Chương 101
Họp thường niên tiếp cận kết thúc, Thương Tuyết Hà cầm phất nhanh bảng số lòng tràn đầy vui mừng tưởng trừu đến giải nhất xa hoa đại lễ bao.
Nhưng chỉ có thể mắt trông mong nhìn may mắn cẩm lý lên đài lãnh thưởng, Điền Duyệt Hân vận khí khá tốt, lần đầu tiên tham gia liền trúng giải ba, một chiếc chạy bằng điện con lừa con.
“Ta dựa, các ngươi đây là cái gì vận khí a.” Những người khác đỏ mắt, nhìn đối diện một cái giải ba, một cái ưu tú công nhân, chính mình gì cũng không có.
Điền Duyệt Hân uống lên chút rượu, gương mặt đỏ bừng, có chút mờ mịt lại bất đắc dĩ: “Chính là ta sẽ không lái xe a.”
“Kia vừa lúc ta gần nhất tưởng mua chiếc xe điện mini đi làm tan tầm, nếu không ngươi tiện nghi điểm giảm giá 20% bán cho ta?” Đồng sự tận dụng mọi thứ tưởng chiếm cái tiện nghi.
Nhân đồng sự nói Điền Duyệt Hân tựa hồ nhớ tới cái gì, cười lắc đầu, “Ta còn là lưu lại đi.”
“Vậy ngươi chờ hạ như thế nào đem xe lấy về đi?”
“Ta bằng hữu muốn tới tiếp ta, nàng sẽ kỵ.”
Đồng sự cũng chỉ có thể từ bỏ.
“Ngươi bằng hữu, sẽ không lại là Khương Niệm đi?” Thương Tuyết Hà nhỏ giọng cùng nàng nói chuyện phiếm, trên mặt tươi cười mắt thường có thể thấy được bát quái.
“Đúng vậy.” Điền Duyệt Hân nói, “Nàng ngày hôm qua liền nghỉ, hôm nay ở nhà nhàm chán liền nói lại đây tiếp ta.”
“Ta thật bội phục nàng như vậy lãnh thiên còn muốn ra tới lăn lộn.” Thương Tuyết Hà cười một cái, “Các ngươi này “Bằng hữu” mũ khi nào mới có thể cởi ra a.”
“…… Tỷ ngươi nói cái gì ta nghe không hiểu.” Điền Duyệt Hân ngẩn ra hạ, nói xong quay đầu đi giấu đầu lòi đuôi mà uống ngụm trà, lại phát hiện là rượu.
Thương Tuyết Hà không có lại tiếp tục nói tiếp.
Đãi không sai biệt lắm liền cấp Tư Dao đã phát điều tin tức, đi theo An Nguyệt các nàng cùng đi ra yến hội thính.
Điền Duyệt Hân ở khách sạn đại đường đổi tặng phẩm chỗ lĩnh xe điện mini, đoàn người vây quanh nàng xe tấm tắc bảo lạ.
“Cái này xe ghế sau sao không có sau thắt lưng mặt cái kia cái giá, ghế dựa lại như vậy đoản còn không có bắt tay, ngồi ở mặt sau tay cũng không biết phóng kia.”
“Nói lời này là có thể nghe ra tới ngươi một chút tình thú đều không có.” An Nguyệt làm cái hoàn eo tư thế, “Lúc này mới phương tiện dán dán a.”
“Ngươi có tình thú, vậy ngươi sao còn độc thân.”
Một đám người vừa nói vừa đi ra khách sạn đại môn, ở bên trong không cảm giác được rét lạnh, vừa ra tới liền gió lạnh hồ vẻ mặt.
Thương Tuyết Hà nhịn không được quấn chặt áo khoác, “Hảo lãnh a.”
Có lẽ là nghe được thanh âm, nàng nhìn đến bậc thang dưới bồn hoa thượng giật giật, một người đứng lên xoay người triều các nàng nhìn qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Đỡ Nữ Xứng Đương Nam Chủ - Kỳ Cửu
RomantizmTác phẩm: Ta đỡ nữ xứng đương nam chủ Tác giả: Kỳ Cửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4561 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12618 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7388 Văn chương tích phân: 147,353,360 Thể loại truyện: Nguyên s...