngày đó cự tuyệt Điền Duyệt Hân lúc sau, ở văn phòng nhìn đến nàng luôn có một cổ vứt đi không được xấu hổ cảm.

Tuy rằng Điền Duyệt Hân vẫn chưa biểu hiện ra rõ ràng cảm xúc, nhưng từ giảm bớt cùng Thương Tuyết Hà lén nói chuyện tần suất, cùng với tránh đi ánh mắt tiếp xúc hành động có thể thấy được, tiểu cô nương vẫn là thập phần để ý bị chính mình cự tuyệt sự.

Nhưng nói đến cùng còn ở cùng gian văn phòng công tác, video hào thay đổi phong cách liên tục đổi mới một vòng sau cũng rốt cuộc có điều khởi sắc, lấy công tác góc độ mà nói, nàng đều không thể coi thường tiểu tổ thành viên.

“Sớm a.” Ở trải qua Điền Duyệt Hân công vị khi, nàng như nhau bình thường ngữ khí nhẹ nhàng cùng nàng chào hỏi.

Điền Duyệt Hân tựa hồ mới chú ý tới nàng, ngẩng đầu lại nhanh chóng cúi đầu, “Buổi sáng tốt lành.”

Thương Tuyết Hà mới vừa mở ra máy tính, bất chấp ăn bữa sáng, liền từng cái mở ra video trang web hậu trường, làm thống kê số liệu.

“Các ngươi tới như thế nào không bật đèn a.” Cùng với An Nguyệt thanh âm mà đến chính là ánh đèn lóe vài cái, văn phòng bị đèn chiếu đến càng lượng.

“Quên mất.” Thương Tuyết Hà đánh cái qua loa mắt, tiếp tục làm thống kê.

An Nguyệt không có về trước công vị, nàng biết hôm nay Thương Tuyết Hà nên làm số liệu, liền đi qua đi vòng đến nàng phía sau đi xem nàng màn hình, “Gần nhất số liệu thế nào? Hôm nay mở họp sẽ không lại phải bị mắng chửi đi……”

“Nếu là đuổi kịp chu so đi…… Kia tuyệt đối là có tiến bộ, nhưng khoảng cách mục tiêu còn kém một mảng lớn a.” Thương Tuyết Hà chỉ vào trên màn hình con số, “Ngươi xem, này mấy cái trang web truyền phát tin là cũng không tệ lắm, nhưng fans số theo không kịp đi, đại khái tính hạ, điểm tán cùng fans là 50: 1.”

“Kia mau run cùng D trạm đâu? Này hai kỳ bình luận không phải rất nhiều sao, đều phá trăm, fans số lượng cũng trướng hai ngàn nhiều.”

Thương Tuyết Hà bất đắc dĩ, “Nhưng nhân gia không muốn điểm tán a, tất cả đều là lần sau nhất định đảng. Lại nói trước mắt mấy ngàn fans, chẳng lẽ rất nhiều sao.”

“Kỳ quái.” An Nguyệt gãi gãi đầu, “Tựa như chia làm hai bát giống nhau, cái này trướng truyền phát tin, cái kia trướng fans, chẳng lẽ cuối cùng giao mục tiêu chúng ta muốn rải rác nhớ này bảy tám 90 cái trang web sao, nhiều khái sầm a.”

“Rốt cuộc là vì cái gì đâu.” Thương Tuyết Hà cũng thập phần buồn bực.

“Trang web chịu chúng bất đồng.” Điền Duyệt Hân bỗng nhiên nói.

[BHTT] [QT] Ta Đỡ Nữ Xứng Đương Nam Chủ - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ