81-90

907 36 2
                                    

Chương 81

Bị này một nháo, Thương Tuyết Hà thiếu chút nữa đã quên chính sự.

“Đúng rồi, chúng ta hạ kỳ tính toán đi nhà ngươi chụp điểm đồ vật……” Nàng lời nói còn chưa nói xong, bị Tư Dao dùng ngón tay chống lại miệng, sửa đúng nàng: “Hiện tại là nhà của chúng ta.”

Thương Tuyết Hà thẳng lăng lăng nhìn nàng, tiếp tục nói: “Đi nhà của chúng ta chụp điểm đồ vật, ta cảm thấy……”

Nàng đang nghĩ ngợi tới nên như thế nào làm Tư Dao uyển cự, liền thấy nàng gật đầu, nói: “Ta đồng ý.”

“Chính là, vạn nhất bọn họ phát hiện chúng ta……” Thương Tuyết Hà đốn hạ, thử tính nói: “Nếu không vẫn là đổi cái địa phương đi?”

Tư Dao lại là trắng ra hỏi: “Ngươi không muốn cùng ta nhấc lên quan hệ?”

“Không phải.” Nàng lập tức nói, “Đối với ngươi ảnh hưởng không tốt, hoặc nhiều hoặc ít.”

“Phía trước liền nói quá, ở không ảnh hưởng công tác dưới tình huống, chúng ta công ty không cấm ngăn văn phòng tình yêu.”

“……” Thương Tuyết Hà không nói chuyện.

Không khí cương một hồi lâu, biết Thương Tuyết Hà là ở lo lắng ảnh hưởng đến chính mình sự nghiệp phát triển, đành phải áp dụng vu hồi chiến thuật: “Đêm nay về nhà đem đồ vật thu thập một chút, làm cho bọn họ ngày mai lại qua đi, khẳng định sẽ không bị phát hiện. Ngươi cũng biết nơi lấy cảnh tầm quan trọng.”

Nói, lại nhéo nhéo Thương Tuyết Hà mặt, nửa nói giỡn nói: “Ngươi không phải là tưởng đem ta tàng cả đời đi.”

“Sẽ không!” Thương Tuyết Hà lập tức phủ nhận, thanh âm lại nhỏ đi xuống, “Chỉ là tưởng trước làm ra điểm thành tích tới……” Nàng hoãn hoãn, mới nói: “Chỉ có thể trước như vậy, chúng ta buổi tối sớm một chút trở về.”

Xác định xuống dưới sau, Thương Tuyết Hà liền trở về báo cáo kết quả công tác.

Bọn họ nghe nói ngày mai mới đi quay chụp có chút ngoài ý muốn, chỉ có thể đem thu thập tốt máy móc lại thả lại đi.

Thương Tuyết Hà tưởng lại là trong nhà đồ vật đến chú ý chút cái gì, bị bọn họ phát hiện Tư tổng thoát đơn không quan trọng, nếu là phát hiện là chính mình, kia kinh ngạc trình độ không thua gì hoả tinh đâm địa cầu.

Hơn nữa An Nguyệt là cái giấu không được chuyện đại loa.

Nghĩ vậy, nàng sâu kín thở dài một hơi.

Lộp bộp ——

Gác ở trên bàn di động vang lên, nàng nhìn mắt, nhìn đến kia mặt trên tên có chút ngoài ý muốn.

Là một cái không thường liên hệ biểu tỷ phát tới, Thương Tuyết Hà giữa mày nhảy dựng, không biết biểu tỷ đột nhiên phát tin tức là có chuyện gì.

[ biểu tỷ ]: Tuyết Hà, trung thu ngươi phải về nhà sao?

“……” Thương Tuyết Hà vô ý thức nhíu hạ mày.

Về nhà? Nàng đều mấy năm không về nhà.

Đừng nói về nhà, ngay cả cha mẹ cũng không có liên hệ.

[BHTT] [QT] Ta Đỡ Nữ Xứng Đương Nam Chủ - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ