•C6: Không Là Bạn Thân [Kakuchou×Takemichi]

3.3K 271 9
                                    

Cre chiếc ảnhh xinh xểooo kia >< https://pin.it/3J0Ab6l

Tất cả đềuuu OOC :^

______________>3

Takemichi và Kakuchou là đôi bạn thân từ thuở bé và đến bây giờ họ đã mười lăm tuổi, họ vẫn thân nhau.

Đi chơi, ăn uống, tiếp xúc thân mật với nhau vì cả hai đều tin tưởng và thân thuộc nhau cả rồi nhưng tại sao bây giờ họ lại có cảm xúc không như bình thường..?!

[...]

Buổi sáng hôm nay, Takemichi mang thức ăn sang nhà Kakuchou cùng cậu ăn như thường ngày.

Thật là làm sao, nhấn chuông rất nhiều lần nhưng chẳng có động tĩnh gì nên Takemichi đẩy cửa vào luôn vì cửa không khóa. Căn nhà không có bóng dáng ai cả vì thế cậu lên phòng ngủ nhưng cũng chẳng có ai.

"Lạ thật...Kakuchou đi đâu mất rồi, cả cửa cũng chẳng khóa cho đàng hoàng nữa"

Cậu vô tư ngồi lên chiếc giường rồi trầm tư trong suy nghĩ hồi lâu.

Sau đó cậu đến gần cái tủ quần áo lớn ở góc phòng kia rồi ngồi vào trong.

"Lần này dọa cậu một phen hú hồn luôn, đợi đấy!"

Vẻ mặt cậu rõ tinh nghịch và gian xảo.

Cũng khá lâu rồi, Takemichi đang chán nản thì cánh cửa phòng đột nhiên mở ra làm cậu giật mình rồi phấn khích đến nổi cười khúc khích.

Chàng trai cao ráo, điển trai đang thoát y rồi với bộ dạng không một mảnh vải đi đến tủ quần áo chầm chậm từng bước khiến tim Takemichi nhảy loạn xạ.

Trời ơi không nghĩ đến đoạn này, quả thật là hỏng mắt người ta mà...mặt Takemichi ửng đỏ lên, tim đập thình thịch.

Doki~Doki~

Cạch...

Cánh cửa nhè nhẹ mở ra, cậu trai mái tóc vàng bồng bềng cùng đôi mắt xanh biếc long lanh nhìn anh, khuôn mặt ửng hồng.

"Baka-michi? Cậu....sao lại ở đây?"

Anh chàng vẻ mặt rõ ngạc nhiên khi nhìn thấy cậu ở bên trong tủ quần áo của mình

"Nếu..cậu muốn nhìn thì chỉ cần nói thôi, đâu cần phải lén lút như vậy"

Kakuchou đưa tay che mặt cũng đang ửng hồng rồi cười khúc khích.

"Ah không phải đâu! Hiểu lầm rồi!"

Cậu đứng bặc dậy, đầu đập vào thanh mắc đồ và ngã nhào ra trước vì ngồi lâu quá khiến chân bị tê mà mất thăng bằng.

Anh vì đỡ cậu mà cả hai ngã ra sàn thật mạnh, cậu nằm trên người anh xoa xoa cái đầu bị u kia.

Làn da ấm nóng, khối cơ săn chắc, khuôn mặt điển trai đó là những gì Takemichi đang nhìn, chạm, khi tiếp xúc với anh.

"Xin lỗi....xin lỗi Kakuchou!"

Cậu luống cuống ngồi dậy nhưng lại ngồi vào ngay vị trí khá 'hiểm', thứ kia bỗng dưng cứng lên ma sát vào cậu.

Tình huống gì đây? Cậu tay chân loạn xạ định ra khỏi người anh thì bàn tay to lớn kia nắm lại kéo cậu một lần nữa ngã vào người anh.

Hỏni Cùng AllTakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ