Tự nhinn cái ume cái OTP nìii quó ò🥲
Cre cái ảnh xink xink>< https://pin.it/2lqUW49
___________________>3
Những làn khói thuốc bay bổng trong không khí từ miệng gã phì phà ra.
"Ặc...xin lỗi"
Một cậu trai tóc vàng bồng bềnh, đôi mắt xanh biếc như bầu trời đi đến gần gã ho sặc sụa.
"Hả?"
Đôi mắt gã rõ hung tợn nhìn cậu làm cậu trai kia có chút sợ nhưng cậu vẫn đến gần gã.
"Anh Taiju nhưng tôi mặc thế này thì có hơi..."
Đôi má cậu ửng hồng lên ngượng ngùn lấy tay kéo vạt váy kia thấp xuống.
Cậu mặc một chiếc váy hầu gái ngắn ngủn lộ ra cặp đùi trắng nõn nà khiến gã thích thú.
Thân hình to lớn vạm vỡ còn có hình xăm ở cổ và ngực, mái tóc xanh xen chút trắng nhạt cùng đôi mắt hổ phách đi đến gần ép sát cậu trai nhỏ bé kia.
"Em...mặc rất hợp đó Takemichi!"
Hắn cười rõ ý ám muội, tay ôm lấy phần eo nhỏ bé kia của cậu.
"Ah, anh Taiju đau"
Cậu thốt lời có chút đau hắn nghe thấy liền nới lỏng vòng tay rồi từ từ nhấc bổng cậu lên nhẹ như lông hồng.
"Nhẹ quá, sau này phải bồi bổ thêm thì em mới có đủ sức"
"Đủ sức? Ý anh là sao?"
Cậu trai mặt rõ vẻ khó hiểu nhưng nhận ra được ý nghĩa của lời nói thì đã quá muộn rồi. Hắn đặt em xuống giường rồi hôn một cách điên dại lên cánh môi hồng hào kia, em đấm vào lưng hắn mấy cái tỏ ý khó thở thì hắn mới rời môi.
"Rất ngọt, một chất gây nghiện mới sao?"
Gã liếm môi hưởng chút vị của em động lại trên môi gã rồi đưa tay lên hai hai hạt đậu nhỏ kia khiến em giật nảy phản ứng.
"Ta...Taiju anh...dừng lại! Không phải..ah...anh nói chỉ cần mặc váy này...thì anh sẽ không hút thuốc nữa ư?"
Em nói một cách khó khăn vì tay và môi hắn không ngừng 'làm việc' với hai hạt đậu nhỏ kia khiến em thấy thật phấn khích mà giọng run run.
"Thì có hút thuốc nữa đâu này!"
Gã vô tư đáp lời khiến em có chút tức giận vì bị gã lừa một cách dễ dàng như vậy. Em vì sợ hắn hút nhiều thuốc sẽ ảnh hưởng xấu sức khỏe nên ngõ lời khuyên và hắn bảo em mặc chiếc váy hầu gái này hắn sẽ không hút thuốc nữa và em thật sự đã nghe lời gã:))) ( ôi con toiii ngây ther quớ )
Gã tiếp tục di dời bàn tay to lớn kia xuống phần dưới váy, trêu đùa 'cậu nhỏ' của em một chút rồi mò mẫm tới nơi tư mật kia đang mấp mấy run run rồi chầm chậm đưa hai ngón tay vào vì sợ em sẽ đau.
Sợ đau gì chứ, nó đau vãi ra. Em vì đau nên nắm lấy tóc của gã giật mạnh, miệng rên rỉ mấy hơi khiến gã kích thích vô cùng mà tiếp tục đưa tay ra vào nơi tư mật đang ẩm ướt kia.
"Ư...ah Taiju...đau...ah..~"
Từng lời rên rỉ như mời chào gã. Thân hình trắng nõn, gương mặt vì bị gã 'chọc ghẹo' nên đã ửng hồng lên cùng tiếng thở hổn hển, gã nhìn xuống cặp đùi trắng nõn kia, gã đã bị cái con người quyến rũ này hớp hồn rồi.
Khóa quần gã kéo xuống, cự vật to lớn trước mặt em làm em sợ hãi.
"Taiju...nó không vừa đâu!"
Em lấy tay che lại hoa cúc nhỏ kia thì bị gã bắt lấy hai tay đè xuống.
"Không thử sao biết nhỉ?"
Vẻ mặt gã rõ vẻ điên dại, cự vật to lớn đưa vào rồi, em giật nảy hãi gã. Đôi mắt to tròn, tiếng của em bây giờ toàn là rên rỉ.
Gã không dừng lại, thân dưới thúc đẩy mạnh mẽ mỗi lúc càng mạnh khiến bên trong em 'thắt chặt' lại.
"Ah..Takemichi, thả lỏng đi nào...nếu không sẽ đau lắm đấy, ngoan nào~"
Nghe lời hắn, em thả lỏng ra thế mà hắn được lợi thúc đẩy mạnh hơn lúc nãy, mỗi cú thúc đều tới đỉnh điểm.
Hắn như một con thú hoang dã cứ không ngừng dồn dập em, em vừa đau nhưng lại vừa khoan khoái.
Rồi một dòng trắng đục chảy ra, rơi lên nệm một vệt. Hắn dừng lại một lúc, em tham lam hít thở và thả lỏng cở thể cứ tưởng hắn sẽ buông tha cho em nhưng không, hắn lật người em lại, một đường cong quyến rũ lộ ra cặp mông ửng hồng và trắng nõn. Hắn tiếp tục việc dang dỡ
"Du...Dừng lại đi, Taiju...ah ưm...em chết mất..Taiju!"
Càng nghe em gọi tên hắn bằng ngữ điệu ngọt ngào như vậy hắn lại càng thêm thích thú mà ra vào bên trong em.
Đồ cầm thú, em nhất định sẽ đề phòng không cho hắn lừa em lần nào nữa, một lần là quá đủ rồi!
Buổi tối ấy 'làm việc' cật lực quá nên cả hai đều ngủ ngon lành đến sáng.
Chiếc giường ấm áp cùng với hai con người nồng ấm ôm nhau.
"Taiju là đồ đáng ghét...lưng bây giờ còn đau quá trời muốn đạp anh ấy xuống giường quá đi"
Takemichi chằm chằm nhìn người nọ đang say giấc nồng giấc ngủ ngon lành sau khi hành hạ người khác một đêm.
"Ưm...sao vậy Takemichi, muốn làm nháy nữa hở?"
Giọng nói trầm ấm vì vừa thức dậy, ánh mắt anh nhìn em đầy ái tình.
"Không! Nếu làm nữa em sẽ đá chết anh, đá vào chỗ hiểm cho liệt luôn!"
"Hả? Em dám sao!"
Hắn dùng sức đè em xuống thân người to lớn kia, môi nhếch lên cười đắc ý.
Em hối hận rồi, biết vậy em sẽ không nói gì, đúng là cái miệng hại cái thân!
______________>3
End Chap
U là chèn tôi viết cách xưng hô nó thiểu năng vãii 🥲, hẳn là viết pỏn nhưng lại khá là pỏn't, ôi tôii phê đá quá hyhy:^
13/09/021 yeoo các kô🙊💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏni Cùng AllTakemichi
FanficNhững câu chuyện ngắn về những couple yêu thích vậy nên hãy cùng tận hưởng! Thể loại: Fanfic, Boylove... Các couple bao gồm: ALLTAKEMICHI! ALLTAKEMICHI! ALLTAKEMICHI! Điều qua...